Chương 248

56 2 0
                                    

Vũ Thanh Loan cùng Huyền Giáp quân trên dưới cũng chưa cấp này chi trá hàng quân đội đầu hàng cơ hội.

Hai vạn phục binh lọt vào toàn tiêm, lĩnh quân hai cái võ hầu cập hầu phủ xuất thân các quý tộc cũng chưa có thể chạy thoát, chiết kích trầm sa vong tại đây chiến.

Vũ Thanh Loan nhìn thấy bắn về phía Khiếu thành phương hướng mưa tên ngừng, phóng xong mưa tên thông tri đại quân tiếng kèn lại lại lần nữa vang lên, lập tức lấy một ngàn trọng thuẫn binh mở đường, mang theo đi theo hộ vệ nàng an toàn một ngàn cưỡi ngựa, 5000 Vũ Linh quân đuổi kịp.

Bùi Hi từ mỏ vàng lại đây, cũng là mang đủ hộ vệ nhân thủ, bên người có một ngàn Vũ Linh quân, 5000 Huyền Giáp quân, cũng đều mang đến. Hắn từ trước đến nay lưu cái tâm nhãn, bởi vậy này 6000 người phóng đến hơi dựa sau một ít, cách tốt nhất mấy dặm mà, chậm rãi theo ở phía sau.

Vạn nhất trên đường thật sự có ngộ phục, có mấy ngàn người tiếp ứng đánh cái phản phục kích gì đó, cũng có thể làm đại gia suyễn khẩu khí, có thời gian kết cái trận phản công gì đó, để tránh bị đánh cái toàn quân bị diệt.

Hiện giờ đánh thành như vậy, đi ở mặt sau mấy ngàn người đều chạy tới. Không có Bùi Hi hạ lệnh xuất binh, bọn họ chỉ có thể ở một bên làm nhìn, mắt thèm xong rồi.

Bùi Hi xem Vũ Thanh Loan mang theo mấy ngàn người liền phải vào thành, chạy nhanh đem chính mình đi theo nhân thủ đều đưa tới, cùng nhau theo vào thành.

Đào lên xuất chinh Huyền Giáp quân, hai người bọn họ hộ vệ xác nhập đến lên thấu đủ một vạn nhiều người, mênh mông cuồn cuộn mà hướng tới Khiếu thành đi.

Ba dặm lộ, còn không có giường nỏ, trọng nỏ tầm bắn xa, Vũ Thanh Loan cùng Bùi Hi sở suất lĩnh quân đội thực mau liền tới rồi tường thành chỗ.

Tường thành toàn bộ bị bắn sụp, sụp xuống kháng đống đất thượng, trên mặt đất bố biến cả người trung mũi tên thi thể, trên mặt đất mũi tên nhiều đến liền đặt chân địa phương đều mau tìm không thấy.

Nếu không phải mũi tên có cây tiễn, mã lòng bàn chân lại đinh có sắt móng ngựa, kỵ binh nhóm đều đến lo lắng trên mặt đất mũi tên trát đến dấu vết.

Nam Cương đại quân chưa từng có gặp được quá loại này đem mũi tên toàn bộ phóng xong trượng, trên cơ bản chính là hai sóng mưa tên qua đi, Huyền Giáp quân liền đã hướng quá cùng đối phương đánh giáp lá cà cận chiến vật lộn. Mọi người đều muốn chiến công, không có khả năng làm đứng ở kia xem nỏ binh nhóm biểu diễn, thả đối phương không phải đầu gỗ cọc, nhìn đến mưa tên sẽ tìm địa phương trốn, ở không có biện pháp lui dưới tình huống sẽ liều chết đỉnh mưa tên đi phía trước hướng.

Khiếu thành tường thành đoản địa thế hẹp hòi, trong thành binh muốn cùng bên ngoài phục binh hội hợp đối Nam Cương đại quân tiến hành giáp công, đều hướng tường cửa tụ, vì thế trở thành trên núi nỏ binh nhóm trọng điểm đả kích mục tiêu, chết ở chỗ này người có thể nói là tích thi như núi.

Rất nhiều người trung mũi tên sau bị thương ngã xuống đất, lại lại bị mặt khác trung mũi tên người đè ở trên người, dựa vào người khác thi thể ngăn trở mưa tên may mắn sống sót một cái mệnh, mới từ thi thể đôi ra tới, liền lại nghe được đại quân hành động làm ầm vang tiếng vang lên, đãi bò đến thi đôi thượng ngẩng đầu nhìn lại, nhìn thấy chính là thân xuyên màu đen Huyền Giáp đại quân ở chừng sóng vai cao khiên sắt phòng hộ hạ chậm rãi sử tới.

Phò Mã Yếu Thượng Thiên - Tuyệt Ca p2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ