Tĩnh Vương thu được tấu cực kỳ vui mừng.
Hắn đích tam tử tùy Vũ Phi Phượng xuất chinh, chết ở Nam Cương cùng một ít đê tiện Phi Giáp nhân cùng nhau táng ở Nam Cương ngoài thành núi hoang trung. Hắn chôn ở Việt Vương nơi đó nhãn tuyến cực kỳ đắc lực, lấy đi Bùi Trinh tánh mạng, làm hắn hung hăng mà ra khẩu ác khí không nói, còn lớn nhất hạn độ mà khơi mào Việt Vương cùng Nam Cương chi gian cừu hận.
Việt Vương thế đại, lại giành trước công chiếm kinh thành, tẫn đến tiên cơ, hiện giờ lại là nhất chiêu tính sai, ở Triều Thành phiên cái đại bổ nhào.
Ở đại gia cố ý tuyên dương dưới, hiện giờ tất cả mọi người lấy sau khi chết vĩnh trụy liệt hỏa luyện ngục ánh mắt xem Việt Vương, hắn uy danh bị hao tổn rơi xuống tàn bạo chi danh, thiên tử đại vị cách hắn lại xa một bước.
Nhất lệnh người bất an còn lại là Nam Cương, ngàn dặm ốc thổ, đồng khí cày ruộng, thiết cưa đốn củi, trăm năm đại thụ chỉ cần ở trong khoảnh khắc liền có thể cưa đảo, mặt vỡ tề bình. Đóng giữ Hoa Khâu Huyền Giáp binh sở lấy vũ khí xa thịnh người hầu cận quân, nỏ tầm bắn có thể đạt tới một dặm xa, che trời lấp đất mưa tên, một đợt cướp đi hai vạn đại quân tánh mạng.
Có được như vậy khủng bố quân đội lực lượng Nam Cương, lại án binh bất động ngủ đông mấy năm, đối mặt các nơi công hầu tác muốn thiên tử ấn tỉ chờ sự vật khiêu khích, Vũ Thanh Loan đáp lại tự tin mười phần, một bộ không đem thiên hạ xem ở trong mắt nhìn xuống tư thái.
Vũ Thanh Loan đi đến Nam Cương đã có bảy tái, đến nỗi như cũ án binh bất động, bọn họ rốt cuộc đang đợi cái gì?
Bùi Trinh cái này Trấn Võ hầu phủ đương gia hầu tước chết ở Việt Vương loạn quân bên trong, đối Trấn Võ hầu phủ tới nói so với lão Trấn Võ hầu Bùi Lược chết ở trên thành lâu càng lệnh người trong thiên hạ ghé mắt. Rốt cuộc Bùi Lược tuổi tác lớn, làm tước nhiều năm, sớm quá thượng dưỡng lão nhật tử không để ý tới đất phong việc, hắn sinh tử cũng không quan trọng, mà Bùi Trinh sinh tử tắc quan hệ đến Trấn Võ hầu phủ hưng suy tồn vong. Một cái đã chết hầu tước ném đất phong hầu phủ, liền không coi là hầu phủ.
Bùi Hi là Trấn Võ hầu phủ Tam công tử xuất thân, tố có thần dị chi danh, Trấn Võ hầu phủ nguy ở sớm tối, hắn là cứu vẫn là không cứu?
Cứu, Nam Cương khoảng cách kinh thành mấy ngàn dặm mà, cho dù ven đường thông suốt, khoái mã hành quân, cũng muốn ba bốn tháng thời gian, huống chi còn phải một đường đánh qua đi, căn bản là cứu không được. Không cứu, một cái liền chính mình quê quán đều không cứu Hi công, người trong thiên hạ lại đem như thế nào xem hắn?
Tĩnh Vương nhất muốn nhìn vẫn là Nam Cương tiến thêm một bước động làm, lấy thăm đến Nam Cương càng nhiều tin tức.
Thiên hạ công hầu nhóm, cũng đều đang chờ Nam Cương phản ứng.
......
Việt Vương Vũ Tụng từ mười tháng sơ tấn công Triều Thành, lửa đốt Ngọa Ngưu sơn cập Bùi Trinh việc làm hắn rất là rối ren một trận. Hắn đem lửa đốt Ngọa Ngưu sơn việc, đắp nặn thành chính mình vì sớm ngày bình ổn Đại Phượng triều náo động, không tiếc xá mình vì thiên hạ tình nguyện rơi vào liệt hỏa luyện ngục đại nghĩa người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phò Mã Yếu Thượng Thiên - Tuyệt Ca p2
Historical FictionQuá u mê nên lưu lên đây cho dễ đọc. Hán Việt: Phụ mã yếu thượng thiên ( chủng điền thanh đồng thời đại ) Tác giả: Tuyệt Ca Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 325 + phiên ngoại kết thúc: 326-329 Thời gian đổi mới: 28-11-2020 Cảm ơn: 635 lần Thể...