CHAPTER 19:
Hazel Weng POV.
Naka upo ako ngayon sa dinning area ng Condo ko habang gumagawa ng Lesson plan, ako lang din ang tao dito at nakahalumbaba ako, bigla naman nag Flash back sa akin 'yung nangyari sa bar.
Sa katangahan ko 'di na ako Virgin, Meron kasing hinayupak na lalaki ang naka-ano sa akin sa bar 'di na ako nag dalawang isip na tingnan pa ang mukha n'ya pag kagising ko.
Ang nasa isip ko lang ay umalis sa VIP room. Ka bwisit paank kung mabuntis ako? Edi kasalanan ko din dahil shu-shunga shunga ako tss.
Bigla namang tumunog ang phone ko kaya agad ko 'yung kinuha may nag text kasi.
{From: School head.
No classes tom. Pati ang mga teacher, kasi merong mga trainies.}
'yan 'yung text na nabasa ko kaya napa ngiti ako at tinakluban ang loptop ko mag kakaroon ako ng time para pumuntang bar bukas at tingnan ang cctv kung sino 'yung nakagalaw sa akin.
Ashen Rosalbe POV.
Pag kabayad ko ng mga pinabili ko ay agad akong nag abang ng taxi, tumunog naman ang cp ko at nag text ang school head.
(Author: 'yung text kay Hazel ay gano'n din ang text kay Ashen.)
*AT THE HOUSE.*
pag ka dating ko sa bahay ay nilagay ko ang mga pinamili ko sa lamesa ng kusina nilock ko muna ang pinto at dumiretsyo sa sala para manuod ng tv.
Pero habang nag lalakad ako papalapit doon ay natanaw ko agad si Aixel na nakaub-ub habang ang project na ginawa n'ya at nasa gilid n'ya lang.
Nakangiti naman akong lumapit sa kaniya at umupo sa tabi n'ya.
'di ko mapigilang maluha ng maalala ko si Frey bumalik s'ya para agawin sa akin si Aixel pero 'di ako papayag pero kung saan masaya si Aixel kaya ko namang mag paraya kasi mahal na mahal ko ang lalaking katabi ko ngayon.
Nilingon ko naman si Aixel na natutulog.
“Pag nag tagpo ulit ang landas n'yo ni Frey if mahal mo pa s'ya.... Sana maalala mo na may Ashen ka na.” nakangiti kong sabi kay aixel at hinalikan s'ya sa noo.
—
❤😊
BINABASA MO ANG
MY NEW STUDENT IS MY HUSBAND✔️
LosoweThis story is more on humor and romance 💜 -Feb 6 (Posted) Don't Copy this story