Chương 263

49 3 0
                                    

Kiều Thế hầu thấy Nam Cương đại quân như thế dũng mãnh, lại có kiên thành cố thủ, như vậy mạnh mẽ công thành hiệu quả không lớn thả thương vong thảm trọng, chỉ một ngày thời gian, hắn liền thương vong một vạn hơn người, hai tràng đại chiến chiến đấu giảm quân số tổng số đã vượt qua đại quân số lượng một nửa, hiện giờ nhưng chiến chỉ còn lại có tám vạn hơn người. Chiếu như vậy đi xuống, không cần chờ đến phá thành, hắn thuộc hạ đại quân đến trước tiêu hao ở tường thành chỗ.

Kiều Thế hầu cân nhắc qua đi, thay đổi công thành phương thức.

Ngày hôm sau, hắn đem đại quân chia làm mười phê, mỗi phê công thành nửa canh giờ, như vậy tức có thể bảo đảm bọn họ có thể ở tinh lực nhất dư thừa dưới tình huống công thành, lại có thể làm đối phương đại quân không chiếm được nghỉ ngơi.

Thủ thành bốn vị đại tướng quân trung, có một cái tên là Thạch Kính.

Hắn cha kêu Thạch Đại Chuy, từng nhậm người hầu cận quân thiên phu trưởng. Thạch Đại Chuy nhân thượng tuổi tác thân thể không quá nhanh nhẹn, ở Thạch Kính thăng nhiệm đại tướng quân sau, ở phó tướng vị trí thượng về hưu dưỡng lão.

Thạch Kính mới vừa mãn mười lăm liền tiến vào người hầu cận trong quân lên làm tiểu Phi Giáp nhân, vừa vặn đuổi kịp lấy mẫn công phủ cầm đầu mấy đời nối tiếp nhau công hầu phủ phản loạn, hắn cha ở Hi công đi Hoài thành khi đem hắn an bài đến Tôn môn lang thủ hạ đi theo tới kiến thức quá Hi công như thế nào đánh giặc.

Hiện giờ Thạch Kính vừa thấy Kiều Thế hầu này trận trượng, lại tức lại nhạc. Đây là đem Hi công đánh Hoài thành kia một trượng dùng ở Huyền Giáp quân trên người.

Huyền Giáp quân có thể là Hoài thành kia giúp vây thú có thể so sánh sao? Bọn họ phía sau có hai ngàn dặm lãnh thổ quốc gia, trên đường còn có vương thế nữ viện quân.

Kiều Thế hầu dùng này chiến thuật chỉ có hai cái mục đích, một là tiêu hao đối phương tinh lực, mũi tên, nhị, tê mỏi đối phương, ở đối phương mệt mỏi thêm giao đánh tới đều mau chết lặng thời điểm, cảnh giác tính cùng chiến ý đều rất thấp, đột nhiên khởi xướng mãnh công, nhất cử lấy thành.

Thạch Kính cùng mặt khác ba vị đại tướng quân nói thầm, đại gia lần đầu tiên gặp được Hi công chiêu số, trước kia không kiến thức, thực dung bị dễ hố. Kiều Thế hầu đem Hi công mười mấy năm trước chiêu số lấy ra tới đối phó Huyền Giáp quân, có điểm bôi nhọ hắn trí kế chi danh, nơi này có thể hay không còn có kế?

Người thông minh, như Hi công như vậy, thích vòng cong, đào hố, cái hầm kia vẫn là một cái tiếp theo một cái, làm người khó lòng phòng bị.

Kiều Thế hầu trí kế chi danh xa thịnh Hi công, có thể hay không là làm cho bọn họ cảm thấy hắn là ở học Hi công, thừa dịp đại gia cho rằng hắn là ở quấy rầy tác chiến thời điểm, đột nhiên khởi xướng mãnh công?

Bốn vị đại tướng quân đều lấy không chuẩn, dù sao bọn họ thiết cộc lốc đã không phải một ngày hai ngày, vậy tiếp tục cộc lốc đấu pháp, bảo vệ cho tường thành không ra đi không mắc lừa còn không được sao?

Phò Mã Yếu Thượng Thiên - Tuyệt Ca p2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ