Máy bay hạ cánh xuống thành phố C, Minh Dục đang nhắm mắt nghỉ ngơi thoáng chốc đã mở to ra, nhìn ngắm chiếc sân bay quen thuộc. Trước kia, khi đi công tác về nhà rất thoải mái -- Thành phố này chưa bao giờ khiến anh cảm thấy áp lực như bây giờ.
Đêm hôm trước trằn trọc mãi không ngủ được, khó khăn lắm mới có thể chợp mắt được một lúc trên máy bay, tinh thần cũng vì thế mà tốt lên không ít. Anh quyết định không liên lạc với Phương Thư Giai nữa, mà chỉ giống như khi cuối tuần trở về nhà, tắm rửa thay quần áo, coi như bản thân chưa từng hẹn gặp đối phương.
Thế nhưng vừa mới bật điện thoại lên, thông báo tin nhắn lại liên tục bắn ra.
[ Đăng Các Mộng Ức: Chẳng lẽ yêu cầu gặp mặt để nói chuyện rõ ràng rất quá đáng sao? ]
[ Đăng Các Mộng Ức: Nếu anh không nói gì, em sẽ tới công ty anh ngồi xổm ở đó! ]
[ Đăng Các Mộng Ức: Trả lời em một câu thôi, có được không? Xin anh đó. ]
Anh vẫn chẳng thể bỏ qua được.
[ L: Lừa em đấy, công ty là tôi bịa ra. ]
[ Đăng Các Mộng Ức: Còn có điểm chuyển phát nhanh ở gần nhà anh! ]
[ L: Cũng là lừa em. ]
[ Đăng Các Mộng Ức: Vậy hẹn gặp em thì sao? ]
[ L: Đương nhiên cũng là lừa em. ]
Phương Thư Giai không thể tin nổi. Hắn đã từng ân hận và tự trách bản thân, khi ấy, đối mặt với một người xa lạ không gặp được, không thể chạm đến trên mạng, hắn đã bộc bạch toàn bộ với đối phương, tựa như thím Tương Lâm*, không chút nghĩ suy mà kể lể không ngừng.
(*) Thím Tương Lâm: Người vợ Tương Lâm là một nhân vật hư cấu trong truyện ngắn "Cầu phúc" của Lỗ Tấn. Vợ Tương Lâm là hình ảnh tiêu biểu của những người phụ nữ lao động nông thôn ở Trung Quốc xưa. Là người chăm chỉ, nhân hậu, giản dị và ngoan cường, nhưng trong xã hội cũ, cô không những không đấu tranh được những quyền tối thiểu làm người mà còn trở thành một nhân vật bị chà đạp, bắt bớ, coi thường, thậm chí là nuốt chửng của đạo đức phong kiến và phong kiến. mê tín dị đoan.
Từ trước đến giờ, L luôn nghiêm túc trả lời tin nhắn. Phần lớn thời gian, L quả thực có chút cứng nhắc bảo thủ, hoàn toàn không tương thích với chiếc app gạ chịch này. Bọn họ tán gẫu về những chuyện gặp được trong cuộc sống hàng ngày, từ chú mèo hoang dưới lầu cho tới gã đồng nghiệp đáng ghét, còn nói về tình hình kinh tế hiện tại cùng những vấn đề triết học mà hắn mù tịt.
Dịu dàng, khoan dung, thông thái, khẳng khái, L sở hữu hết thảy đặc tính của một người bạn trai lý tưởng. Gặp được nhau ở thời điểm khuyết thiếu tình cảm nhất, Phương Thư Giai không thể không cảm mến đối phương.
Từ nhỏ đến lớn, hắn chưa từng có thói quen 'ngậm bồ hòn làm ngọt', bốn chữ "cứ như vậy đi" chưa bao giờ xuất hiện trong từ điển của hắn. Cho dù có phải truy đuổi đến chân trời góc bể, thì đối phương nhất định phải cho hắn một lời giải thích rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] KỸ THUẬT NAM KHOA NHÀ NÀO TỐT - THIÊN BẮC VĂN THU
Novela JuvenilTác giả: Thiên Bắc Văn Thu Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, nhẹ nhàng, hài hước, 1×1, HE. Nguồn: Trường Bội Tình trạng tác phẩm: Hoàn (44 chương + 1 PN). Biên tập: Ngũ Hành Khuyết Thiên Bìa: MMOC Nhân vật chính: Minh Dục x Phương Thư Giai Giả cao lãnh...