Prologue:
“May bago ba talaga tayong classmate?”
“Oo daw gwapo daw!”
rinig kong usapan ng mga student ko. Kaya binuksan ko na ang pinto at kaya napatigil silang lahat at umayos ng upo,
“Goodmorning ma'am!” bati nila ngumiti naman ako sa kanila.
“Ma'am may new classmate po ba kami?” tanong ng isa kong studyante 2 years na akong techer dito sa Esouth University at dito rin ako nag tapos ng pag aaral ngayon ay nag tuturo ako sa mga grade 11 students.
“yes.” maikli kong sagot sa totoo lang eh 'di ko pa alam kung sino iyon.
×TOK TOK×
Sinenyasan ko ang isa kong studyante na buksan ang pinto dahil inaasikaso ko ang mga paper quiz ng student ko.
“S'YA NA BA ANG NEW CLASSMATE NATIN?”
“ang pogi sheyt!”
“Oppahhhhhh!”
Nagtaka naman ako sa inasta ng mga studyante ko kaya tiningnan ko kung sino 'yung poging sinasabi nila.
“Bakit ka nandito?” taka kong tanong dahil 'di ko alam na asawa ko pala ang new student ko.
“Mag-aaral ano pa ba?” mataray nitong sagot, s'ya lang naman ang asawa ko na masungit kinasal kami dahil sinunod lang namin ang parents namin.
“Introduce your self.” utos ko. Hayssttt sadami-dami ng pwedeng maging student ito pa!
“kilala mo naman ako diba.” kunot noo n'yang sabi. (•ω•)
“Pero 'di ka kilala ng klasmeyt mo!” sagot ko tinarayan n'ya naman ako.
“Ma'am mag ka kilala kayo?” Tanong ng isa kong student.
“No!” sagot ko.
“Anong hindi, in your— Ouch!” pinutol ko ang sasabihinng lalaking 'to gamit ang paghampas ko sa ulo n'ya ng ruler na nasa lamesa ko.
“Umupo ka sa pinaka dulo!” may pag kainis kong utos dito. Ayaw kong nasa. Unahan ang gagong 'to.
“gusto ko sa una.” may pag ka cold na ani n'ya.
“Im your teacher kaya sa dulo ka!” ani ko.
“Patay ka sa akin mamaya paguwi.” may pag kainis na bulong n'ya sa akin bago mag lakad papuntang dulo.
Patay ka Ashen😀
_
Follow me please💜
BINABASA MO ANG
MY NEW STUDENT IS MY HUSBAND✔️
RandomThis story is more on humor and romance 💜 -Feb 6 (Posted) Don't Copy this story