Nữ quan tiến vào tẩm trướng, hướng Bùi Hi thấp giọng bẩm báo, Thái Bặc tư quan viên cầu kiến.
Cùng Thái Bặc tư có quan hệ sự chính là hiến tế, này ở Đại Phượng triều là hạng nhất đại sự. Bùi Hi cho dù sợ nói chuyện thanh âm sảo đến Vũ Thanh Loan nghỉ ngơi, cũng nhìn thấy thấy.
Thái Bặc tư Thái Bặc cùng thợ làm tư đương nhiệm tư chưởng Hoắc Cừ đi tìm tân thủ đô địa chỉ, không biết hiện tại đi đến nào. Vũ Thanh Loan phái người đi chiếu bọn họ, cũng không biết khi nào mới có thể nhìn thấy. Thiếu bặc đi theo Vũ Cửu Huyền bên người nghe dùng, hiện tại Loan thành. Hiện giờ tới gặp Bùi Hi, là Thái Bặc tư tam bắt tay, xưng là Thái tế.
Bặc, bặc tính, câu thông ý trời được đến thần linh chỉ thị ý tứ, bặc là trực tiếp cùng thần linh trò chuyện người. Tế, còn lại là hiến tế. Tuy rằng bặc cùng tế thông thường là liên hệ ở bên nhau, muốn bặc đến trước tế, nhưng, bặc càng tiếp cận thần linh, bởi vậy địa vị càng cao.
Hiến tế khi muốn xướng hiến tế dao, nói rõ ràng hiến tế vị nào thần linh cập tố cầu. Hiến tế dao yêu cầu trước tiên nghĩ hảo bản thảo, để tránh trường thi phát huy không thoả đáng, khinh nhờn thần linh.
Thái tế cảm thấy được cực khả năng đã xảy ra thật không tốt sự, hỏi đến kinh hồn táng đảm thật cẩn thận. Thông thường tới nói, Thừa Thái thiên tử cùng Hoàng Hậu đều đã quy thiên, xem như ở thần vị thượng hưởng thụ hương khói cung phụng tiểu thần linh, hẳn là cầu bọn họ che chở người khác, mà lần này lại là hướng càng cao thần vị thần linh thỉnh cầu che chở bọn họ.
Bùi Hi ở không cùng Vũ Thanh Loan thương nghị qua trước, không thể đem thiên tử lăng sự ra bên ngoài lộ ra, vì thế lấy Vũ Thanh Loan đã nghỉ ngơi vì danh, đẩy đến ngày mai buổi sáng, đem người đuổi rồi.
Dù sao hiến tế dao chính là khác loại công văn, đều là cố định cách thức hướng trong bộ, nhiều nhất ngẫu nhiên thêm chút tiểu hoa dạng, hiện biên đều tới kịp.
Vũ Thanh Loan một giấc ngủ đến trời tối mới tỉnh.
Nàng tỉnh lại khi, sắc trời đã hắc tẫn.
Bùi Hi nằm nghiêng ở nàng bên cạnh, tay đáp ở nàng trên eo, ngủ đến rất hương.
Tẩm trong trướng để lại trản tiểu đèn dầu phát ra ánh sáng nhạt, làm nàng mơ hồ có thể thấy hắn mặt hình hình dáng.
Vũ Thanh Loan ăn vạ Bùi Hi bên người nhìn chằm chằm hắn nhìn nửa ngày, không bỏ được đánh thức hắn, cũng không bỏ được rời giường, nhưng không nhịn xuống hắt xì cùng ho khan. Nàng đánh quá hắt xì, nước mũi lại chảy ra, chỉ phải đứng dậy đi lấy giấy sát cái mũi.
Bùi Hi mở liền thấy Vũ Thanh Loan đáng thương ba kéo mà ngồi ở trên giường sát nước mũi, khí nàng không chiếu cố hảo tự mình, lại đau lòng nàng sinh bệnh, vì thế lén lút ở nàng trên lưng lại đánh một cái tát, lại đi sờ cái trán của nàng, phát ra nhiệt, còn có tầng hãn.
Đại Phượng triều chữa bệnh kỹ thuật, hai mươi năm trước, cảm mạo sinh bệnh dựa nhảy đại thần, trải qua hắn ở chữa bệnh thượng tuyệt bút đầu nhập, các loại dược liệu nghiên cứu, cuối cùng là nhiều bắn tỉa hãn tán nhiệt, tiêu đàm khỏi ho dược, nhưng dược hiệu sao, chỉ có thể nói là có so không có cường, có thể tạo được nhất định phụ trợ tác dụng, trị điểm tiểu mao bệnh hành, kéo nghiêm trọng...... Vậy mặc cho số phận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phò Mã Yếu Thượng Thiên - Tuyệt Ca p2
Historical FictionQuá u mê nên lưu lên đây cho dễ đọc. Hán Việt: Phụ mã yếu thượng thiên ( chủng điền thanh đồng thời đại ) Tác giả: Tuyệt Ca Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 325 + phiên ngoại kết thúc: 326-329 Thời gian đổi mới: 28-11-2020 Cảm ơn: 635 lần Thể...