CHAPTER 15:

611 13 0
                                    

Nasa taas 'yung picture na sinend ni Kyla kay Frey, natawa talaga ako habang eni-edit 'to haha
——

CHAPTER 15:

Kyla Rowes POV.

“Sila Ashen ba 'yun?” tanong ni Ley kaya napalingon ako sa tinuturo n'ya gush sila ashen nga nag lalakad agad ko namang kinuha ang cp ko para picturan sila.

Nandito rin pala sila sa Korean Place katapat ng EK.

(A/N:ISIPIN N'YO NALANG NA MAY KOREAN PLACE MALAPIT SA EK PFFT😆,)

“bakit mo sila pinipicturan?” tanong ni ley sa akin.

“I sesend ko 'to kay frey para naman umuwi na s'ya rito sa pilipinas.🙄” sagot ko kay Ley.

“Ok may point ka naman.” sagot n'ya.

“Tara na umuwi na tayo.” sabi ko at sumakay na kami sa Kotse namin.

Ashen Rosalbe POV.

“Kapagod babe.” sabi ko at umupo sa may waiting shed.

“Gusto mo na bang umuwi, kasi 7:28 PM na” sabi n'ya tumango naman ako at tumayo.

Paglingon ko sa 'di kalayuan ay parang nakita ko si Kyla pero 'di ko na 'yun pinansin baka kamukha lang n'ya.

🚘AT THE CAR.🚘

Humikab naman ako dahil sa antok. Napalingon naman sa akin si Aixel.

“matulog ka na babe, ako na bahala sa'yo.” nakangiti n'yang sabi tumango naman ako at binaba ang likod ng upuan para makatulog.

Mark Aixel Cheng POV.

Nakadating na kami sa bahay namin bumaba na ako at pumunta sa harap ng pinto ni Ashen binuksan ko 'yun.

At dahan-dahan s'yang binuhat ng pang bridal para 'di magising.

“Tabi tayo wala naman akong gagawing masama tabi lang tayo.” natatawa kong sabi habang papasok sa kwarto ko. Dahan-dahan ko naman s'yang binaba sa kama ko.

“I love you, good night.” sabi ko at hinalikan s'ya sa noo.

❤KINABUKASAN.❤

Ashen Rosalbe POV.

“Eyyy!” sabi ko habang nakapikit meron kasing parang nayakap sa akin. Pero ang alam ko mag isa lang ako sa kwarto ko.

“Ashen, babe.” napamulat naman ako ng mata at agad na hinampas ang nag salita sa likod ko.

“Arayyy!” reklamo n'ya. Habang hawak ang balikat na nahampas ko.

“Aixel? Babe?” taka kong tanong. “bakit ka nasa kwarto ko?” tanong ko.

“baka kwarto ko.” sabi n'ya.

“tanong, bakit ako nasa kwarto mo?.” tanong ko. Ang naalala ko ay nasa kotse ako natulog.

“Dinala mo ako dito noh?” tanong ko.

“Sorry na babe gusto lang naman kitang makatabi eh.” sagot n'ya, enebe para akong kinilig na tanga.

“ok lang atleast wala kang ginawang masama, ligo na ako.” paalam ko at bumangon para maligo sa Cr ng kwarto KO.

🤗FAST FORWARD!!🤗 Nandito na kami ngayon sa classroom nakaupo ako sa pinaka likod adviser table, konti pa lang ang nanditong mga studyante dahil maaga pa.

“Ma'am ashen,” tawag sa akin ni Aixel hinila naman n'ya ang isang upuan para mag tabi kami.

“Ano 'yun?” nakangiti kong tanong.

“pwede bang turuan mo ako dito sa parts of the atmosphere? Nakalimutan ko kasi eh.” tanong n'ya.

“oyy bro, mag aral ka mag isa mo.” sabi ni Evan na kararating lang kasama si Jay at ken.

“Panira naman ang mga g*go oh.” kamot batok na sabi ni Aixel.

“Ma'am pwede n'yo po ba akong samahan kay Dixie na kaibigan n'yo?” biglang tanong ni Jay.

“Oo naman, ano bang kailangan mo sa kaniya?” tanong ko.

“ahh wala naman ma'am, gusto ko lang malaman kung s'ya nga 'yun.” sagot n'ya. Tumango naman ako at tumayo sa kinauupuan.

“sumunod ka sa akin.” sabi ko pero nag sunuran ang 3 si ken,aixel at evan.

“sasama po kami ma'am” evan. Tumango nalang ako sa kanila pfft.

🏰AT TEACHER'S OFFICICE.🏰

“Dixie may nag hahanap sa iyo.” saad ko sa may pinto, 'yung apat naman ay nasa gilid lang nag hihintay.

“sino daw?” tanong ni dixie habang papalapit dito 'di ko na s'ya sinagot.

Pag kasilip n'ya ay napaurong ako dahil agad s'yang niyakap ni jay. Nakita naman si Hazel na papalapit sa gawi namin.

“Miss na kita Dixie, pati 'yung anak natin.” napatakip naman ako ng bibig dahil sa gulat.

“omy s'ya 'yung daddy ni Princess Jessie?” biglang tanong ni hazel.
Si princess jessie ay 'yung anak ni Dixie.
At inaanak ko 'yun

“ok guys bigyan natin sila ng konting privacy” sabi ni Evan kaya umalis muna kami.

Agad lumapit sa akin si Hazel.

“Ang gwapo rin pala ng nakabuntis kay Dixie.” sabi nito.

“ikaw kaya buntisin ko gwapo rin ako.” sabi ni ken.

“Bastos!” sabi ni hazel.



#RBP.

MY NEW STUDENT IS MY HUSBAND✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon