Chương 252

52 2 0
                                    

Huyền Giáp quân từ mấy cái phương hướng thiết nhập đi vào, đem đối phương nguyên bản liền không có gì đội hình đội ngũ xé nát, song quân lập tức lâm vào hỗn chiến, ngày thường huấn luyện phạm vi lớn đẩy ngang đấu pháp ở chỗ này căn bản không phải sử dụng đến.

Gần nhất, địa hình không cho phép, không phải sườn núi chính là khảm, TV điện ảnh cái loại này thích hợp hai quân đánh với vùng đất bằng phẳng chiến trường chính là hình, Bùi Hi đánh quá như vậy nhiều hồi trượng cũng chưa gặp qua.

Thứ hai, võ hầu liên minh đại quân cùng cái tán sa dường như, đều là các chủ nô mang theo chính mình Chiến Nô nhóm ôm đoàn đánh giặc, giống võ hầu như vậy đại chủ nô, thân Chiến Nô nhiều, nhưng là này đó Chiến Nô đến từ Phi Giáp nhân quản, đánh giặc thời điểm, Chiến Nô là đi theo quản bọn họ Phi Giáp nhân, không phải đi theo võ hầu, có thể đi theo võ hầu bên người chỉ có phụ trách đặc biệt bảo hộ hắn về điểm này Phi Giáp nhân cùng Chiến Nô.

Bùi Hi cầm kính viễn vọng, nhìn đến làm võ hầu mặc người, chính mình bị lão bà quải chạy hộ vệ tâm tình tức khắc được đến chữa khỏi. Tốt xấu hắn bên người còn có mấy chục cái hộ vệ, những người đó xa không bằng hắn, hơn nữa đánh đánh, đầu người đều gọi người chém.

Trên chiến trường đại bộ phận tình huống chính là võ hầu liên minh đại quân Phi Giáp nhân, Chiến Nô ôm thành đoàn, Huyền Giáp quân còn lại là dựa theo huấn luyện khi như vậy lấy tiểu đội tạo đội hình kết thành trận, hoặc đơn cái tiểu đội tác chiến, hoặc nhiều tiểu đội trong phạm vi nhỏ phối hợp, bọn họ từ buổi chiều vẫn luôn đánh tới trời tối.

Tích thi như núi!

Huyền Giáp quân đạp lên thi đôi thượng cùng những cái đó mệt mỏi đan xen Phi Giáp nhân cùng Chiến Nô...... Đều không xem như đánh, đơn phương thu đầu người.

Trên chiến trường chỉ có thể nhìn đến số rất ít còn đang liều chết phản kháng Phi Giáp nhân hoặc Chiến Nô, võ hầu liên minh đại quân đại bộ phận người đều đã chết, số ít người sấn đêm đào tẩu hoặc trốn đến thi thể đôi giấu đi.

Huyền Giáp quân tuy rằng chiếm hết ưu thế, nhưng đối phương nhìn thấy buông vũ khí ôm đầu đầu hàng đều bị chém đầu về sau, cũng là sát đỏ mắt liều mạng mệnh phản kháng.

Đồng chế vũ khí cùng thiết chế vũ khí xác thật có khác biệt, nhưng người đang liều mạng thời điểm, tước đầu nhọn cây gậy trúc đều có thể chọc người chết, bàn chải đánh răng đều có thể cắm ở hốc mắt muốn mạng người, võ hầu liên minh Phi Giáp nhân, Chiến Nô tất cả đều là đánh quá vô số trận đánh ác liệt. Bọn họ trong tay đồng kích chặt đứt cầm đoạn rớt đồng kích tiếp tục liều mạng, chính mình vũ khí không có, gần đây nhặt trên mặt đất binh khí, trọng thương lúc sắp chết, đều có thể đua khẩn bổ nhào vào nhân thân thượng tướng trong tay đoạn rớt đồng kích côn chọc người khác trong cổ!

Huyền Giáp quân thương vong đồng dạng thảm trọng.

Bùi Hi cẩu ở dễ thủ khó công tiểu gò đất, bên cạnh hộ vệ dùng người tường thế hắn ngăn trở tên bắn lén góc độ, toàn bộ chiến đấu, chỉ có hắn nhất nhàn, phỏng chừng cũng là tim đập lợi hại nhất, nhất khẩn trương một cái.

Phò Mã Yếu Thượng Thiên - Tuyệt Ca p2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ