CHAPTER 20:

541 11 0
                                    

CHAPTER 20:

Abby Fandio POV.

KINABUKASAN~🕊

Nakasuot na ako ngayon ng uniform pababa na ako ng hagdan nga pala pinalipat ako nila mama ng bahay para daw malapit ako sa school para 'di malate btw nasa bahay ako nila kuya ken mabuti nga at pumayag sila eh pfft.

Napatigil naman ako sa pag lalakad ng marinig ko ang boses ni tita na nakakarindi.

“Ikaw ken ha baka kung ano-ano ang pinag gagagawa mo sa school mo at kaya pala 'di ka umuwi nung isang araw dito dahil sa bar ka natulog! Anong ginawa mo dun ha?” rinig kong sermon ni tita kay kuya Ken.

“Grabe ka naman ma 20+ na ako noh! Ano ako baby? Grabe.” sabi ni Kuya ken.

“Wala akong pakealam kung gurang ka na ang tinatanong ko sa'yo sagutin mo anong ginawa mo sa bar?” tanong ni tita kaya sumilip ako nakita ko naman si kuya ken na nakakamot ng ulo. Tulungan ko nga mukhang namomroblema eh.

“tita, ito daw pera sabi nila mama, pang bili daw po ng mga pag kain natin at bayad para sa pag papatira n'yo sa akin.” putol ko sa usapan nila, tinanggap naman ni tita 'yung pera.

“Alis na muna ako mag gogrocery ako.” sabi ni tita at lumabas na ng bahay.

“Gagi 'to walang pasok tanga, nag text sa akin si ma'am ashen.” sabi ni kuya ken yesss walang pasok!!!

“alam ko trip ko lang mag ganto.” sabi ko. Nga pala....

“jusko po kuya ken, ano ba kasi ang ginawa mo sa bar?—ay oo nga pala! Grabe puntahan kaya natin ang bar para makilala natin kung sino 'yung babae na na ano mo.” sabi ko kay kuya ken.

“ka gagahan mo.” sabi nito.

“basta pupunta tayo dun, mag papalit lang ako ok.” sabi ko at dali daling pumunta sa kwarto ko para mag palit.

Hazel Weng POV.

Mabuti nalang pinayagan ako ng staff ng bar panoodin 'yung Cctv sa bar para naman malaman ko kung sino 'yung naka~ ano sa akin.

Habang nag lalakad ako bigla nalang akong may nakabangga kaya tiningnan ko kung sino iyon.

“Abby? Bakit ka nandito? Sinong kasama mo?” sunod-sunod kong tanong.

“Good morning ma'am ano po kasi kasama ko si kuya ken nasa cr s'ya ngayon at ma'am gusto ko lang pong siguraduhin kayo po ba ang babaeng na—” bigla nalang naputol ang sasabihin n'ya ng may tumakip sa bibig n'ya.

“tayo nalang ang mag usap.” sabi ni ken at tinanggal ang kamay Sa bibig ni Abby.

“Miss titinang nan n'yo pa po ba 'yung—”

“Hindi na po.” putol ko nagulat nalang ako ng hilahin ako ni Ken.

Tumigil naman kami sa labas ng bar sa tapat ng kotse ko.

“Sorry shet, 'di ko sinasadya 'yung......'yung ano....'yung...”

“Ano ba kasi 'yun?” tanong ko habang kunot 'yung noo.

“ 'yung nangyari sa atin, nung nakaraan.” kinakabahang sagot n'ya kaya alam ko na agad ang point n'ya na lalo kong ikinagulat pucha! S'ya lintik!

“Bu-buntis ka ba? 'di ko talaga sinasadya.” utal n'yang sabi kaya may galit sa akin kasi Studyante s'ya sa esouth ang sama naman kung may nangyari sa isang teacher at Student.

“Hazel!” tawag n'ya tumingin namn ako sa kaniya.

“ 'wag na 'wag kanang mag papakita sa akin.” sabi ko at sumakay na sa kotse.

Ken Mariano POV.

“ 'wag na 'wag ka nang mag papakita sa akin.” sabi ni hazel sa akin at sumakay sa kotse n'ya balak ko pa sana s'yang pigilan pero 'di ko na nagawa.

“Kawawa ka naman kuya but dont you worry it's your fault naman.” napalingon ako kay abby at sinamaan s'ya ng tingin.


😺✊

MY NEW STUDENT IS MY HUSBAND✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon