Hai gã trai già còn zin rơi vào tình trạng chết cứng sau cái hôn đơn thuần.
Tiếp theo nên làm cái gì đây!
Trong lần yêu đương đầu tiên, hầu hết thời gian đều là Triệu Thời Thanh thành thục chiếm ưu thế. Về phần Phương Thư Giai, kế hoạch ban đầu vốn là "một ngày nắm nắm tay, ba ngày hôn hôn miệng", nhưng tốc độ tiến triển này lại bất ngờ vượt quá sự chuẩn bị của hắn. Sự phát triển sâu sắc hơn trong tương lai sẽ là rất xa theo mọi nghĩa. Tuy ngoài miệng thì ăn nói hùng hồn, nhưng từ trước đến giờ, hắn luôn là đệ nhất chém gió, từ thời đại học đến khi tốt nghiệp tiến sĩ, ngay đến cả cái góc áo của một người đàn ông sáu múi, hắn cũng chẳng được sờ vào.
Có lẽ từ thời điểm đặt cái tên "Chờ Một Top Dũng Mãnh" kia, thì hắn đã không có duyên với đàn ông sáu múi rồi.
Sau khi Minh Dục đỡ kính tám lần, rốt cục cũng hắng giọng nói: "Nếu không thì chúng ta... đi ăn tối nhé. "
Người Trung Quốc có truyền thống giải quyết hết thảy ưu sầu chỉ bằng một bữa cơm, cho nên Phương Thư Giai đồng ý ngay tắp lự: "Được! "
"Anh đã hủy bàn ở nhà hàng trước đó rồi, để anh xem có còn chỗ không đã."
Phương Thư Giai nói: "Không cần phiền phức như vậy, chúng ta xuống tiệm mì dưới lầu ăn một bữa là được rồi! Chúng ta đã quen thuộc thế này, cần gì phải phí công như vậy chứ."
"...... Được rồi."
Tiệm mì mở trong bệnh viện trực thuộc bệnh viện số Một là nơi mà Phương Thư Giai thường xuyên ghé thăm khi tới nhà thầy giáo mình. Hắn thuần thục gọi hai bát mì, xong xuôi mới lên tiếng hỏi Minh Dục: "Anh không kiêng thứ gì -- ngoại trừ không thích ớt xanh đúng không? "
Minh Dục cũng không nhớ rõ đã từng nói việc này với người này, anh hỏi: "Sao em còn nhớ?"
"Mỗi một câu em đều nhớ rõ. Khi em nghe anh nói những lời này, em đều sẽ viết xuống, nghĩ rằng một ngày nào đó gặp được anh sẽ cần đến nó. Em ghi nhớ rất nhiều, góp nhặt từng chút một, ngay cả cảnh tượng gặp mặt nhau cũng đã nghĩ đến tám trăm lần. Vì thế mà khi anh nói chúng ta không gặp nhau nữa em thực sự rất tức giận! "
Minh Dục chỉ có thể né tránh ánh mắt của đối phương, nhẹ giọng nói câu "xin lỗi".
Phương Thư Giai vốn chỉ muốn nhấn mạnh việc bản thân để ý đến những chi tiết nhỏ này cỡ nào, không ngờ lại khiến Minh Dục phải nói xin lỗi, vội vàng đáp: "Không sao đâu, không phải lỗi của anh!"
Huống chi, cho dù có là lỗi của Minh Dục đi chăng nữa, thì hắn cũng sẽ tha thứ cho anh. Phương Thư Giai ngẩng đầu nhìn người đối diện, càng nhìn càng cảm thấy mắt mũi miệng nơi nào cũng đẹp hết.
Mặc dù Phương Thư Giai và Minh Dục đã quen biết nhau một thời gian, nhưng đây là lần đầu tiên hắn lấy góc nhìn chọn bạn đời để quan sát đối phương thật kỹ. Không thể không nói, gương mặt này đúng là "ngoại tệ mạnh" trong các mối quan hệ -- Ôi chao, chân mày thon dài này! Đôi mắt sâu thẳm kia! Phương Thư Giai nghĩ, với một gương mặt như vậy, cho dù là kẻ chuyên đi lừa tình thì hắn cũng sẽ chấp nhận. Mà người đàn ông đẹp trai vốn dĩ có thể lưu luyến hoa thơm, thân không dính lá này vậy mà lại thuộc về hắn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] KỸ THUẬT NAM KHOA NHÀ NÀO TỐT - THIÊN BẮC VĂN THU
Roman pour AdolescentsTác giả: Thiên Bắc Văn Thu Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, nhẹ nhàng, hài hước, 1×1, HE. Nguồn: Trường Bội Tình trạng tác phẩm: Hoàn (44 chương + 1 PN). Biên tập: Ngũ Hành Khuyết Thiên Bìa: MMOC Nhân vật chính: Minh Dục x Phương Thư Giai Giả cao lãnh...