Chương 25: Cùng cố gắng!

91 7 0
                                    

Nhoáng cái ngày triển lãm thời trang thế giới tổ chức tại Pháp cũng diễn ra.

Dương Đằng từ sớm đã chuẩn bị, xem ra còn căng thẳng hơn cả người dự thi. Hắn qua chỗ Kiều Ân túc trực, giúp cô lo liệu mọi thứ cho tươm tất.

Bill và Diệp Lam lại càng bận rộn hơn, bộ trang phục chủ đề mà Kiều Ân gửi chi tiết vô cùng phức tạp. Thiết kế độc đáo, khác hẳn với những bộ trước đó, nên cũng khó tránh khỏi việc phải tỉ mỉ trong từng khâu chế tác.

Nhân lực chủ chốt trong công ty của Bill đều phải tăng ca, gấp rút hoàn thành công việc cho kịp với tiến độ của buổi trình diễn.

Dương Đằng chở Kiều Ân theo sau xe của Bill đến nơi tổ chức triển lãm. Kiều Ân cùng Bill đi vào trong cánh gà, còn mình thì tìm chỗ ngồi tốt nhất để quan sát.

Lúc đi qua đại sảnh truyền thông các nước đã vay kín lối đi, khó khăn lắm hắn mới chen chân vào được.

Dương Đằng nhìn đồng hồ đeo tay, phải còn đến ba mươi phút nữa buổi trình diễn mới chính thức bắt đầu. Trong lúc chờ đợi, không có việc gì làm muốn chơi game giết thời gian. Dương Đằng tay đã ấn vào rồi đột nhiên thoát ra, không biết ma xui quỷ khiến thế nào lại gọi cho Kỳ Mặc.

Rất nhanh bên kia đã kết nối, giọng trầm trầm vang lên:" Tôi đây!"

" Đang làm gì?" Dương Đằng đi ra góc khuất để tránh cho tiếng ồn của đại sảnh ảnh hưởng.

Kỳ Mặc giễu cợt:" Nghe điện thoại!"

Dương Đằng lập tức sa sầm mặt, nói lớn:" Nghiêm túc chút đi!" 

" Gọi qua muốn nói gì?"

Dương Đằng bình tâm lại:" Trình diễn sắp bắt đầu rồi, anh nên mở lên xem!"

" Đang bận, không xem!"

Dương Đằng lại nổi cáu:" Anh cũng nên tôn trọng chị tôi một chút chứ!"

" Tôi đối với cô ấy có tôn trọng hay không, còn cần cậu lên tiếng?"

" Vậy thì tùy anh!"

Sau khi nói chuyện với Kỳ Mặc xong, tâm trạng của Dương Đằng liền bị kéo xuống vực, cáu gắt với mọi thứ. Thật xui xẻo, lúc mọi người chuẩn bị ngồi vào ghế, người đông như vậy khó tránh được va chạm không đáng có, vậy mà người ta vô tình đụng vào hắn một cái, cũng lập tức xin lỗi rồi, nhưng hắn cứ lia cặp mắt đến trừng liếc người ta.

Kỳ Mặc nói mình đang bận đều là nói dối, trước khi Dương Đằng gọi đến, anh đã ngồi trước máy tính chờ đợi. Bên trên đang chiếu toàn cảnh chuẩn bị, hậu đài của buổi trình và đặc biệt hình ảnh của Kiều Ân và Dương Đằng khi đi vào cổng đúng lúc máy quay vừa lia tới, Kỳ Mặc cũng đã thấy. Bộ dạng hớt hải của Dương Đằng đúng thật là chọc cho người ta tức cười mà.

Đúng ba mươi phút sau, một người đàn ông đi lên sân khấu dùng tiếng anh để giới thiệu về thể lệ, giám khảo và các nhãn hàng danh tiếng đã tài trợ cho triển lãm hôm nay.

Vậy là theo danh sách Kiều Ân được xếp gần trên top đầu tiên trình diễn, lòng Dương Đằng lại dấy lên chút khẩn trương.

Sa Bẫy [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ