Note: Tui cũng lựa nhạc cho hợp chap này mong người sẽ thích, ai mà xem 365 days sẽ hiểu vì sao tui nhọn bài này lm theme cho chap hôm nay ÷))))))
______________________________________________________________________________________________________
Đôi mắt nặng trĩu của Mạc Quan Sơn từ từ mở ra, giật mình tỉnh dậy thường luôn gặp khó khăn trong việc mở to mắt, định lấy tay dụi thì cậu mới nhận ra cả thân thể đang trần truồng, hai tay chân bản thân đang dang ra và đều bị buộc chặt vào thứ gì đó. Hốt hoảng, cậu cố vùng vẫy nhưng bất thành, lúc này cậu mới mở to được đôi mắt mà nhìn xung quanh chả thấy gì ngoài bóng tối, nơi này có vẻ hơi lạnh lẽo, cậu không thể cảm nhận được gì khác ngoài một mùi hương rất lạ. Nó ngọt ngào nhưng cái ngọt ngào này khiến cậu phải lo lắng, thần kinh cậu lúc này căng như chảo, cơ thể cậu từ từ cảm thấy nóng dần lên theo từng đợt. Lo lắng sợ hãi, sau một lúc ngắn cậu mới ý thức được đây không chỉ là một mùi hương bình thường mà đó chính là mùi hương của một loại thuốc kích dục, những loại mùi hương này thường rất đặc trưng, nhận ra được cũng là vì bản thân từng được đào tạo để tỉnh táo trong mọi tình huống nên loại mùi hương này căn bản là từng tiếp xúc qua. Cậu dần cảm thấy thân thể như rã ra, khắp các cơ bắp bắt đầu như nhão dần. Sự nóng ran lan tỏa khắp nơi đặt biệt là phần thân dưới của cậu, một lần nữa cậu gắng vùng vẫy tuy nhiên vẫn không có gì thay đổi, cậu hét lên thật lớn cầu cứu. Cậu bắt đầu suy nghĩ làm sao cậu xảy ra nông nổi này? Rõ ràng cậu đã ở nhà tên Hạ Thiên và-"Tên chó chết!"
Mạc Quan Sơn hét thật lớn, tới giờ này cậu mới nhận ra ly nước khi mình uống có chứa thuốc ngủ vì thế cậu chẳng thể nhớ chuyện gì xảy ra sau khi uống thứ nước đó. Cậu lấy tay sờ vào loại dây mình bị buộc vào, nhận ra đó là dây thừng nhưng giờ có nhận ra đi chăng nữa cũng không thể thoát ra được vì cậu đã bị buộc rất chặt. Lúc còn đang nghĩ cách trốn thoát, tiếng cửa được mở ra, cậu nheo mắt bởi ánh sáng chiếu vào đột ngột, rồi sau đó tiếng công tắc đèn được bật căn phòng đầy sắc đỏ đô hiện lên. Những loại đèn treo tường sang trọng đồng loạt phát sáng, cậu gắng mở mắt nhìn về phía trước, ruột gan cậu nóng lên, gân giật liên hồi, đôi mắt đỏ kè nhìn thẳng về phía tên Hạ Thiên đang đứng ngay chiếc bàn sang trọng gần phía cậu, trên ấy toàn là những loại đồ chơi dành cho bạo dâm. Hắn mang gương mặt lạnh tanh khiến Mạc Quan Sơn phải có một chút e dè khi nhìn vào đôi mắt đen mun đó. Cậu bắt đầu chịu không nổi với dáng vẻ lịch lãm mặc suit của hắn mà phun ra những lời thô tục.
"Thằng chó kia! Mày mau thả tao ra! Thằng chó! Mày có ý định gì hả? Thả tao ra không thì tao giết mày chết!"
"Hahaha.."
Hạ Thiên nhìn điệu dạng tàn tạ của Mạc Quan Sơn mà cười cười, hắn rõ đang rất vui vẻ khi thấy cậu trong tư thế này, hắn bước đi khỏi vị trí đang đứng mà tiến lại gần Mạc Quan Sơn, lấy tay mình vuốt từ kẻ ngực của cậu xuống rốn và nhanh tay chuyển thành nấm đấm mà thục mạnh vào bụng cậu làm vô tình phun ra những li ti nước dãi của bản thân vào người của Hạ Thiên, có vẻ điều ấy đã làm hắn khó chịu mà mặt tối sầm lại. Cậu cười nửa miệng ngước lên nhìn vẻ mặt của hắn. Đôi bàn tay thô ráp cứng nhắc đưa lên bóp lấy khuôn mặt của cậu Hạ Thiên nói giọng giận dữ nhìn thẳng vào đôi ngươi của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRÁNH XA TÔI RA TÊN KIA![Fanfic][ĐenxCam][DâmxBạo][DROP]
De TodoThể loại: ngọt pha miếng muối cộng miếng đắng cay , hành động, H có như không (đùa chút, một lần H là tui viết hết nguyên 1 chap chỉ có da thịt), nữ quyền, BDSM nhẹ, kink, đôi lúc có OOC tí *Couple:Hạ Thiên x Mạc Quan Sơn *Couple:Kiến Nhất x Triển C...