Chương 273

65 3 0
                                    

Lão bà lại tinh tinh thần thần tung tăng nhảy nhót lên, còn thực tích cực mà thu xếp khởi kế vị sự, Bùi Hi yên lòng, vội vàng thu xếp khởi kinh thành kinh tế.

Tuy nói Đại Phượng triều muốn dời đô, nhưng phương bắc ngàn dặm ốc dã nơi, đều là hảo quốc thổ, nghỉ ngơi lấy lại sức kinh doanh lên, lại là một mảnh phồn hoa thịnh mà.

Từ hậu thế phát triển lâu dài cùng với chiến lược thượng suy xét, liền càng không thể ném.

Đại Phượng triều càng bắc là thảo nguyên, lúc trước thiên thánh Thái Trường công chúa tiêu diệt thảo nguyên thượng Đại Dã quốc, Đại Dã quốc người cũng chưa chết tuyệt, còn có bộ phận người dời hướng càng bắc càng thêm khổ hàn địa phương. Đại Phượng triều nếu từ bỏ này ngàn dặm nơi, rất có thể những người đó liền lại về rồi.

Tây Bắc biên là Cư Lang, lại qua đi còn có tiểu quốc gia, bộ lạc.

Vũ Thanh Loan cấp Nguyên nhi cùng Tiêu Minh định chương trình học, có giảng đến này đó. Đại Phượng triều rất nhiều các quý tộc đối này đó là hoàn toàn không biết gì cả, nhưng ở thiên gia, là tất học chương trình học. Vũ Thanh Loan giáo hài tử khi cách nói chính là, có thể không theo chân bọn họ lui tới, nhưng phải biết rằng có nhiều thế này người, nếu có thể tìm được, nhưng phái đại quân xuất chinh đem này bắt vì nô lệ.

Đại Phượng triều quốc sách là, quanh thân quốc gia tất cả đều là nô lệ!

Phía đông là mênh mang nguyên thủy rừng rậm, trước kia có chút bộ lạc. Hiện giờ phía đông như vậy thái bình, là bởi vì năm đó Thừa Thái thiên tử kế vị trước đất phong liền ở phía đông. Hắn bình định sau, những cái đó bộ lạc liền biến mất, trong bộ lạc người đều bị trảo thành nô lệ bán được Đại Phượng triều các nơi.

Bùi Hi đối với Đại Phượng triều nô lệ chế độ không đáng đánh giá, hắn muốn suy xét chính là như thế nào đem trước mặt này sạp sự xử lý tốt.

Kinh thành bá tánh không yêu làm việc, dân doanh kinh tế khó làm, vậy từ quốc doanh kinh tế vào tay.

Từ phía nam dời người, điều phái vật tư lại đây yêu cầu thời gian, trong lúc này không thể làm háo, Bùi Hi đối với kinh thành tình huống tiến hành thống kê cùng một lần nữa quy hoạch.

Như vậy nhiều người dời lại đây, tới rồi sau như thế nào an trí? Phố buôn bán, xưởng khu muốn như thế nào an bài? Trước kia đều là lấy đại quý tộc vì đơn vị, một cái đại quý tộc phủ đệ phía dưới dựa vào vô số thương gia giàu có, hình thành sản nghiệp liên, hiện tại...... Này đó đều theo chiến loạn biến mất.

Kinh thành, mười thất chín không, những cái đó phòng ở phòng trạch đều đã vô chủ, thu về triều đình.

Hắn xác định khu vực, tỷ như muốn kiến xưởng, nhà máy địa phương, còn có chút rải rác hộ gia đình, vì về sau thống nhất quản lý phương tiện, những người này đến dời đi.

Kinh thành địa nhiều, phòng trống nhiều, phá bỏ và di dời, không chỉ có đưa tiền, cũng cho bọn hắn an bài phòng ốc nơi ở cùng đất, tiểu phòng ở đổi căn phòng lớn, một mẫu đất đổi tam mẫu đất.

Phò Mã Yếu Thượng Thiên - Tuyệt Ca p2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ