Đảo mắt liền tới rồi bắt đầu mùa đông thời tiết, dù để nhảy làm ra tới.
Phụ trách dù để nhảy hạng mục kêu Công Xảo. Nàng cùng Văn Dục Tài cùng nhau bị chọn đến Bùi Hi bên người đương nha hoàn, tránh tới rồi tiền đồ. Văn Dục Tài hiện giờ làm trò Thái Học học chính, chính tam phẩm chức quan trong người. Công Xảo tắc vẫn luôn ở Bùi Hi thuộc hạ đương trang phục thiết kế bộ đại quản sự.
Công Xảo làm chính là trang phục ngành sản xuất, đồng thời cũng là quân dụng vật tư đại quản sự chi nhất. Huyền Giáp quân, Vũ Linh quân xuyên y phục giày vớ đều là nàng thuộc hạ xưởng sản xuất tới. Nàng còn quản Bùi Hi hàng xa xỉ trang phục nghiệp lợi nhuận kếch xù mua bán thiết kế, sinh sản.
Bùi Hi ở trang phục, quân bị phương diện có cái gì não động, ý tưởng đều sẽ tìm nàng đi thực thi chứng thực.
Nàng nơi đó nghiên cứu phát minh ra tới sản phẩm, rất nhiều đều thuộc về Đại Phượng triều không có, bên ngoài người căn bản chưa thấy qua. Tỷ như, trượt băng giày, lên núi ủng chờ bên ngoài vận động phẩm chờ. Này đó tuy rằng thiết kế ra tới, nhưng là đối với thị trường tới nói quá mức vượt mức quy định. Sản phẩm mới đưa ra thị trường, cũng là muốn xem thời cơ, bằng không liền cùng TV đỉnh hộp dường như, vượt mức quy định thời đại mười năm, phác! Kẻ tới sau kết hợp tiền nhân kinh nghiệm, hơn nữa cùng phát triển lên internet sản nghiệp kết hợp, kiếm được đầy bồn đầy chén.
Công Xảo trong tay bảo mật kỹ thuật quá nhiều, Bùi Hi dùng nàng cũng dùng đến thuận tay, đãi ngộ an bài đến ước chừng, bảo hộ đến tương đương kín mít. Người khác đào hắn góc tường là không có khả năng, hắn thủ hạ nói ra quản sự, trải qua nhiều năm đập, trung thành và tận tâm. Nhưng vạn nhất ai cấp chi tên bắn lén lại đây đem người cấp lộng không có, tổn thất quá lớn, bồi dưỡng nhiều năm dùng đến đặc biệt thuận tay có thể làm sự còn bớt lo tổng quản sự, so nghiên cứu ra tới kỹ thuật càng đáng giá.
Công Xảo cơ hồ không cùng ngoại giới tiếp xúc, cho dù ngẫu nhiên đi ra ngoài, kia phô trương đều cực đại, công hầu các quý tộc đều dựa vào gần không được, thuộc về người khác trong miệng nói, "Đế quân thuộc hạ những cái đó quản sự, ngươi cũng không biết là đang làm gì" kia nhóm người.
Bùi Hi cảm thấy tạo dù để nhảy có khó khăn, nhưng đối với làm quân bị vật tư nghiên cứu nhiều năm Công Xảo tới nói, không phải chuyện này nhi.
Nàng dùng vải bông làm dù để nhảy, lại giống như làm lông bị như vậy xử lý dù để nhảy.
Lông dễ dàng chạy mao tụ thành đoàn, cho nên lông bị sẽ bị tuyến cách toa thuốc khối tiểu ô vuông trạng. Dù để nhảy, lo lắng chịu lực quá lớn, vải dệt không chịu nổi, vì thế làm cùng loại xử lý. Làm dù để nhảy thời điểm hơn nữa rắn chắc ngưu gân tuyến, khiến cho dù để nhảy có thể có một cái đồng dạng hình dạng ngưu gân võng vì vải bông chia sẻ áp lực. Vải bông không có tơ lụa nhẹ nhàng, nhưng tiện nghi, khe hở đại lọt gió, xoát thượng tầng hơi mỏng một tầng dầu cây trẩu. Dù để nhảy trọng lượng không đạt được Bùi Hi yêu cầu như vậy nhẹ nhàng, nhưng có thể không suy xét dù bao áp súc sau lớn nhỏ, vấn đề này có thể xem nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phò Mã Yếu Thượng Thiên - Tuyệt Ca p2
Historical FictionQuá u mê nên lưu lên đây cho dễ đọc. Hán Việt: Phụ mã yếu thượng thiên ( chủng điền thanh đồng thời đại ) Tác giả: Tuyệt Ca Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 325 + phiên ngoại kết thúc: 326-329 Thời gian đổi mới: 28-11-2020 Cảm ơn: 635 lần Thể...