Chương 258

52 3 0
                                    

Kiều Thế hầu mắt thấy liền phải cùng Nam Cương khai chiến, lại ở cái này mấu chốt thượng kêu Vũ Cửu Huyền rút nội ứng, giống như chặt đứt điều cánh tay, cảnh này khiến hắn nội tâm tráo thượng một tầng khói mù. Hắn cũng không xác định đó là Vũ Cửu Huyền mưu kế, vẫn là Vũ Thanh Loan cùng Bùi Hi ở xuất chinh trước an bài tốt, vô luận là loại nào khả năng, với hắn mà nói đều tuyệt không phải tin tức tốt.

Đại quân đã xuất chinh, mũi tên đã rời cung, quả quyết không có nửa đường quay đầu lại đạo lý. Lấy hắn thế lực cường thịnh, Việt công phủ mấy đời nối tiếp nhau kinh doanh, hắn đó là nguyện hàng, Vũ Thanh Loan dung không dưới hắn. Hắn cùng Nam Cương chi gian là sinh tử tồn vong chi tranh, không chấp nhận được hắn lùi bước.

Lưu phỉ dã giáp người chi gian lời đồn đãi, khiến cho nhân tâm di động, khiếp chiến chi ý càng tăng lên, rất nhiều người ý đồ đào tẩu. Kiều Thế hầu phái Phi Giáp nhân nghiêm thêm giám sát, gặp được đào tẩu, lấy trốn chạy luận xử, ngay tại chỗ chém đầu răn đe cảnh cáo.

......

Vũ Cửu Huyền đốt đèn ngao du mà đem sử quan viết nàng gia gia, mẫu thân, cha, cữu cữu ghi lại đọc xong, đi theo sử quan giao thiệp, có thể hay không không cần viết nàng phạm sai lầm bị nàng mẫu thân phạt gánh trách nhiệm sự. Nàng nhìn đến nàng mẫu thân thượng phòng đỉnh ăn trượng hình ghi lại, liền không khó tưởng tượng đến tương lai hậu bối nhìn đến nàng ai phạt gánh trách nhiệm là cái dạng gì tâm tình. Sách, nàng mẫu thân khi còn nhỏ cũng không so nàng hảo đến nào đi sao.

Sử quan rất là kiên trì, theo sử ký tái, bọn họ mới có thể bị xưng là sử quan, còn nói nàng cũng không nghĩ nhìn đến bị bóp méo quá tiền nhân ghi lại đi.

Vũ Cửu Huyền không có khả năng bởi vì đỉnh vại như vậy điểm sự liền cùng sử quan không qua được, nàng cũng không có gì không thể nhớ, chỉ có thể không giải quyết được gì. Cách thiên, nàng liền phiên đến sử quan đem nàng làm sử quan không cần viết nàng gánh trách nhiệm sự, cũng viết lên rồi.

Vũ Cửu Huyền đối này tao lão nhân không lời nào để nói, nàng quyết định trở về ngủ bù, ban đêm, sớm mà liền ngủ, quân dịch tư cấp báo tới rồi.

Kiều Thế hầu suất lĩnh mười mấy vạn đại quân hướng tới Nam Cương tới, hơn nữa đem ven đường đất phong, Phi Giáp nhân, lưu phỉ, dã giáp người đều thu được dưới trướng, này sở suất lĩnh đại quân số lượng cấp tốc khuếch trương. Hắn tuyên bố Nam Cương giàu có và đông đúc, khắp nơi đồng tiền lương thực, Nam Cương vương cùng Hi công lãnh binh bên ngoài, đúng là Nam Cương hư không là lúc, chỉ cần đánh hạ Nam Cương, muốn cái gì có cái gì.

Vũ Cửu Huyền rất là bình tĩnh.

Kiều Thế hầu ngàn dặm xa xôi mà lại đây, mười mấy vạn đại quân ven đường còn muốn chiếm đất phong, chinh chiêu các người qua đường tay, thả những cái đó tân tuyển nhận đến dưới trướng người lai lịch phức tạp, tâm tư cũng nhiều, lẫn nhau gian mâu thuẫn xung đột càng không phải ít, tốc độ tất nhiên không mau được. Hắn muốn tấn công Nam Cương, trước hết cần lấy Kim Sa thành, đó là nhất định phải đi qua chi lộ.

Nàng cha mẹ xuất chinh, mang đi mười vạn đại quân, trong đó có năm vạn Huyền Giáp quân trữ hàng ở Kim Sa thành. Ở Kim Sa thành cùng Nam Cương chi gian, còn cách tân đánh hạ tới mấy chục cái đất phong, có một ngàn hơn dặm lộ. Nàng có sung túc thời gian chuẩn bị, không cần vội vã đêm nay.

Phò Mã Yếu Thượng Thiên - Tuyệt Ca p2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ