Quân giới xưởng dời đến Triều Thành, rất nhiều sự tình đến Bùi Hi từ tự mình trù tính chung an bài.
Hắn trước phái tu lộ đội vào núi, gia tăng sửa chữa từ Triều Thành hướng kinh thành lộ, đặc biệt là hắn cha hàng năm quay ngựa xe đoạn đường, năm đó sạn đạo đã bị hủy bởi chiến hỏa, lại biến trở về nguyên lai nguy hiểm huyền nhai sơn đạo, đến trọng phô giá. Cũng may năm đó phô sạn đạo ở nhai thượng đánh thạch khổng dễ dàng sẽ không bị hủy, chỉ cần một lần nữa mắc cây trụ trải tấm ván gỗ có thể, công trình lượng so với sơ tu muốn nhẹ nhàng rất nhiều.
Mau bắt đầu mùa đông, mùa đông băng tuyết mặt đường cực kỳ khó đi, lều trại, than hỏa, lương thực, áo bông chờ các loại sinh tồn vật tư là trọng trung chi trọng, yêu cầu trước đưa vào đi. Vật tư đúng chỗ, trong tay có thừa lương tâm không hoảng hốt.
Nhóm thứ hai còn lại là từ Huyền Giáp quân khổ dịch vào núi.
Này đó khổ dịch có chút là đánh đất phong hoặc diệt phỉ chộp tới tù binh, có nhiều hơn tắc nguyên bản chính là nô lệ, trừ bỏ bị người huy roi da vội vàng làm việc, hoàn toàn đánh mất tự mình, tự chủ năng lực, cho dù là cấp thổ địa, giáo tay nghề cũng không biết muốn như thế nào chính mình sinh hoạt. Bọn họ thả ra đi là không có sinh tồn năng lực, tiếp tục đương khổ nô, ngược lại như cá gặp nước. Lại có một ít chính là xúc phạm luật pháp người, phán lao động cải tạo, lao động khai tạo, đương khổ nô, căn cứ tội nặng nhẹ phán niên hạn, hình mãn phóng thích.
Tù binh, lao động cải tạo nhân viên tiến miên phục, lều trại xưởng, hoặc là tu kiều, lót đường, trồng trọt, hoàn toàn nô lệ hoá chỉ có thể đương nô lệ những cái đó tắc phái đi lấy quặng.
Khu mỏ là tuyệt mật, này đó cần thiết chờ đến Bùi Hi chọn người tốt, tự mình đi an bài.
Hắn ở chọn người khi, thuận tiện đem lão nhị Vũ Tiêu Minh tiện thể mang theo.
Đại trời lạnh, Vũ Tiêu Minh chỉ nghĩ ở ấm áp cung thất trung nướng hỏa ăn thịt dưỡng mỡ, nhưng Triều Thành là hắn cha nơi sinh, hắn có điểm muốn đi xem, thả quân giới sinh sản trọng địa, lại có quặng sắt, không dung sơ sẩy, tương lai còn sẽ phái hắn qua đi giám sát tuần tra, yên lặng mà đồng ý.
Lão tam mỗi ngày bị câu câu trên võ khóa, lại thường nghe hắn ca ca tỷ tỷ nói trước kia đi theo phụ thân đi qua này đó địa phương, cũng tưởng đi theo đi.
Bùi Hi nói: "Ngươi có càng quan trọng sống."
Vũ Thanh Loan đang ở cúi đầu ăn bữa sáng, nghe vậy hơi có chút kinh ngạc nhìn về phía Bùi Hi: Tối hôm qua còn nói làm Kim Sí ở nhà bồi không mang theo đi ra ngoài. Lão đại, lão nhị từ nhỏ làm lụng vất vả, khó được lão tam bởi vì trên đầu có ca ca tỷ tỷ đỉnh có điểm hài tử dạng, này liền phải cho phái ra đi?
Vũ Kim Sí cũng rất là ngoài ý muốn, không tin chính mình phụ thân sẽ đem càng quan trọng sống phái cho hắn.
Bùi Hi đối Vũ Kim Sí nói: "Ngươi nãi nãi, thái phi các nãi nãi tuổi tác đều lớn, ngươi nương làm lụng vất vả quốc sự, cơm đều không hảo hảo ăn......" Hắn khi nói chuyện thoáng nhìn Vũ Thanh Loan xem hắn ánh mắt, nhỏ giọng hỏi: "Nếu không, ta đem lão tam cũng mang đi Triều Thành?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phò Mã Yếu Thượng Thiên - Tuyệt Ca p2
Historical FictionQuá u mê nên lưu lên đây cho dễ đọc. Hán Việt: Phụ mã yếu thượng thiên ( chủng điền thanh đồng thời đại ) Tác giả: Tuyệt Ca Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 325 + phiên ngoại kết thúc: 326-329 Thời gian đổi mới: 28-11-2020 Cảm ơn: 635 lần Thể...