Hôm sau gần tới bữa trưa, Kỳ Mặc mới chậm chạp chạy đến, xe đậu ngay kế xe Dương Đằng.
Đi vào đại sảnh lại vô cùng lịch sự, đến gần bàn tiếp tân hỏi vài câu:" Chào cô! Không biết Dương tổng có ở công ty không?"
Cô tiếp tân mỉm cười, tâm hồn như bị đôi đồng tử của Kỳ Mặc nuốt trọn. Ai làm việc trong Dương thị mà không biết đến Kỳ Mặc chứ? Chuyện lớn nhỏ cũng đều biết chút ít, chủ yếu vẫn là bị vẻ bề ngoài thu hút, nớ lỏng cảnh giác.
" Ngài có phải là đổng sự Kỳ không ạ?" Dù vậy vẫn cố ý hỏi lại.
Kỳ Mặc gật đầu, giọng của tiếp tân bổng chốc cao hứng lên:" Dương tổng của chúng tôi, hiện đang ở trên phòng làm việc!"
" Vậy tôi có thể lên đó một chút không?"
Tiếp tân vô cùng nhiệt tình:" Sao lại không được? Ngài có cần tôi theo chỉ đường?"
Kỳ Mặc xua tay từ chối ý tốt:" Không cần phiền, cô chỉ cần nói cho tôi cậu ấy ở tầng mấy là được rồi!"
Cô tiếp tân nọ chỉ chỗ cho Kỳ Mặc xong, nhưng mắt vẫn dán chặt vào lối mà Kỳ Mặc vừa mới đi. Tâm trí như treo ngược cành cây nuối tiếc hùi hụi.
Hai mắt lúc này sáng như ngọn đuốc, tay khều khều cô tiếp tân khác đang ngồi nghe điện thoại bên cạnh. Miệng không ngừng rít lên cảm khái muốn cùng nhau chia sẻ tin tức.
" Tại sao lại có người ngũ quan hoàn hảo như vậy không biết, đáng tiếc là có vợ rồi..... Này, này Tiểu Lệ......nói chuyện với cô đó có nghe thấy không hả?"
Cô tiếp tân được gọi là tiểu Lệ đưa tay che phía dưới điện thoại lại, giọng ép nhỏ:" Đang nói chuyện cô đừng phiền!"
Cô gái kia bực bội:" Ai mà lại quan trọng dữ vậy chứ?"
" Dương tổng!"
Nói xong cô ta lại hướng vào điện thoại vâng vâng dạ dạ mấy câu rồi gác máy. Coi bộ là chuyện rất quan trọng nên Dương tổng mới đích thân gọi xuống đây căn dặn như vậy.
Lệ Lệ thở hắc ra một hơi mệt mỏi, mặt nhăn mày nhó, đúng thật ai nói chuyện với Dương Đằng xong cũng đều mang tâm trạng này.
Nhưng chỉ một giây sau đó hai người lại xoay qua kể chuyện cho nhau nghe hết sức vui vẻ:" Triệu Thanh này! Tôi chưa từng thấy người đàn ông nào, đến tức giận cũng khiến người ta cảm thấy yêu thích như vậy?"
Triệu Thanh kia lại tiếp lời:" Cô nói Dương tổng ấy à, tôi thấy anh ấy tức giận lại vô cùng đáng sợ ấy chứ! Sao lại khó chịu với mọi thứ như vậy không biết!"
Lệ Lệ không phục, ra sức bảo vệ hình mẫu trong lòng:" Hứ, cô thì biết cái gì?"
Lệ Lệ định tiếp tục chủ đề cũ, nhưng nhớ ra lúc nãy bị khều, chắc chắn Triệu Thanh phải có điều gì đó thú vị mới gấp gáp như vậy:" Khi tôi nghe điện thoại, cô định nói cái gì hả?"
" Tôi nói mà cô không nghe thì thôi! Chừng nào cô kể lại đoạn nói chuyện của cô với Dương tổng cho tôi thì tôi miễn may mới nói lại cho cô nghe!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sa Bẫy [Hoàn]
Genel KurguThể loại: Đam mỹ hiện đại, đô thị. Si tình công x ngang ngược thụ. Có chút ngược, HE, cường cường, H nhẹ, gương vỡ lại lành. Cp chính: Kỳ Mặc × Dương Đằng Cp phụ: Thẩm Hàn × Trịnh Thạo Tác phẩm đầu tay nên còn nhiều thiếu xót mong mọi người thông c...