Chương 38

1.7K 180 3
                                    


Chỉ là Phương Thư Giai vẫn còn nghi ngờ bản thân quá mức nhạy cảm, cho nên hắn dè dặt hỏi lại: "Ý của anh là?"

Minh Dục thở dài: "Lúc tham dự hội nghị ở thành phố A, bọn họ đã ở cùng khách sạn với anh, họ ở chung một phòng."

"Như vậy cũng rất bình thường mà. Hai người thẳng nam... Thực ra em cảm thấy, em không nói là anh xấu nhé, nhưng anh có thể đừng nhạy cảm như thế có được không?"

Hắn nhìn thẳng vào mắt Minh Dục, thầm nghĩ có thể trước kia Minh Dục từng bị tên đàn ông cặn bã nào đó làm tổn thương, đã để lại bóng ma tâm lý nên nhìn ai cũng có khả năng trở thành kẻ xấu.

"Dù sao thì chúng ta cũng khá hiểu cách làm người của đàn anh Thời Thanh." Phương Thư Giai nói tiếp, "Lần trước tụ họp chẳng phải chúng ta đã gặp người yêu của anh ấy rồi sao? Hai người có vẻ rất tình cảm, vả lại trông anh ấy cũng không giống gay."

Minh Dục né tránh ánh mắt của hắn, hàng mi dài khẽ khàng rủ xuống. Sau đó, anh khẽ nói: "Đương nhiên là anh hiểu, bởi gã chính là người yêu cũ của anh."

Giọng nói không lớn nhưng cũng đủ khiến cả căn phòng rộng lớn trầm hẳn xuống, dư âm của sự thật vang vọng khắp không gian.

Đúng như dự đoán của anh, Phương Thư Giai tròn mắt ngờ vực, hắn sốc tới mức ngây ngẩn cả người. Minh Dục yên lặng chờ đợi câu hỏi tiếp theo của đối phương, hỏi anh quen Triệu Thời Thanh khi nào, tại sao lại yêu nhau? Bọn họ đã ở bên nhau bao lâu, lý do chia tay là gì, nhiều năm như vậy có còn liên lạc hay không?

Nhưng Phương Thư Giai chỉ chăm chú nhìn anh, ánh mắt từ bàng hoàng dần dần chuyển sang lo lắng.

"Anh ta... sao anh ta có thể quá đáng với anh như vậy!"

Cơn giận dữ của Phương Thư Giai dường như chẳng có chút sức uy hiếp nào, bởi vì gương mặt quá mức trẻ con. Minh Dục có cảm giác đối phương giống như một chú chó nhỏ đang xù lông, mặc dù không có sức chiến đấu nhưng vẫn trừng to đôi mắt đen láy, gầm gừ muốn bảo vệ người bạn của mình.

Nhưng anh hiểu, Phương Thư Giai không chỉ là một chú chó nhỏ, không có chú chó con vô hại nào có thể lấy được bằng tiến sĩ cả.

"Sao anh ta có thể khiến anh đau khổ như thế?" Phương Thư Giai thầm thì.

Minh Dục an ủi hắn: "Anh không nhớ rõ nữa."

Phương Thư Giai tức giận nói: "Sao anh còn khách khí với anh ta vậy chứ!

Ngay cả khi tức giận, Phương Thư Giai cũng không quên nghĩ bản thân mình đúng là tên gay trá hình, dòm ai cũng giống giai thẳng, đáng đời sống bao nhiêu năm vẫn là cẩu độc thân.

"Cũng qua nhiều năm rồi..." Minh Dục nói, "Anh không muốn tiếp tục dây dưa nữa."

"Vậy cũng không được." Phương Thư Giai nói, "Còn có Nguyên Phong.... anh ta định làm gì chứ?!"

Nói tới đây, cả hai đã chẳng thể ăn cơm một cách vui vẻ nữa rồi. Minh Dục xoa xoa lông mày, thầm nghĩ đáng lẽ nên để ăn xong mới nên đề cập đến chuyện này mới đúng.

"Hôm gặp Nguyên Phong, anh đã hỏi gã." Minh Dục nói, "Anh ta nói muốn sống thật tốt, nói bản thân thích phụ nữ."

"Anh tin lời gã ta?!"

[HOÀN] KỸ THUẬT NAM KHOA NHÀ NÀO TỐT - THIÊN BẮC VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ