Bùi Xương, Bùi Xương thê tử nhi nữ, được sủng ái thiếp thất, trong phủ quản gia, quản sự, phòng thu chi, bọn họ bên người người hầu, gần tùy chờ, toàn bộ bị trảo, nha hoàn, Chiến Nô chờ toàn bộ bị câu đến một chỗ giam giữ lên, cả tòa tòa nhà tạm thời từ Vũ Linh quân trông giữ.
Cả gia đình, mấy chục khẩu người, bị Vũ Linh quân bó đến kín mít áp từ trên đường cái đi qua, cơ hồ kinh rớt người qua đường tròng mắt, đãi biết vị này diệt môn huyện lệnh bị Vũ Linh quân bắt sau, sôi nổi bôn tẩu bẩm báo, rất nhiều người một đường theo tới chưởng hình tư nha môn ngoại.
Theo Bùi Xương một nhà bị chộp tới, còn có Đại Dã huyện võ bộ tư chưởng Giáp Nghĩa một nhà, Đại Dã huyện nha có chức quan nhân viên cơ hồ đều đề cập ở giữa, cũng đều bị bắt giữ quy án.
Bắt bớ tư sai dịch cùng Vũ Linh quân chia làm lớn lớn bé bé mấy chục chi bắt giữ đội ngũ, lao tới trong thành các nơi, đem những người này lục tục bắt giữ quy án, đưa hướng chưởng hình tư.
Hơn nữa cửa thành cũng bị Vũ Linh quân phong, cho phép vào không cho phép ra, lớn như vậy trận trượng oanh động toàn thành, rất nhiều người nghe nói qua sôi nổi chạy tới chưởng hình tư, đem chưởng hình tư nơi đường cái tễ đến biển người tấp nập, nếu không phải Bùi Hi trước thời gian làm hảo phòng bị, phái ra Vũ Linh quân duy trì hảo trật tự, rất có thể sẽ phát sinh dẫm đạp sự cố.
......
Bùi Xương đối với chính mình sẽ bị trảo, cảm thấy cực độ khiếp sợ cùng không thể tưởng tượng.
Đại Phượng triều vẫn luôn là đất phong đổi tân chủ sau sẽ đem cũ đất phong chủ lưu lại người đều rửa sạch rớt, đem thổ địa, tài sản tất cả đều thu được chính mình trong tay, an bài người một nhà đảm nhiệm chức quan chưởng quản đất phong, như vậy mới có thể ngồi ổn.
Hắn là huyện lệnh, đầy đất chi trường, võ bộ tư chưởng chính là bọn họ Trấn Võ hầu phủ một cái Chiến Nô, huyện lệnh, võ bộ đều là của hắn, hắn tương đương với đất phong chủ, rửa sạch rớt cũ các quý tộc là theo lý thường hẳn là sự. Hi công không tán hắn đem Đại Dã huyện vững vàng mà niết ở bọn họ Bùi gia trong tay, thế nhưng còn phái Vũ Linh quân tới bắt hắn? Thật là hoang thiên hạ to lớn mậu, trò cười lớn nhất thiên hạ.
Bùi Xương vô pháp lý giải chính mình vì cái gì sẽ bị trảo, đầy bụng ủy khuất, chẳng sợ bị buộc chặt trụ như cũ không ngừng giãy giụa, lớn tiếng kêu: "Buông ta ra, ta muốn gặp Hi công, ta muốn cho Hi công vì ta làm chủ, Hi công nhất định sẽ vì ta làm chủ."
Bùi Xương mấy cái thê tử nhi nữ thấy thế, đi theo Bùi Xương cùng nhau cao giọng kêu oan, muốn Bùi Hi vì bọn họ làm chủ, bọn họ thiệt tình cho rằng là có người hãm hại bọn họ.
Bùi Xương bị áp đến chưởng hình tư ngoại, nhìn thấy bài trí loan giá nghi thức cùng với canh giữ ở loan giá nghi thức ngoại người không chỉ có có Vũ Linh quân, còn có làm Bùi Hi người hầu cận hộ vệ mặc người, lập tức trường thở phào nhẹ nhõm, mặt lộ vẻ vui mừng mà đối thê tử con cái nói: "Yên tâm đi, Hi công thân đến, chúng ta sẽ không có việc gì. Ta nhất định sẽ hướng Hi công báo cáo hết thảy, cầu Hi công vì ta chờ làm chủ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phò Mã Yếu Thượng Thiên - Tuyệt Ca p2
Historical FictionQuá u mê nên lưu lên đây cho dễ đọc. Hán Việt: Phụ mã yếu thượng thiên ( chủng điền thanh đồng thời đại ) Tác giả: Tuyệt Ca Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 325 + phiên ngoại kết thúc: 326-329 Thời gian đổi mới: 28-11-2020 Cảm ơn: 635 lần Thể...