- Alo?
- Alo? Chị Vi?
- Ahaha...lâu rồi tao mới nghe giọng mày đó Kiến Nhất à!
- Chị nhớ tôi hả hahaha! Hôm nào lại nhậu không?
- Nah! Hôm nay tao gọi không phải chỉ để rủ nhậu đâu!
- Nhờ vả chuyện gì à chị?
- Chứ gì nữa! Hahaha...
Giọng cười Mạc Vi Vi có vẻ khá sượng, mang hơi hướng trầm lắng. Cô nghiêm túc nói.
- Mày biết tên Hạ Thiên không?
- Ây ya bạn nhậu em, bạn nhậu!
- không đùa nữa Kiến Nhất à.
-...
Sau khi giải thích đầu đuôi mọi chuyện, cô mới khàn giọng.
- Mày hiểu rồi chứ, đi sang nhà tên đó xem xét nó và cả thằng em tao. Vốn dĩ từ đầu tao không hề cảm được điều lành rồi.
- À vâng chị. Nhưng mà hiện tại thì em không thể làm liền, một tuần nữa em mới xong việc của mình...
- Mày làm gì?
- Đi qua bên Pháp, làm chút việc với bố. Trong lúc đó em sẽ gửi bé iu Triển Chính Hi qua giúp việc chị, để đẩy nhanh tiến trình làm việc của chị haha.
- Mày đang chê tao chậm chạp á hả thằng nhãi này!
- Thôi em cúp máy đây~~
Mạc Vi Vi thở dài, lần nào cũng vậy, tên nhóc Kiến Nhất đó lúc nào cũng như trẻ con, dù đã hai mươi mấy tuổi đầu rồi, thật tình.
Kiến Nhất cúp máy, vuốt mái tóc dài bạch kim của mình, ánh đèn vàng tờ mờ chiếu lên thân thể trắng nỏn nà của cậu chàng, mồ hôi thì lại chảy xuống những phần cơ bụng, dù không hẳn cơ thể cậu nhìn mạnh mẽ, cường tráng nhưng bản thân cậu lại mang nét quyến rũ hoàn toàn khác biệt, rất uyển chuyển là đằng khác. Kiến Nhất quay sang nhìn Triển Chính Hi, anh có cơ thể hơi cường hơn Kiến Nhất một chút, đang nằm sấp người bấm điện thoại. Điều là cả hai chẳng ai là mang một mảnh vải che thân. Kiến Nhất nhìn Triển Chính Hi bỉu môi, cậu vuốt mái tóc nâu hạt dẻ của Hi, giả điệu bộ dễ thương.
- Mày đau lắm không...
- Đã bảo là từ từ mà cứ hấp tấp, hôm nào tao cho mày thử cảm giác đó bây giờ!
- Thôi mà...đừng như thế chứ~ Sau này tao nhẹ nhàng lại mà. Tha thuốc hông~~
- Thuốc quần què! Né ra tao đi tắm, nhức muốn chết đây nè.
Kiến Nhất cười tủm tỉm nhìn tướng đi khó khăn của Triển Chinh Hi, thấy dù là tội, nhưng mà biết sao giờ, trên giường Triển Chính Hi dễ thương lắm ấy, cứ hay khó chịu, nhưng mà có giả vờ cứng nhắc đến mấy thì chỉ cần giả bộ dễ thương là mềm dịu lại với cậu ngay. Kiến Nhất thẳng ngực mình, vỗ vỗ lên vai mình như là tự khen nhờ ơn nhan sắc trời cho này mà dụ dỗ Triển Chính Hi dễ dàng như vậy. Cậu tự cười thầm trong đầu, một tin nhắn bỗng hiện lên trên điện thoại cậu, hóa ra là của Vi Tiểu Thư.
''Tao biết nãy tao gọi lúc bây đang vui vẻ trên giường, xin lỗi mày nhiều nha nhóc!"
Kiến Nhất gửi emoji cười qua cho cô rồi nhắn "không sao đâu", rồi sau đó nhanh tay cầm lấy máy laptop của mình ở hộc tủ kế bên giường ra và bấm liên hồi. Dù là Kiến Nhất có nói Hạ Thiên là bạn nhậu, chứ thật sự cậu cũng chả rành gì về tên này. Cậu và hắn thường gặp nhau là do việc của công ty mà lúc nào cũng chỉ là ở những nơi nhà hàng nổi tiếng, chứ hắn không bao giờ mời cậu đến nhà. Gia tộc nhà Hạ quả là được nuôi dạy từ lúc mầm non, ai cũng tốt trong việc giữ bí mật, ít có thông tin nào về bất kể người nào trong gia tộc mà đưa ra rõ ràng ngoài tăm tiếng về nghề nghiệp thì không còm gì khác được tiết lộ. Kiến Nhất tiếp tục bấm máy, những con số hiện ra và dòng chữ cũng dày đặc hơn, hình ảnh về hắn cũng không có là bao nhiêu ngoài những tấm hắn đi dự lễ thì không có tấm nào được chụp ở ngoài. Điều này thật khó để biết được chổ ở của hắn hay mối quan hệ xung quanh hắn. Triển Chính Hi đi ra khỏi phòng tắm sau một hồi, anh có hơi bất ngờ khi Kiến Nhất tập trung bấm bàn phím đến mức anh bước ra cũng chẳng hề để ý. Tiến lại gần, Triển Chính Hi lấy tay vỗ nhẹ vào vai Kiến Nhất, lúc này cậu ấy mới bất ngờ quay sang, như một dòng chảy thông tin bị ngắt giữa chừng, cậu ta bơ phờ nhìn Triển Chính Hi. Hi nheo mày nhìn vào màn hình để xem nãy giờ cậu ta tìm kiếm gì, hoàng loạt hình ảnh thông tin, bài báo về Hạ Thiên hiện lên. Triển Chính Hi có chút khó chịu nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRÁNH XA TÔI RA TÊN KIA![Fanfic][ĐenxCam][DâmxBạo][DROP]
RandomThể loại: ngọt pha miếng muối cộng miếng đắng cay , hành động, H có như không (đùa chút, một lần H là tui viết hết nguyên 1 chap chỉ có da thịt), nữ quyền, BDSM nhẹ, kink, đôi lúc có OOC tí *Couple:Hạ Thiên x Mạc Quan Sơn *Couple:Kiến Nhất x Triển C...