Chương 287

53 3 0
                                    

Kỳ thật Bùi Hi càng thích làm kinh doanh phát triển dân sinh xây dựng, thích cái loại này từ không đến có, một chút chậm rãi cải thiện đem nhật tử quá tốt cảm giác. Đánh giặc, tạo quân giới, bình định thiên hạ, nói đến cùng kỳ thật chỉ là vì mạng sống.

Mùa đông, thường xuyên đại tuyết mênh mang, nhưng không phải vẫn luôn sau không ngừng, rất nhiều thời điểm tuyết ngừng, thái dương ra tới sau, thảo nguyên cảnh tuyết có một loại bất đồng với biển rộng rộng lớn mạnh mẽ mỹ, làm người đặc biệt tưởng ở tuyết bên trong lăn lộn.

Bùi Hi hơn ba mươi tuổi người, nhi tử đều có thể săn mãnh thú, hắn ngượng ngùng lại đến trên nền tuyết lăn lộn đôi người tuyết xây khắc băng, chỉ tiếc nuối không thể cùng Vũ Thanh Loan cùng nhau tới hai người cưỡi ngựa đồng du đạp tuyết xem thảo nguyên phong cảnh.

Băng tuyết lộ khó đi, nhưng không phải không thể đi.

Từ Triều Thành đến kinh thành trên đường có tiếp viện điểm, khó đi đoạn đường đuổi ở đóng băng trước đều tu chỉnh quá, chỉ cần không phải đuổi kịp tầm nhìn cực thấp đại bạo tuyết thời tiết, trên cơ bản không ảnh hưởng đi tới đi lui.

Bất quá, Ngọa Ngưu trên núi thiết có quan hệ tạp trạm gác, không chỉ có ở sạn đạo chờ muốn hiểm đoạn đường thiết hạ trạm kiểm soát, ở những cái đó có thể đường vòng địa phương, cũng thiết có trạm gác, để ngừa nhập cư trái phép, không có giấy thông hành hoặc là thân phận cao đến Vũ Tiêu Minh kia phân thượng, đều quá không được. Cho dù là đi theo Bùi Hi cùng Vũ Tiêu Minh đến Triều Thành phó tướng, phải đi về cũng đến bằng giấy thông hành. Phó tướng chức quan lại cao, gặp được thủ trạm kiểm soát giáo úy cũng đến ấn quy củ tới.

Đề cập quân giới sinh sản, cũng không ai cảm thấy kỳ quái.

Bùi Hi vội đến cuối năm, không hold lại, mang theo Vũ Tiêu Minh đỉnh phong tuyết hồi kinh ăn tết.

Hồi kinh trên đường chính là thực hoạt băng tuyết mặt đường, một ít khó đi đoạn đường, hiểm lộ, còn phải xuống xe ngựa đi bộ.

Trên xe ngựa tái đồ vật trọng, một khi trượt, mã căn bản sát không được, liền mã mang xe cùng trên xe người, đều nguy hiểm. Nếu là đánh vào rừng cây hoặc bụi cỏ trung còn hảo, đánh vào nham thạch hoặc vách núi hạ, trên cơ bản liền huyền.

Vũ Tiêu Minh sớm nhìn thấu cha hắn, bất quá Triều Thành nơi này, lại nghèo lại khổ, đến bây giờ đều chỉ có thể trụ lều trại, tưởng tắm nước nóng đều lao lực.

Có thể hồi kinh ăn tết, năm đó được rồi, quá xong năm chờ đến xuân về hoa nở lại đến liền càng tốt.

Cho nên, chẳng sợ trên đường khó đi, hắn y khó thực vui vẻ, đỉnh phong tuyết cùng hắn cha cùng nhau trở lại kinh thành.

Hắn tỷ không ở, tiểu Kim Sí một người bãi chiếm mọi người sủng ái, nhìn đến vẻ mặt của hắn là: Ngọa tào, ngươi như thế nào đã trở lại?

Một bộ hận không thể hắn không cần về nhà bộ dáng.

Vũ Tiêu Minh tưởng đem Vũ Kim Sí ném tới trên nền tuyết đi lăn vài vòng, nhưng hắn uy vũ khí phách nương tại đây, không dám, quay đầu lại lại thu thập, có rất nhiều cơ hội.

Phò Mã Yếu Thượng Thiên - Tuyệt Ca p2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ