Dương Đằng tựa vào đầu giường, một chân Kỳ Mặc đặt trên người hắn, đầu lưỡi bắt đầu mân mê cần cổ của hắn. Thân thể thời gian dài vắng vẻ đột nhiên nhận phải xâm nhập từ vật lạ, phản xạ có điều kiện biểu hiện rất lớn, Dương Đằng nổi da gà, theo sự chuyển động của đầu lưỡi Kỳ Mặc càng thêm rõ ràng.
"Ah......"
Khi đầu lưỡi Kỳ Mặc thâm nhập vào tai Dương Đằng, đầu ngón tay chạm vào ngực hắn, Dương Đằng liền phát ra tiếng thở dốc khó nhịn, hơi nheo cặp mắt vốn đã nhiễm một tầng tình dục khó có thể che giấu.
Hơi thở ấm áp không ngừng qua lại bên tai, kích thích lửa dục ngứa ngáy khó chịu dâng trào, tựa như tức nước vỡ bờ, bọn họ mặc sức hưởng thụ tiếng rên rỉ của nhau.
Kỳ Mặc nâng người lên, đem hai chân Dương Đằng tách ra, kẹp ở eo, cúi đầu xuống ngậm lấy một bên ngực của hắn nhẹ nhàng mà cắn xé, Dương Đằng lập tức dựng thẳng thắt lưng, khiến hai vật cứng va chạm thân mật, hơi thở lộn xộn tràn ngập khắp căn phòng.
Kỳ Mặc cố gắng chịu đựng, bao lâu nay giữ thân như ngọc để chừa cho hôm nay. Anh cũng sợ Dương Đằng vì sự gấp gáp này mà giận dỗi, thật không biết phải làm sao. Cũng rất muốn nhấm nháp, tinh tế cảm nhận dư vị bấy lâu mình thèm khát.
Kỳ Mặc nâng mí mắt, thấy Dương Đằng đang dùng cặp mắt nóng bỏng hỗn loạn với sợ hãi nhìn anh, nhịn không được trêu tức nói:"Cậu nhìn tôi như vậy làm gì?"
" Tôi...."
Kỳ Mặc hơi mỉm cười, trước thần sắc khẩn trương của Dương Đằng, đem đầu lưỡi trượt đến bụng, đầu lưỡi giống như cọ vẽ phác thảo từng hoa văn cơ bắp, ngay sau đó chuyển hướng đến eo.
Thắt lưng Dương Đằng không khống chế được run rẩy liên hồi, cặp chân dài hung hăng kẹp lấy người Kỳ Mặc, dưới sự xâm nhập và trêu đùa của đầu lưỡi, hai má đã đỏ như quả gấc chín, từng đợt kêu rên bật ra nơi khóe miệng.
Đầu lưỡi Kỳ Mặc di chuyển xuống bộ vị yếu ớt trêu đùa không ngừng, Dương Đằng khó chịu đến nước mắt cũng sắp ứa ra, vặn vẹo đến nghẹn khí.
Đợi Dương Đằng trong lúc lơ là, liền ngậm lấy phân thân của hắn. Lưỡi Kỳ Mặc nhanh chóng di chuyển điên cuồng khuấy đảo, cảm giác ướt át từ khoang miệng khiến Dương Đằng không thể kiềm chế mà di chuyển hông.
Dương Đằng chống một tay, tay kia đè đầu Kỳ Mặc lại liên tục ấn xuống. Vật trong miệng trướng to căng tức, thoả mãn bật ra tiếng rên mất kiểm soát.
Kỳ Mặc triệt để dùng kiến thức mình trau dồi được đưa Dương Đằng ngao du qua mấy tầng mây, khuôn mặt lãnh mỹ không ngừng phát ra những khoái cảm.
Dương Đằng mù mờ tựa lên thành giường, Kỳ Mặc cũng dừng lại đột nhiên trèo lên người hắn. Một tay chống vào vách tường, một tay đưa xuống miệng Dương Đằng tách hàm hắn ra. Giây tiếp theo, dị vật cứng nóng liền đâm vào cổ họng hắn, Dương Đằng suýt nữa vì phát hoảng mà cắn răng lại, cũng may là hắn không làm không thôi thì......
Kỳ Mặc quỳ gối liên tục ra vào, Dương Đằng dùng cái lưỡi vụng về liếm nhẹ, vì sự ngơ ngơ này càng làm Kỳ Mặc thêm hưng phấn, kích thích rót từng chút từng chút chỉ khiến người ta khao khát nhiều hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sa Bẫy [Hoàn]
General FictionThể loại: Đam mỹ hiện đại, đô thị. Si tình công x ngang ngược thụ. Có chút ngược, HE, cường cường, H nhẹ, gương vỡ lại lành. Cp chính: Kỳ Mặc × Dương Đằng Cp phụ: Thẩm Hàn × Trịnh Thạo Tác phẩm đầu tay nên còn nhiều thiếu xót mong mọi người thông c...