CHAPTER 10:
💜Ashen Rosalbe POV.❤
Kanina pa ako nakatayo dito sa labas ng bahay namin ni Aixel kasi 9PM na wala pa rin s'ya ‘nasaan na kaya ang bwisit na 'yun?’ tanong ko sa isip.
👒Hazel Weng POV.👒
“Yayain kaya natin si Ashen dito sa bar.” sabi ni Dixie.
“Asa ka pang payagon 'yun ni Aixel napaka protektive kaya nung asawa n'ya.” sagot ko. “at syaka nandito tayo sa bar para mag-hanap ng jowa eh may asawa na kaya si Ashen.” dagdag ko pa.
“May point ka naman d'yan.” sagot n'ya at nilagok ang Red wine.
“Ano ba kasing type mo sa mga lalaki? Para maihanap na kita rito.” sabi ko. Tumingin naman si dixie sa akin .
“ 'yung bampira sana kasi base on my reasearch 'di tumatanda ang mga bampira.” sagot n'ya kaya napahilot ako ng sintido.
“Lasing ka na. Tama na 'yan.” sabi ko. Nagawi naman ang tingin ko sa entrance ng bar nakita ko si Aixel.
“si Aixel ba 'yun? Bakit s'ya nandito?” tanong ko kay dixie pero pag lingon ko sa kala ko kausap ko tulog na pala tss.
🎌Ken Samonte POV.🎐
“Bakit tayo nasa bar mga ugok?” tanong sa amin ni Aixel.
“para mag celebrate bro 'wag ka mag alala 'di 'to malalaman ni Ashen.” sabi ko, kumunot naman ang mukha n'ya loyal talaga kay Ashen eh.
“Hindi bro, ayaw ko uwi na ako.” sabi n'ya kaya natawa kami.
“ 'wag ka nang kj bro! ” sabi ni Evan.
“mga gung-gung mapapatay ko kayo pag nagalit sa akin si Ashen, ayaw ko pa naman kumain ng buong sofa.” sabi ni Aixel.
“Don't worry Aixel.” sabi namin ni jay at hinila si Aixel.
🇵3rd Person POV.🇭
Makalipas ng ilang minuto ay 'di pa rin umuuwi si Aixel, patay s'ya kay Ashen dahil galit na iyun.
Kaya naisipan ni Ashen na tawagan si Hazel para mag patulong na hanapin si Aixel na agad namang sinagot ni Hazel.
[“Oh napatawag ka? *TUGSH *TUGSH *TUGSH”] Tanong ni hazel sa kabilang linya rinig naman ni Ashen ang ingay kaya alam n'ya na nasa bar ang kaibigan n'ya.
“Mag papatulong sa na akong hanapin si Aixel nakita mo ba s'ya?” tanong ni Ashen.
[“Ala oo nandito s'ya sa bar kanina pa at kasama din ang mga kai—”]
“—Saang bar 'yan?” putol ni Ashen sa sasabihin ni Hazel.
[“Dito sa Vip World bar.”] sagot ni Hazel agad namang binaba ni ashen ang tawag at naghanap agad ng taxi wala na s'yang pakealam kahit Nakat-shirt at pajama lang s'ya.
“Humanda ka sa akin Mark Aixel Cheng, nakuha mo pa talagang mambabae eh. Nandito lang naman ako.” sabi ni Ashen at nag para ng taxi.
⌚FASTFORWARD:⌚
🏪AT THE BAR×
“enjoy ma'am.” sabi ng parang guard sa entrance ng Bar.
'di naman s'ya pinansin ni Ashen at derederetsong pumasok agad n'ya namang nakita si Hazel. Kaya lumapit s'ya at umupo sa tabi nito.
“nasaan si Aixel?” tanong agad ni Ashen, dahan-dahan namang tinuro 'yun ni Hazel. Kaya nagalit si Ashen kasi hinahawakan ng babae si Aixel ito namang si Aixel tinutulak ang babaeng humahawak sa kan'ya,
Agad namang kinuha ni Ashen ang cp n'ya para i text si Aixel.
[PAG 'DI KA PA UMUWI IPAPALAPA KITA SA BABAE MO!😌]-text ni Ashen, agad namang nag vibrate ang cp ni Aixel at nabasa ang text ni Ashen sa kaniya.
Napalunok naman si Aixel at kinabahan. Alam n'yang narito lang si Ashen kaya hinanap n'ya ito na agad n'yang nakita.
Nagkatinginan naman sila ni Ashen, si ashen naman ay masamang nakatingin sa kaniya at sumenyas ng Mata sa Mata. Kaya lalong kinabahan si Aixel.
“bro uwi na tayo, ayaw ko na dito.” sabi ni Aixel habang niyayayang umuwi ang mga kaibigan.
—
Patay ka Aixel👏
BINABASA MO ANG
MY NEW STUDENT IS MY HUSBAND✔️
RandomThis story is more on humor and romance 💜 -Feb 6 (Posted) Don't Copy this story