Bùi Lược vợ chồng tòa nhà ly Nam Cương vương phủ cực gần, liền ở cách xa nhau mấy trăm mễ xa vương công trên đường cái.
Bùi gia ra một cái Bùi Hi, hiện giờ ở Nam Cương thân phận địa vị cực kỳ hiển hách, Bùi Lược phu thê làm người kinh doanh mua bán nhiều năm, nhân duyên cực kỳ không tồi. Bùi Hi mang theo trưởng nữ Vũ Cửu Huyền, con thứ Vũ Tiêu Minh đuổi tới cha mẹ gia khi, tới thăm bệnh bạn cũ đã ngồi đầy nửa viện, từ Bùi Hi nhị ca nhị tẩu ở tiếp đón khách nhân.
Bùi Hi cùng lai khách thấy lễ, liền mang theo hai đứa nhỏ lập tức đi phụ thân phòng ngủ.
Thất tử mở ra cửa sổ, thông phong, ánh mặt trời còn tính hảo, cũng là tễ mãn nhà ở người, không khí không tính là nhẹ nhàng cũng coi như không thượng ngưng trọng.
Lão tin công, lão Vọng công, lão Nghĩa công, lão Lỗ công, Thụy Lâm trưởng công chúa chờ rất nhiều các lão thần đều ở, cũng đều đã là tóc trắng xoá, lão tin công, lão Vọng công đều trụ thượng quải trượng, Lỗ công ngồi trên xe lăn, cũng là tinh thần vô dụng đầy mặt thần sắc có bệnh bộ dáng, từ con cháu cùng đi tùy hầu ở bên.
Mọi người gặp qua lễ sau, Bùi Hi mang theo hai đứa nhỏ đi đến trước giường.
Bùi Lược bệnh đến gương mặt thượng ao hãm, đôi mắt nửa mở mất đi thần thái, biểu tình nhưng thật ra bình tĩnh, hắn nhìn thấy Bùi Hi, lại nhìn thấy canh giữ ở bên cạnh người trưởng tử, nói: "Đi đem Nhị Lang gọi tới."
Bùi Thự đích trưởng tử Bùi Hạo chạy nhanh đi khách đường đem hắn cha gọi tới.
Bùi Lược triều ngồi ở bên cạnh vợ cả ý bảo.
Lục Mẫn giơ tay, liền có gần phó phủng mười mấy hộp gấm lại đây, mỗi cái hộp gấm phía dưới đều đè ép trương viết có tên tờ giấy.
Bùi Lược ý bảo Lục Mẫn đem hắn nâng dậy tới, hắn dựa vào gối dựa thượng nửa nằm trên đầu giường, đối quỳ gối trước mặt tam huynh đệ nói: "Dựa theo lễ pháp, ta đương từ Bùi Sưởng vì ta dưỡng lão tống chung, tài sản cũng đương từ Bùi Sưởng kế thừa. Trấn Võ hầu phủ tước vị gia nghiệp, sớm tại nhiều năm trước liền phân, các ngươi huynh đệ ba người cũng là phân gia nhiều năm. Sau lại chúng ta thượng kinh, mông thiên tử đãi hậu, Tam Lang có tiền đồ, lôi kéo cả nhà trên dưới, lại tránh không ít gia nghiệp." Hắn sức lực không kế, thở hổn hển suyễn, mới tiếp tục nói.
Hắn nói: "Ta mau không được, Lục Mẫn cũng già rồi, làm bất động. Thừa dịp ta hiện tại đầu óc còn rõ ràng, liền đem này đó đều an bài."
Huynh đệ ba người ai cũng chưa nói chuyện, an tĩnh nghe. Bọn họ huynh đệ đều tích cóp hạ phong phú gia nghiệp, đối cha mẹ lão niên kiếm này đó tiền tài không có ý tưởng, nhưng cha mẹ danh nghĩa đều còn có sản nghiệp ở kinh doanh, thả liên lụy cũng nhiều, cha mẹ giao đãi minh bạch, bọn họ cũng có cái xử trí chương trình, đỡ phải một mảnh rối ren.
Bùi Lược nói: "Ta ở hải trấn kinh doanh nghỉ phép sơn trang, xưởng, trang viên chờ sản nghiệp đều là Tam Lang thu xếp an bài, kinh doanh cái gì mua bán, như thế nào làm, là hắn định, tiền, người, cũng đều là hắn ra, ta cùng phu nhân tiện thể mang theo thế hắn trông giữ một vài, mấy năm nay kiếm lời không ít chia làm tiền lãi." Hắn đối Bùi Hi nói: "Ta thay ngươi trông giữ mua bán sản nghiệp, trướng mục đều đã sửa sang lại ra tới, tổng quản sự cùng phòng thu chi những cái đó đều đã xác minh rõ ràng, ngươi quay đầu lại lại nhìn an bài."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phò Mã Yếu Thượng Thiên - Tuyệt Ca p2
Historical FictionQuá u mê nên lưu lên đây cho dễ đọc. Hán Việt: Phụ mã yếu thượng thiên ( chủng điền thanh đồng thời đại ) Tác giả: Tuyệt Ca Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 325 + phiên ngoại kết thúc: 326-329 Thời gian đổi mới: 28-11-2020 Cảm ơn: 635 lần Thể...