Kể từ lần gặp Victor là toi đã đổi gu, thậm chí từ Thể loại nam9 nạnh nùng gia tài ngol với to x nữ 9 nghèo nàn nhưng IQ cao hở tí là drama cũng đổi thành nữ top x nam9 dễ thương (人 •͈ᴗ•͈) thế là toi cũng đớp lun cp EdaEmil.
Nhưng sẽ không lâu đâu~
(Tranh trên tui copy xíu nhưng vẫn là nét tui nha (´;ω;`) copy pose hoi)
___
Joseph dạo này không hiểu sao công việc chụp dạo bỗng chiếm hết thời gian đi trận, mà nói "dạo" chứ thực chất là bị ép chụp thì đúng hơn. Chủ trang viên từ lúc mang về thợ săn mới Grace lại đi nổi hứng giao cho hắn công việc chụp theo yêu cầu của chị ta. Nhưng chị chủ cũng thật kì lạ, bao nhiêu cảnh đẹp, người đẹp không bảo hắn, lại đi bảo hắn chụp các cặp đôi.
"Grace, em có thể đứng gần hơn không?"
Joseph như thường lệ chụp cô gái trẻ tuổi với vị thần Hastur, cô gái nhỏ ấy tuy chụp nhiều nhưng cô vẫn có chút ngại khi ở bên cạnh Vị thần đây.
Joseph nhếch mép, nhìn vậy thôi chứ ai đập Hastur là cô ấy xiên không tha đâu. Hắn sẽ không đề cập đến nạn nhân đầu tiên là giá đỡ của cú Béo đâu.
(Eli: hắn đấm Naib, nên tôi đấm lại thôi
Aesop: chú cầm Pallet thì ai chơi)
Ehem, chụp thêm vài bức rồi Joseph cũng chuẩn bị trận sắp tới. Lúc này loáng thoáng qua khu Sống sót có bóng cô gái. Joseph nhìn không quen nên trong lòng thắc mắc, mới nhớ hôm nay sẽ xuất hiện thêm một thành viên Sống Sót mới.
"Mong không phải là một tên phiền phức"
--
*Rắc rắc*
Không phải tiếng gì ngoài tiếng lưng và cổ của nhiếp ảnh gia, hắn vốn đã mệt rồi chủ trang viên cũng chẳng biết thương hắn.
Bạn biết người đưa thư không, một tên tóc vàng hoe ít nói nhưng lại làm việc rất chăm chỉ. Với Joseph, hắn khá là thích người đưa thư ấy, hắn cũng không nhớ lý do, nhưng bằng một cách nào đó, hắn với cậu là bạn với nhau qua thư. Tuy hắn rất ít khi gặp cậu nhưng số lượng trao đổi thư lại khá nhiều và...hắn có một cảm giác mới với cậu...
Nhưng tiếc làm sao mà Chị Chủ chẳng bao giờ cho hắn với cậu chung trận.
Lần 1.
Victor:*Trong bộ hoàng tử* ( ꈍᴗꈍ)
Joseph*Vứt Blink*
Yidhra: Joseph, chị chủ kêu đổi ca
Joseph:...
Lần 2.
Victor: *vẫn khoe bộ skin Prince*
Joseph: *vác Patroller*
Patri: Victor, Chị chủ kêu đổi ca.
Joseph:...
Và một lần khác.
Victor*ngồi*
Joseph *nhìn con Patroller*
Luca: Victor, đi 82 đi, 41 để sau.
Joseph:...
Đến mức hắn cũng không có hứng đi giết 4 như mọi ngày, Rank từ cao cũng tụt mà hắn chẳng để tâm, ai cười thì hắn đấm, biết sẽ thua thì đầu hàng, thắng cũng chỉ giữ hoà, hắn đơn giản không có hứng.
"Eda! Eda!"
Tên điên Emil ôm lấy Eda, dường như còn phấn khích hơn mọi ngày. Joseph nhìn cặp đôi đó cũng không thấy ghét, ngược lại cũng khá tò mò và thích thú.
"Nhanh lên Victor"
"..."
Joseph chớp mắt, nhìn cái mũ đỏ quen thuộc với bộ đồ đưa thư ấy. Hắn không dám tin, nhưng đúng là Victor lúng túng đang ngồi cạnh nhà hoạ sĩ. Mặc kệ tên cáu kỉnh Edgar, hay cặp đôi điên khùng kia, trong mắt nhiếp ảnh gia chỉ có cậu đưa thư ấy. Còn tay ấn liên tục nút Sẵn sàng.
...Victor vừa huýt sáo vừa đi giải mã, tại map Thành phố hoa rộng lớn thì Joseph có bất lợi không ít về phần di chuyển, nếu cậu ngang nhiên giải mã cạnh máy ảnh đã chụp. Đương nhiên cậu vô tư vài phút cũng phải cẩn thận xem Joseph có trong ảnh không. Ai ngờ hắn thấy Hoạ sĩ gần đó lại bỏ đi nhìn trúng cậu.
Cũng khá lâu rồi cậu không gặp Joseph, hầu như cậu toàn bị đặt đi 82 nên càng không có khả năng. Hi vọng cậu không gặp khó khăn.
"Hic"
Nhưng không ngờ Joseph lại dùng lại cúi chào.
(Thực tế trong game: *xoay như điên cách pallet để ko bị stun :D*)
Joseph đẩy nhẹ gọng kính, hắn có nên cúi tiếp để cậu biết không? Nhiếp ảnh gia có chút bối rối, cậu đưa thư đi vòng quanh hắn, khuôn mặt có chút ngơ ngác rồi lại mỉm cười, tay đưa lên môi rồi tạo tiếng chụt nhẹ về phía Joseph.
"..."
May thanh kiếm trên tay chưa rơi, nhưng chân như bủn rủn muốn ngã rồi. Không ngờ lần gặp này cậu lại hôn gió với hắn!!!
Victor cứ nghĩ hắn sẽ thích và xoay vòng như nàng Michiko hay Wuchang, nhưng cuối cùng chỉ thấy hắn mỉm cười nhẹ.
"Chưa đủ sao? Vậy tôi hôn thêm nữa!"
Tâm tư cậu đưa thư đó, nhưng mấy tiếng chụt đó cũng bị áp đi bởi tiếng lá bài, Victor chu môi, nhưng cũng vui vẻ đi theo nhiếp ảnh gia đó.
Còn Joseph, hắn nội tâm đang kéo liêm sỉ hết mức rồi đó.
Wick ôm chân Joseph thì Patroller ôm chân Victor. Sau trận đấu đó hắn không những quên đi cặp đôi mới mà cũng quên vác con Patroller về luôn.
Rồi tiếng cộc cộc vang lên, qua khe cửa là bức thư của cậu Victor. Joseph không nghĩ ngợi nhiều mà mở nó. Không nghĩ ngoài lời cảm ơn cùng trò chuyện thì cậu cũng vẽ ra một icon hôn gió nhỏ ở cuối dòng.
Sẽ thật tốt nếu Chị chủ cho hắn đi cùng với cậu nhiều hơn...và hắn có thể một ngày nào đó hắn có thể nói cho cậu cảm giác của hắn.
Joseph nhìn lá thư mà mỉm cười, sớm thôi hắn sẽ nói ra cùng với những dòng chữ dành cho cậu.
Hết.
Đây là câu chuyện thật 50% vì sau trận 2 đôi EdaEmil thì trận này làm tui còn sướng hơn :D ngta có thể tạo cp hít cẩu lương còn Vic cứ để toi húp (. ❛ ᴗ ❛.)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V|allVictor] Anh, họ, và những câu chuyện nọ
RandomBạn cảm thấy vã Victor? Cảm thấy hít hàng cp vẫn chưa đủ? Vậy hãy vô đây để đọc thêm vì nơi đây là tủ đồ (thứ 2) chứa All x Victor >:D Và vâng, luôn là anh ấy, người đưa thư Victor Granz :D *Một số có thể ko có vì tui đa số viết bl :v, nhưng nếu có...