CHAPTER 11:

743 23 0
                                    

CHAPTER 11:

3rd Person POV.

“Mga bro si Ashen nandito.” kinakabahan paring sabi ni Aixel habang umiiwas ng tingin kay Ashen dahil sobrang sama ng tingin ni Ashen sa kan'ya.

“ 'di na namin problema 'yun bro, congrates nalang kung makalusot ka kami na bahala sa barong na susuotin mo si Jay na rin mag me-make up sa'yo.” napakamot naman ng batok si Aixel, ayaw n'yang batukan si Ken kasi nga lasing na rin amp!

“Kayo ang may kasalanan nito.” ●︿● Sabi ni Aixel, nag vibrate naman ang cp n'ya.

{SUMUNOD KA SA AKIN, UUWI NA TAYO😠}- Text ni Ashen lumingon naman si Aixel sa kaniya at nakitang nasa labas na si Ashen kaya tumakbo s'ya papalabas.

“Babe, 'di ko kasalanan 'yun sinamahan ko lang talaga sila.” pagpapaliwanag ni Aixel. Tiningnan lang s'ya ng masama ni Ashen at hindi sinagot.

Ashen Rosalbe POV.

Nagpara na ako ng taxi, sumakay ako sa frontsit tapos sa back sit.

“Sa ****** Subdivision po manong.” sabi ko habang naka crossarm.

“Babe makinig ka naman sa akin, babe gusto ko naman talagang umuwi ng maaga kaso sila ken ang may kasalanan.”  paliwanag pa n'ya pero 'di ko s'ya pinansin iba ako mag selos pfft😆

“Parang ayaw kayong pansinin ng gf mo Boss.” sabi nung driver pero inignore ko lang sila tss. Kinuha ko nalang ang cp ko at nag laro ng Brain Out.

“ Asawa ko po s'ya manong” sabi ni Aixel.

“nako mag bati na kayo kawawa naman ang mga anak n'yo pag nakita kayong nag kakagan'yan.” Wow concern si manong driver eh wala pa naman kaming anaks.

“Ah haha wala pa po kaming anak gagawa pa lang diba babe?.” binato ko naman ng cp  na hawak ko si Aixel sa tyan.

“Aouch An-ansakit!”

“ 'wag n'yo na 'yang pansinin manong nasobrahan lang sa kamanyakan.” sabi ko kay manong. Natawa naman si manong hanggang sa makarating kami sa bahay.

“upo!” utos ko kay aixel habang turo ang sofa.

“babe naman e galit ka ba talaga?.” tanong n'ya.

“Higit pa sa galit kaya umupo kana!” sabi ko nakasimangot naman s'yang umupo.

“Ano ang hinawakan sa'yo nung mga babae?” tanong ko.

“Wala 'di naman ako nag papahawak eh kasi sa'yo lang ako.” sagot n'ya pinipigilan ko namang 'wag kiligin.

“anong wala nakita ko kanina hinawakan ka ng babae sa hita tapos wala? Ha?” sabi ko.

“pwede mo namang hawakan eh 'wag ka nang mainggit babe please bati na tayo babe!” nakanguso n'yang sabi.

“ 'di ako humahawak ng mga nahawakan na!” sagot ko.

“Babe naman 'wag kang gan'yan iiyak na talaga ako, bati na tayo babe!” pag mamakaawa n'ya at akmang yayakapin ako ng bigla akong nag salita.

“Wala akong sinabi na pwede kang tumayo.” sabi ko kaya napabalik s'ya sa sofa.

“Naalala mo 'yung sinabi ko kanina na kapag 'di ka umuwi ng maaga ay ipapakain ko sa'yo ang sofa.” sabi ko sa kan'ya.

“babe tototohanin mo talaga 'yun? Babe naman maawa ka sa akin, bukas na bukas i papas'yal kita kahit saan basta patawarin mo lang ako babe, ibibigay ko lahat ng oras ko sa'yo babe my love Ashen.” naiiyak n'yang sabi iyakin pala talaga ang lalaking 'to!

“HAHAHAHAA” tawa ko.

“bakit ka natawa?” tanong n'ya.

“Ang cute mo kasi, basta kasi babe 'wag mo nang uulitin 'yun, naiinis ako sa 'yo eh.” sabi ko.

“Sorry na talaga babe 'di na mauulit.” sabi n'ya at agad akong niyakap kaya niyakaP ko s'ya pabalik.

Ba't Ba ang rurupok n'yo😭💆

MY NEW STUDENT IS MY HUSBAND✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon