Bùi Hi cùng Vũ Thanh Loan trở về khi, cửa cung lạc khóa thời gian đều qua.
Bất quá nhưng thật ra không ai dám đem thiên tử cùng đế quân nhốt ở cửa cung ngoại, canh gác Môn Lang tướng lại đây bái kiến hôm khác tử cùng đế quân, xác định là bọn họ hai người hồi cung, này liền cấp mở ra cửa cung phóng hai người bọn họ đi vào. Trừ bỏ hai người bọn họ, một khi qua cửa cung lạc khóa thời gian, cho dù là Thái Nữ hồi cung, đều đến tới trước thiên tử kia thông báo, cần kinh thiên tử đáp ứng mới có thể mở ra cửa cung thả người tiến vào.
Bọn họ trở lại Thiên Phượng cung khi, đệ tỷ ba đều ở trong cung ngồi chờ, Vũ Tiêu Minh cùng Vũ Kim Sí tễ đến cùng nhau lẩm nhẩm lầm nhầm, Vũ Cửu Huyền thẳng mà ngồi, trong tay bưng trà, một bộ tứ bình bát ổn bộ dáng. Nàng nhìn thấy cha mẹ tiến vào, buông trà, đứng dậy hành sự, phảng phất không biết cha mẹ đi ra ngoài làm gì dường như.
Người một nhà giống như sự tình gì cũng chưa phát sinh mà ăn qua cơm chiều.
Ăn cơm xong, Vũ Tiêu Minh cùng Vũ Kim Sí ở tỷ tỷ ánh mắt ý bảo hạ, nhanh nhẹn mà tránh ra cung đi.
Nữ quan cũng lãnh cung nữ, cung hầu nhóm tránh đến ngoài điện, đồng thời bảo vệ tốt môn.
Bùi Hi đối Vũ Thanh Loan nhẹ giọng nói câu, "Ta đi xem nương." Cũng lánh đi ra ngoài, lưu lại hai mẹ con nói chuyện.
Vũ Cửu Huyền đứng dậy, đi đến nàng mẫu thân trước mặt, quỳ rạp xuống đất dập đầu, nói: "Nhi thần biết sai."
Vũ Thanh Loan hỏi: "Sai ở nơi nào?"
Vũ Cửu Huyền nói: "Không nên tùy hứng làm bậy."
Vũ Thanh Loan lại hỏi: "Ngươi ý muốn như thế nào?"
Vũ Cửu Huyền im lặng, tam ngôn hai câu, thật đúng là không hảo giảng.
Vũ Thanh Loan nhìn chằm chằm nàng nhìn một hồi lâu, nói: "Khởi đi." Lại không nghĩ lý nàng. Bảy năm chi ước, có thể cùng Bùi Hi nói được, cùng nàng không nói được.
Vũ Cửu Huyền đứng dậy, lo lắng thấp thỏm lo lắng mà dịch bước đến nàng mẫu thân bên người, kêu: "Mẫu thân......" Chuyển đến ghế dựa, ở nàng mẫu thân xuống tay biên ngồi xuống, lại hô thanh mẫu thân, hỏi: "Như thế nào?" Nàng muốn biết cha mẹ đi gặp quá vân trì sau quyết định.
Vũ Thanh Loan hỏi: "Bảy năm chi ước sự, vì sao vẫn luôn giấu đến phụ thân ngươi hồi kinh mới giảng?"
Vũ Cửu Huyền nói: "Sợ tấu bị tiệt, thư từ không tiện. Lại nhân có sai trước đây, thấy ngài, nội tâm thấp thỏm khó an, vì vậy tạm thời giấu hạ."
Vũ Thanh Loan lại hỏi, "Ngươi thật sự muốn lập một cái tiểu thợ săn vì chính tế?"
Vũ Cửu Huyền nghĩ nghĩ, nói: "Nhi thần cảm thấy không có so với hắn càng vừa ý người được chọn, lại có chút bất an, cho nên định ra bảy năm chi ước." Nàng trước đem chính mình ở trong triều chọn thân băn khoăn nói.
Thiên hạ sơ định, hiện giờ dừng chân ở trên triều đình tay cầm quyền cao, mỗi người đều có công tích bên thân, đều có có thể nói nói chỗ, này gia tộc con cháu cũng trải rộng Đại Phượng triều các nơi làm quan làm tướng, hình thành ngang dọc đan xen mạng lưới quan hệ. Trước kia đất phong chế, khởi rung chuyển chỉ giới hạn trong đất phong gian, hiện tại còn lại là lấy sản nghiệp, lấy triều đình các bộ nha môn vì tuyến hướng tới bốn phương tám hướng kéo dài, giống như lão thụ bàn căn trải rộng Đại Phượng triều dã trong ngoài, càng thêm bí ẩn khó phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phò Mã Yếu Thượng Thiên - Tuyệt Ca p2
Historical FictionQuá u mê nên lưu lên đây cho dễ đọc. Hán Việt: Phụ mã yếu thượng thiên ( chủng điền thanh đồng thời đại ) Tác giả: Tuyệt Ca Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 325 + phiên ngoại kết thúc: 326-329 Thời gian đổi mới: 28-11-2020 Cảm ơn: 635 lần Thể...