Chương 309

42 3 0
                                    

Bùi Hi đời trước, siêu thị muối một khối tiền một bao tùy tiện mua, gạo, du, mặt chờ cơ sở dân sinh vật phẩm vẫn luôn là ổn định giá, cho dù là thịt heo, dê bò thịt trướng giới, kia đều là ở nhưng khống trong phạm vi, sẽ không nói lập tức làm thị trường thượng liền thịt đều mua không được. Nơi này là hữu cơ cấu đặc biệt bình ức giá hàng cùng duy trì cung cấp.

Đại Phượng triều đình, trước kia thị trường kinh tế không như vậy phát đạt, các quý tộc đều giãy giụa ở tiến cống tuyến thượng, tuy rằng đại gia không có như vậy cái ý thức, nhưng thiên tử ở tiến cống, ban thưởng, phong ban cho trong quá trình, liền đem chuyện này làm. Hắn cùng Vũ Thanh Loan đến Nam Cương sau, ở bọn họ thống trị trong phạm vi, việc này vẫn luôn là hắn ở làm.

Từ phương diện nào đó tới giảng, hắn đúng là vô hình bên trong cầm giữ Đại Phượng triều rất lớn một bộ phận lực lượng, nhưng...... Đại Phượng triều trên triều đình có bao nhiêu người không làm nhân sự nhi. Này còn không có dùng xong đâu, liền muốn thu thập hắn, hơn nữa, còn ở bọn họ liền sự tình cũng chưa lộng minh bạch thời điểm.

Các triều thần như vậy tưởng hắn không dính trên triều đình sự, hành a, hắn không dính, nửa điểm không dính.

Hắn lại không ở nha môn làm việc, tháng giêng có thể hay không khôi phục được dân sinh bình thường cung ứng, quan hắn len sợi sự.

Bùi Hi cáo ốm, được vừa thấy sổ sách liền đau đầu bệnh, bệnh, không đảm đương nổi kém.

Hắn này một "Bệnh", liền chính hắn sinh ý mua bán đều không xử lý.

Chính hắn xưởng sinh sản nhưng thật ra thực ổn, từ nguyên vật liệu đến sinh sản, kia đều là một cái hoàn chỉnh sản nghiệp liên xuống dưới, sinh sản kế hoạch sớm bài đến 5 năm sau, chiếu lộng liền thành. Bao gồm mỗi năm bán hóa đều là trước tiên định hảo tiêu thụ kế hoạch, Hộ Bộ này vừa ra, ở tiêu thụ kế hoạch ở ngoài, cũng ở Bùi Hi mua bán kế hoạch ở ngoài, đối hắn ảnh hưởng chỉ là nhiều trữ hàng rất nhiều hóa dự phòng mà thôi!

Nếu không phải triều đình, thiên hạ là hắn lão bà hài tử, hắn có thể đem này phê vật tư lập tức đầu đến mặt khác sản nghiệp thượng. Bên không nói, cầm đi tu đường sỏi đá, hoặc là nhiều hình cầu, thu qua đường phí, kiếm đi! Lộ sửa được rồi, vẫn là lợi quốc lợi dân lợi cho đời sau con cháu rất tốt sự. Thuộc da có bao nhiêu, sô pha bọc da tạo lên, hàng xa xỉ thị trường một bán, kiếm tiền không cần thật là vui, đại gia dùng cũng thoải mái. Mao liêu có bao nhiêu, thật dày xa hoa thảm phô lên, từ nơi ở đến khách điếm, kia có rất nhiều thị trường! Bông có thừa, các loại miên chế phẩm quả thực không cần quá nhiều, chỉ trang phục ngành sản xuất là có thể đem hiện tại mỗi năm sản bông toàn bộ tiêu hóa rớt, càng miễn bàn cái khác những cái đó chăn phủ giường đệm ba lô ít hôm nữa thường dùng phẩm. Loại lương thực người có bao nhiêu, kéo đi làm thủ công nghiệp, hằng ngày thoải mái độ đều có thể đề cao rất nhiều.

Nhưng Đại Phượng triều nghèo a, không lương thực dư, là thật sự còn ở ấm no tuyến thượng giãy giụa, hơi chút tới tràng đại tai, hoặc là Cư Lang nổi điên lập tức phác lại đây đánh lên trượng, căng không được hai năm liền lại đến thiếu lương. Hắn là moi da đầu tính sổ, tóc đều mau nắm rớt, cấp Đại Phượng triều phủi đi lương thực, nhưng những người này, ăn hắn sản lương, ăn mặc hắn xưởng tạo quần áo, ngồi ở hắn ra tiền xuất lực đánh hạ tới giang sơn thượng, làm hắn!

Phò Mã Yếu Thượng Thiên - Tuyệt Ca p2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ