Chương 289

44 3 0
                                    

Bùi Hi đem Triều Thành các hạng sự tình chải vuốt lại, trở lại kinh thành khi, đã là sáu bảy nguyệt giữa hè thời tiết.

Vũ Cửu Huyền so với hắn sớm mấy ngày hồi kinh.

Hắn ở cửa thành ngoại, nhìn thấy mang theo hai cái đệ đệ ra khỏi thành đón chào Vũ Cửu Huyền hắc đến cùng khối than dường như, khiếp sợ, hỏi: "Ngươi cũng đề kích thượng chiến trường sao?" Không đúng rồi, lão bát đất phong, tháng giêng liền thu xong rồi, nếu xem như thu lão bát nhà ngoại đất phong, đến ba tháng trung liền làm thỏa đáng, cũng không có đánh giặc.

Vũ Cửu Huyền cười đến mi mắt cong cong, hai bước thượng hắn cha phượng giá, trước ôm quyền, "Đa tạ phụ thân." May mắn có nàng cha, bằng không cực khả năng vị hôn phu người được chọn đều lấy ra tới vài cái, liền chờ nàng tới định chọn ai vì chính tế, thậm chí liền hiệp tế đều bị thượng.

Ngày hôm qua Lễ Bộ Thượng Thư còn cầm một đống bức họa, danh lục tới tìm nàng, từ Thái Nữ chính tế Minh thân vương, đến cùng hiệp phi, phu nhân đối ứng hiệp phu, ngự phu, đều chọn hảo, thật dài danh lục, chừng vài trăm người. Thái Lễ lúc ấy còn nói thầm câu, "Thái Nữ hài tử đều là Thái Nữ sở ra, chắc là không có đích thứ chi phân. Nếu phụ thân phi chính thất, nói là con vợ cả cũng không đứng được chân, dĩ vãng thiên tử nhi nữ, cũng đều là thiên tử con nối dõi......" Nhưng một đống nữ nhân cấp thiên tử sinh hài tử, cùng Thái Nữ, thiên tử chính mình sinh ra tới hài tử, kia khẳng định là không giống nhau.

Vũ Cửu Huyền một đống hôn phu tình hình liền da đầu tê dại, vô cùng may mắn chính mình có một cái kiến thức có thể kéo vài ngàn năm lịch sử tiến độ điều cha. Nhưng nàng đã năm mãn mười sáu, lại đã hồi kinh, Lễ Bộ đều tìm tới nàng môn tới, việc này không có cái lý do chính đáng, thật không hảo kéo. Nàng tưởng kéo thượng chút năm, nhưng nếu là nói ra đi, nàng nương đều đến đấm nàng.

Nàng cha đi vào trong cung, phải đi gặp nàng nương, đến lúc đó chính là hắn cha hai có nói không xong nói, người khác căn bản cắm không thượng lời nói, nhất định sẽ lại lần nữa nói tới nàng việc hôn nhân. Nàng sợ hai người bọn họ đến sự tình định hảo, nàng lại tìm nàng cha hỗ trợ, liền chậm.

Nàng đang muốn há mồm, liền thấy hai cái đệ đệ cũng bò lên trên phượng giá, lập tức một ánh mắt qua đi, chỉ chỉ nàng loan giá, làm hai người đi nàng loan giá thượng.

Vũ Kim Sí dẩu miệng, đang muốn qua đi ôm cha cánh tay, liền thấy nhị ca đã nhảy xuống loan giá, cũng chạy nhanh quay đầu đi theo nhảy xuống. Nhị ca đều né tránh sự, nhất định phải đi theo né tránh, bằng không lại phải bị tỷ tỷ đánh.

Bùi Hi quay đầu nhìn nhà mình hắc nha đầu, nói: "Ngươi đi ra ngoài lãng, không biết mang đỉnh che nắng mũ chú ý điểm phòng phơi?"

Vũ Cửu Huyền nhỏ giọng nói: "Ta lừa nhân gia nói ta là làm da lông sinh ý thương gia giàu có, há có thể mang ngự tạo màn mũ."

Ngọa tào! Lời này tin tức lượng có điểm đại a. Bùi Hi đầy mặt kinh tủng mà nhìn hắn mới mười sáu tuổi nữ nhi, trước lau đem mồ hôi trên trán, nói: "Ngươi nói tỉ mỉ. Kia ' nhân gia ' là ai?"

Vũ Cửu Huyền cùng nàng cha từ trước đến nay là cái gì đều có thể giảng, vì thế nói: "Cha, ngươi tin tưởng sao? Tôn Mật, ở Cự Mộc thành, kêu từ Yên Thủy sơn xuống dưới thợ săn đánh."

Phò Mã Yếu Thượng Thiên - Tuyệt Ca p2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ