Lục Mẫn trưởng tử, con thứ còn không có Vũ Cửu Huyền lớn như vậy thời điểm đã bị nàng ném tới Ngọa Ngưu trong núi, lớn lên ở nàng dưới gối tôn bối, trừ bỏ Vũ Thanh Loan sinh này ba cái thiên gia đình tự nàng không làm chủ được, cũng tất cả đều làm cho bọn họ đều trong núi đi giết qua dã thú, từ đầu xuân đợi cho mùa thu mới trở về.
Thừa Thái thiên tử mười hai tuổi liền phong, so với Vũ Cửu Huyền chỉ đại một tuổi, khi đó một nghèo hai trắng, xa không bằng bọn họ hiện tại.
Vứt bỏ cá nhân trưởng thành rèn luyện không đề cập tới, từ triều chính thượng giảng, Nam Cương huỷ bỏ đất phong chế, đổi thành phủ huyện lị, không hề giống đất phong chế khi như vậy, ném thành, tước vị không có, cả nhà trên dưới thậm chí toàn tộc cũng chưa nơi dừng chân. Hiện giờ ranh giới là triều đình, nhưng mệnh là chính mình, một khi chiến sự bất lợi, trừ bỏ số ít trung tâm nguyện quên mình phục vụ, có mấy cái chịu liều mạng?
Nam Cương tuy rằng có vũ khí chi lợi, nhưng Kiều Thế hầu nghiền áp tính nhân số ưu thế, đủ để bổ khuyết cái này chênh lệch. Trận này, không hảo đánh.
Huyền Giáp quân là từ người hầu cận quân chuyển biến tới, mấy trăm năm xuống dưới ăn mặc chi phí mọi thứ đều là tốt nhất, người khác lấy cốt chế vũ khí, gậy gỗ khi, bọn họ dùng đồng kích đồng giáp, hiện giờ người khác dùng đồng khí khi, bọn họ dùng thiết khí, thậm chí cương đúc vũ khí, lại có mưa tên uy thế phụ trợ, tự cho mình rất cao. Đánh giặc, tự cho mình rất cao gặp được thiện với dùng kế, đó chính là tặng người đầu.
Nam Cương một trận chiến này, đem của cải đều đào đi thủ Kim Sa thành, nếu chiến bại, đại quân thương vong thảm trọng, mặt sau ngàn dặm nơi theo sát liền ném, có thể hay không giữ được Nam Cương lúc ban đầu này vài toà thành đều khó giảng.
Trận này là Kiều Thế hầu cùng Nam Cương tập toàn lực một trận chiến, Nam Cương thua không nổi.
Lục Mẫn đem trong đó lợi hại quan hệ cùng Vũ Cửu Huyền giảng quá, lại nói cho nàng, "Ngươi không chỉ có đến đi, ngươi còn muốn giữ được Huyền Giáp quân. Một trận chiến này, ngươi chẳng sợ đánh thắng, nếu là thắng thảm, thương vong thảm trọng, kia cũng là cùng cấp thảm bại."
Ngàn dặm nơi, đều là tân thu đất phong, từ võ bộ đến các nha môn đều còn không có xứng tề, quản trị thượng cơ hồ thùng rỗng kêu to, một khi đại quân đánh không có, những cái đó đất phong rất có thể đi theo liền phản. Vũ Cửu Huyền có thể hay không hồi đến tới đều khó giảng. Nàng có đại quân ở, liền có thể uy hiếp tứ phương.
Vũ Cửu Huyền ghi nhớ nàng nãi nãi nói, liền bắt đầu cân nhắc mang người nào xuất chinh, người nào lưu thủ, đồng thời thỉnh nàng nãi nãi tọa trấn Loan thành.
Nàng đem Vũ Linh quân cùng Huyền Giáp quân tân binh đại doanh người đều mang đi, Loan thành an nguy liền toàn hệ với võ bộ.
Đương nhiệm võ bộ thượng thư Bùi Trực, là nàng nhị bá Bùi Thự đích thứ tử, cùng mặt khác con vợ cả cùng thế hệ giống nhau, đều là ở nàng nãi nãi trước mặt lớn lên.
Bùi Trực tuổi trẻ, đại gia còn muốn bắt phòng ngoại thích nói sự, hắn chỉ lo được chính mình võ bộ một chút việc, chẳng sợ muốn điều động võ bộ, cũng đến có nàng cha mẹ hoặc là nàng điều lệnh mới được. Chỉ có Bùi Trực võ bộ, áp không được Nam Cương trên dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phò Mã Yếu Thượng Thiên - Tuyệt Ca p2
Historical FictionQuá u mê nên lưu lên đây cho dễ đọc. Hán Việt: Phụ mã yếu thượng thiên ( chủng điền thanh đồng thời đại ) Tác giả: Tuyệt Ca Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 325 + phiên ngoại kết thúc: 326-329 Thời gian đổi mới: 28-11-2020 Cảm ơn: 635 lần Thể...