Chương 29

1.6K 172 2
                                    

Vì chuyện xảy ra với Phương Thư Giai mà Minh Dục hết sức rối bời, đã thế còn bị Triệu Thời Thanh đột ngột đâm ngang. Cũng may là sau đó Triệu Thời Thanh không tiếp tục đến tìm anh nữa, nhưng dựa theo định lực của gã, hay nói cách khác chính là độ dày của da mặt, Minh Dục cũng không cho rằng gã sẽ cảm thấy áy náy, mà chỉ muốn lừa gạt, qua mắt người khác thôi.

Song hiện tại, những chuyện này đều không quan trọng. Minh Dục không muốn vì chút việc đó mà phá hỏng tâm trạng của chính mình, định bụng tạm thời ném khúc mắc với Triệu Thời Thanh qua một bên, chờ giải quyết xong việc của bản thân lại tính.

Phương Thư Giai còn đang hứng thú dạt dào mà tán gẫu với anh: "Anh yêu, chồng à, người anh em, đại ca ới! Lần này anh không được thất hẹn đâu đấy nhé!"

[ L: Tuyệt đối sẽ không thất hẹn. Cho dù ông chủ có bảo tôi không tăng ca sẽ bị đuổi việc, thì tôi vẫn sẽ tới đúng giờ." ]

Minh Dục đã hạ quyết tâm, lần này sẽ không cho bản thân có cơ hội trốn tránh nữa. Trò chuyện với Phương Thư Giai khiến anh có được một loại sức lực và niềm tin không thể lùi bước.

[ Đăng Các Mộng Ức: Anh mà còn thất hẹn, thì em sẽ xẻo....! ]

[ L: ? ? ? ]

Nhớ tới chức nghiệp của Phương Thư Giai, Minh Dục bỗng nhiên cảm thấy câu nói giỡn này đã biến thành lời uy hiếp hết sức đáng tin. Thân dưới nhất thời lạnh buốt, mặc dù thằng em của anh không được mạnh mẽ lắm, nhưng cũng không mắc tội nặng tới mức đó mà!

Hết thảy đều đã sẵn sàng, bây giờ chỉ chờ có về nhà nữa thôi.

-- Không, trước đó vẫn còn có chuyện cần phải xử lý.

Chín rưỡi tối ngày thứ sáu, đèn trong toà nhà đã được tắt hơn nửa, Minh Dục bình tĩnh đi đến tầng lầu của giám đốc. Một cô thư ký của Lý Dụ Hoà đang vui vẻ cất bước ra về, còn nhiệt tình chào hỏi anh ở trước cửa thang máy.

Cánh cửa văn phòng giám đốc khép hờ, cả một tầng này dường như chỉ có một mình Lý Dụ Hoà còn đang làm việc.

Bầu không khí quái gở.

Minh Dục theo thói quen đến sớm mười phút, đứng chờ bên ngoài cách cửa không xa.

Một tin nhắn từ Meet U bất chợt nảy ra: "Đếm ngược một ngày cuối cùng! ! !"

Anh nhanh chóng trả lời: "Ừm."

[ Đăng Các Mộng Ức: Sao cảm giác anh chẳng kích động chút nào vậy?" ]

[ L: Em không đứng trước mặt tôi, sao biết được tôi không kích động?" ]

Phía bên kia mãi không trả lời, Minh Dục buông điện thoại xuống, nhìn về phía văn phòng của Lý Dụ Hoà. Bên trong loáng thoáng truyền tới tiếng nói chuyện, hình như là đang gọi điện thoại.

Minh Dục nhìn nhìn đồng hồ, cân nhắc có nên rời khỏi phạm vi nghe thấy âm thanh hay không. Đang lúc do dự, trong cuộc đối thoại lại đột nhiên xuất hiện tên anh.

Bước chân Minh Dục vô thức dừng lại. Trong lúc phép tắc đạo đức "tôn trọng quyền riêng tư của người khác" không ngừng giằng co với lòng hiếu kỳ của chính mình, thì thân thể anh đã có phản ứng hết sức thành thật. Não bộ và lỗ tai mau chóng hoạt động hết công suất, điên cuồng nắm bắt mọi tin tức có liên quan.

[HOÀN] KỸ THUẬT NAM KHOA NHÀ NÀO TỐT - THIÊN BẮC VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ