Bước đi lên lầu, lướt ngang ban công liền thấy một nữ nhân mặt áo hở hang, đang ngồi làm việc. Nhìn điệu bộ thì chẳng ai khác ngoài cô chị gái của cậu. Mà đặc biệt hôm nay đã 6:30 chiều nhưng cô vẫn còn chưa chuẩn bị ăn diện, mà lại ngồi bấm máy tính và có cả tá những cuốn sách kế bên. Nhìn chung thật rất bất thường, thuận miệng cậu hỏi.
"Thật sự chính là chưa từng thấy cảnh này, cớ gì mà hôm nay có vẻ siêng năng thế?"
Với sự hơi huớng mỉa mai, cậu vẫn không quên vấn đề cần hỏi. Nữ nhân ấy chỉ biết cười cho có lệ. Cậu không quen lập lại câu hỏi nên chính xác sẽ bỏ đi nếu như cô không trả lời. Cho cô ba giây. Cậu chần chừ mà người kia không trả lời liền vác thân bỏ đi. Cô ta phát hiện liền đứng lên nói về phía cậu.
"Mày không định hỏi gì thêm à?"
"Không trả lời, hỏi thêm chỉ tốn thời gian."
"Ngươi hỏi lại lần nữa đi ta sẽ trả lời cho"
"Thưa Vi Vi cô nương, ta rõ đã hết hứng thú để hỏi."
Cô hơi hướng nhục nhã, nhưng rồi cũng ngồi xuống, chéo hai chân như một vị lãnh đạo quyền uy.
"Thế thì tao sẽ trả lời cho mày vừa lòng"
"Vi Vi cô nương, ta không cần câu trả lời."
"Ta làm mấy cái này cũng vì ngươi đấy, thứ em không ơn nghĩ. Vi Vi ta sống rất tốt học cũng rất giỏi, body đẹp vậy mà vẫn không đủ tiêu chuẩn cho người ấy."
Nói rồi Vi Vi quơ tay lộn xộn lung tung vào không khí, lắc đầu. Cả đời chưa từng thấy ai lại ngu si đến vậy.
"Người ấy?"
"Tên Hạ Thiên dưới nhà đấy!"
"..."
Nghe xong tên chỉ thấy muốn choáng, là hắn đề nghị cậu làm việc cho hắn? Ba mẹ như thế nào cũng không phải là người dễ dàng cho ta đi thì đi, thế chỉ có một đề nghị nhỏ mà đồng ý đưa con cho người lạ, chẳng khác nào bán cậu đi? Nghĩ thế nào cũng không rõ vấn đề, liền nhanh miệng hỏi.
"Tại sao tôi lại phải đi làm mấy việc cho tên đấy? Hắn là ai?"
"Ái chà! Không lẽ cả năm trời sau khi chia tay con quỷ nhỏ ấy thì mày sống ngoài đảo luôn à?"
"Im! Chị vốn không có tư cách nói như thế!"
"Mày làm gì mà căng, thôi mày thắc mắc thì tao nói luôn. Hạ Thiên hiện nay là cái tên rất nổi trong thế giới ngầm giờ đấy. Hắn thật sự rất độc địa và đáng sợ, có người còn bảo hắn vô cảm vì sự tàn nhẫn của hắn."
"..."
"Nói chung đó là những gì bà đây biết về anh ấy, còn công việc thì... ba đã lỡ miệng..."
"Lỡ miệng?"
".....ừ.....thì......ba quên là mày là con út, ba lộn nói gả cho hắn con chị cả cuối cùng lộn thành con út..."
"Hả??!!!"
"Mà khi ba nhận ra thì hắn bảo đã nói thì không được đổi....nên Hahahaha!!!!! Mắc cười!!!!!!!!! Mày sắp làm cô dâu dễ thương xinh đẹp rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
TRÁNH XA TÔI RA TÊN KIA![Fanfic][ĐenxCam][DâmxBạo][DROP]
RandomThể loại: ngọt pha miếng muối cộng miếng đắng cay , hành động, H có như không (đùa chút, một lần H là tui viết hết nguyên 1 chap chỉ có da thịt), nữ quyền, BDSM nhẹ, kink, đôi lúc có OOC tí *Couple:Hạ Thiên x Mạc Quan Sơn *Couple:Kiến Nhất x Triển C...