Chương 43

1.6K 184 9
                                    

Trong nhóm chat của bốn người, Nguyên Phong hỏi: "Mọi người có biết cái app màu tím này dùng để làm gì không? Em thấy Triệu Thời Thanh thường xuyên nói chuyện phiếm trên đó."

Hà Dao : "Màu tím? Chưa thấy bao giờ, em chắc chắn đó là app trò chuyện à?"

Nguyên Phong: "Em hỏi anh ta rồi, anh ta nói đó là ứng dụng nội bộ của công ty, nhưng em thấy không đáng tin lắm."

Phương Thư Giai:...

Phương Thư Giai nhìn vào màn hình điện thoại, cái biểu tượng màu tím này vô cùng quen thuộc với hắn -- Đây chẳng phải là cái app đã mai mối cho hắn và Minh Dục hay sao?

Phương Thư Giai: "Là...ứng dụng kết bạn."

Phương Thư Giai đột nhiên nghĩ đến một vấn đề, nếu Triệu Thời Thanh cũng đang dùng Meet U, vậy thì chỉ cần "quét" trong khu vực thành phố, có khi nào sẽ tìm được gã không? Nhưng rồi hắn lại nghĩ, thành phố C to như vậy, giữa biển người mênh mông rộng lớn, chẳng biết phải tìm đến mùa quýt năm nào mới ra, vì thế đành từ bỏ.

Lại chẳng ngờ chưa tới hai ngày, Nguyên Phong đã quăng vào trong nhóm một cái file nén. Phương Thư giai tò mò mở ra xem, chỉ thấy tất cả đều là ảnh chụp màn hình tin nhắn, WeChat có, Meet U cũng có, đều là lịch sử trò chuyện của Triệu Thời Thanh với những người khác.

Đây là việc hoàn toàn nằm trong dự đoán mình nên Phương Thư Giai cũng chẳng có hứng thú đọc tiếp. Trái lại là Minh Dục đang ngồi bên cạnh, lại không ngừng lướt xem, đột nhiên phát ra một tiếng "ơ" nho nhỏ.

"Làm sao vậy?"

Minh Dục đưa điện thoại cho hắn nhìn -- Ở bên trái khung đối thoại vậy mà lại có một chiếc avatar vô cùng quen thuộc, tên người liên hệ viết bốn chữ "Đăng Các Mộng Ức"!

Mà chiếc ảnh đại diện ở bên phải cũng có vẻ rất quen mắt. Phương Thư Giai chậm rãi hồi tưởng lại, đây không phải là An.M sao?

Hắn chớp chớp mắt: "Ha ha, anh nhìn xem, thế này thì cũng trùng hợp quá rồi!"

Khuôn mặt Minh Dục không chút biểu cảm: "Đúng là trùng hợp thật đấy."

"Sau khi chúng mình hẹn hò thì em không nói chuyện phiếm trên này nữa, anh phải tin tưởng em......" Phương Thư Giai nở nụ cười nịnh nọt, ngả người kề sát vào Minh Dục, "Em là loại người đó sao!"

Minh Dục nhìn di động khẽ thì thầm: "Em nói với với gã là mình đã kết hôn?"

"Khi đó đã hẹn hò với anh rồi." Phương Thư Giai nói, "Chín bỏ làm mười cũng là kết hôn thôi!"

Minh Dục khẽ hừ một tiếng, song khóe miệng lại không nhịn được mà cong lên.

Phương Thư Giai hỏi Nguyên Phong: "Sao cô có được những thứ này?"

"Rất đơn giản." Nguyên Phong nói, "Lau sạch màn hình điện thoại của anh ta, sau đó thì làm bẩn chỗ mở khoá bằng vân tay. Như vậy anh ta chỉ có thể dùng mật mã để mở khóa, vân tay cũng vì thế mà bị lưu lại trên màn hình. Bốn con số tổng cộng chỉ có 24 khả năng, rất dễ dò ra."

Phương Thư Giai tấm tắc khen ngợi, con người quả đúng là sinh vật xảo quyệt mà.

Nhưng hắn vẫn dặn dò nói: "Tạm thời đừng nên tung mấy cái này ra, kẻo gã lại tố cáo cô xâm phạm quyền riêng tư thì phiền."

[HOÀN] KỸ THUẬT NAM KHOA NHÀ NÀO TỐT - THIÊN BẮC VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ