Minh Dục nhìn nhìn cái thứ được các bác sĩ gọi là thuốc ức chế PDE5* trong túi mình kia. Trong đó có một loại thuốc cực kỳ nổi tiếng trên thị trường, chính là Sildenafil** tiếng tăm lừng lẫy, ngoài ra nó còn có một cái nhũ danh tựa như sấm đánh bên tai - Viagra.
(*PDE5 enzyme thúc đẩy quá trình thoái hoá của cGMP trong máu, cGMP điều hoà lượng máu trong dương vật, vì vậy giảm cGMP gây khó khăn cho nam giới trong việc cương cứng.
**Sildenafil hay còn gọi là Viagra là một loại thuốc được sử dụng để điều trị rối loạn chức năng cương dương.)
Viên thuốc màu xanh huyền thoại này đã cứu không ít nam giới thoát khỏi cảnh dầu sôi lửa bỏng, khiến vô số chú chim khốn khó lại có thể đứng dậy thêm lần nữa. Nhưng trong này, không bao gồm Minh Dục anh.
Hơn một trăm tệ một viên thuốc nhập khẩu, người khác uống vào đều nói là trở lại tuổi 19, mà Minh Dục khi đó 19 tuổi lại rưng rưng hoài nghi bản thân có phải đã mua phải thuốc giả hay không. Người khác dùng xong đều nói quan hệ vợ chồng thăng hoa, còn anh dùng xong lại là hủy diệt ái tình.
Đây là thứ đã để lại bóng ma sâu sắc trong lòng anh -- nhưng bây giờ, Minh Dục bắt đầu suy nghĩ lại, có lẽ thật sự không phải vấn đề của thuốc, mà là...... vấn đề ở con người?
Ngón tay gõ gõ vào màn hình điện thoại, cuối cùng cũng gửi tin nhắn qua: "Chúng ta...... gặp nhau nhé?"
Phương Thư Giai đang chải lông cho chú mèo béo nhà thầy hướng dẫn của mình. Quýt nhỏ từ khi triệt sản thì càng ngày càng béo, khách khứa tới chơi đều không nhịn được hỏi: "Úi cha, mèo đang có chửa hả? Chắc là sắp đẻ rồi, đến lúc đó tôi có thể ôm một con không?"
Phương Thư Giai tủm tỉm cười rồi nói: "Không đẻ được, nó là đực."
"Đực á? Sao mà béo dữ vậy?"
Phương Thư Giai lại cười: "Bởi vì là công công*."
(Công là đực. Còn công công thì mọi người hiểu ha =))))))
Quýt béo đang nằm phơi nắng, tùy ý để Phương Thư Giai lôi kéo bốn chân nó, chải đầu rồi chải bụng, chải xong bụng lại chải xuống đuôi. Nếu gặp phải người lạ, nó sẽ linh hoạt như nước mà chuồn đi ngay, nhưng đối mặt với Phương Thư Giai đã chăm sóc mình từ tấm bé, quýt béo luôn biểu hiện để mặc người chà đạp.
Thầy hướng dẫn Trần Văn Bân của Phương Thư Giai, nói đúng ra là thầy hướng dẫn khi hắn học tiến sĩ, đã từng là chủ nhiệm khoa tiết niệu bệnh viện số Một trực thuộc đại học C. Sau khi về hưu, ông chuyển tới một bệnh viện tư nhân làm việc, còn thuận tiện kéo theo người học trò Phương Thư Giai mà mình yêu quý nhất.
Bệnh viện nam khoa Triều Dương là phòng khám chuyên khoa thuộc quyền quản lý của một bệnh viện tư nhân và một bệnh viện công lập có tiếng. Mỗi khi bị người thân hỏi đến công việc, thời điểm Phương Thư Giai nói ra tên bệnh viện đều sẽ nhận được những ánh mắt kỳ quái của mọi người xung quanh. Mỗi lần như thế, hắn lại phải tốn cả nửa ngày trời để giải thích, mặc dù nghe tên có vẻ không uy tín cho lắm, nhưng chắc chắn là đơn vị làm ăn đứng đắn, tuyệt đối không lừa tiền của dân!
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] KỸ THUẬT NAM KHOA NHÀ NÀO TỐT - THIÊN BẮC VĂN THU
Ficção AdolescenteTác giả: Thiên Bắc Văn Thu Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, nhẹ nhàng, hài hước, 1×1, HE. Nguồn: Trường Bội Tình trạng tác phẩm: Hoàn (44 chương + 1 PN). Biên tập: Ngũ Hành Khuyết Thiên Bìa: MMOC Nhân vật chính: Minh Dục x Phương Thư Giai Giả cao lãnh...