Kiến Nhất đứng từ xa nhìn vào đối phương có hơi thất vọng, nhưng rồi bỗng chốc cậu lại mỉm cười. Bước đi đến bên Triển Chính Hi, trong lúc anh vừa mặc xong chiếc quần thể thao. Cậu ngồi xuống giữa đôi chân của Triển Chính Hi, khiến anh giật mình, phản xạ tự nhiên Triển Chính Hi định khép chân lại thì đôi bàn tay trắng nỏn nà ấy của Kiến Nhất lại chặn anh, không cho bắp đùi thô ráp đấy đóng lại. Triển Chính Hi tức tối mặt mày, anh quơ tay lên cao định đấm vào đầu Kiến Nhất thì lại bị cậu làm cho giật nảy người bằng pha quặm lấy vào phần đũng quần của Triển Chính Hi. Lúc này anh không thể kháng cự mà đưa tay vịnh lấy vào đầu của Kiến Nhất. Cậu trai tóc ánh kim ấy bắt đầu cười rồi tiếp tục kích thích phần đũng quần của anh khiến anh bất chợt rên lên một tiếng nhẹ. Kiến Nhất lúc này hứng tình như muốn điên lên vậy. Cậu bật dậy nhanh chóng bế Triển Chính Hi, dù có hơi khó khăn nhưng vẫn không thể nào ngăn cản được Kiến Nhất. Cậu xóc anh lên rồi nhanh chống bế đến giường trong lúc Triển Chính Hi vẫn còn mơ hồ và thở hổn hển. Kiến Nhất biết chứ dù có chống đối cậu như thế nào thì chỉ cần trêu chọc anh ta một tí là anh sẽ mềm nhũng ngay. Cậu nhanh chóng thả anh lên giường rồi không chần chừ mà đè lên người Triển Chính Hi, Kiến Nhất nhanh nhẩu liền tráo lưỡi với anh, tặng anh một nụ hôn nồng cháy cùng lúc là lấy tay mình cởi chiếc quần đã dính đầy nước dãi của cậu ở đáy. Triển Chính Hi dù có muốn đẩy Kiến Nhất ra cũng không thể nữa rồi, vì chính anh cũng đã bị quyến rũ bởi độ dâm dục của Kiến Nhất. Hai người hôn nhau một lúc đến khi đã không còn hơi nữa thì họ mới dứt nhau ra, ấy vậy mà nhìn xem chiếc lưỡi nhỏ của Triển Chính Hi có vẻ còn khá lưu luyến mà vẫn chưa hoàn toàn rút lại.
''Haha, để một nữ sinh bế mình lên giường như vậy là không được đâu đó anh Triển Chính Hi~''
''hah...hah''
Kiến Nhất buông lời trêu nghẹo còn trông Triển Chính Hi thì có vẻ vẫn còn chưa hoàn hồn mà thở hổn hển. Phải nói thật chứ điệu bộ này của Triển Chính Hi là số một trong lòng Kiến Nhất, vì chỉ có cậu mới có cơ hội được nhìn thấy nó, chỉ có Kiến Nhất mới được nhìn thấy. Cậu ko còn chần chừ nữa mà nhanh chóng với tay tìm kiếm tuýp bôi trơn ở hộc tủ kế bên. Vừa bật nắp là Triển Chính Hi đã bất ngờ giật người ngồi dậy, hốt hoảng nhìn Kiến Nhất.
''Này tao nghiêm túc đó, tới đó được rồi!''
''Thôi nào anh Triển Chính Hi, anh không thể nào để một học sinh như em cương cứng đến phát điên như vậy!''
''Mày ngưng đi đừng có roleplay với tao nữa, tao sẽ mút cho mày sau đó thì chúng ta sẽ ngưng được chứ?''
''Hahaha, được chứ sao không~ Đến đây nào Triển Hi Hi~''
Kiến Nhất nghe đến đấy liền bỏ tuýp bôi trơn sang một bên, rồi cậu vén chiếc váy mình lên để lộ bộ phận sinh dục đang cương cứng. Triển Chính Hi chính mắt chứng kiến thấy cảnh tưởng này không biết làm gì mà chỉ có thể nhắm mắt bò tới và bắt đầu mút liếm. Nói thật chứ anh không bao giờ nghĩ rằng Kiến Nhất sẽ có thể lớn hơn anh, nói không phải chê cười gì, vì đó giờ anh cũng rất tự tin về mình. Nhớ về cái ngày Kiến Nhất bỗng muốn làm tình và đè anh. Anh cũng không nghĩ nhiều mà chấp nhận, cứ cho rằng sẽ không đau đớn gì lắm nhưng anh đã hoàn toàn sai. Đến giờ thì có vẻ đó là vai vế của anh luôn rồi, bản thân cũng cố thử làm với nữ nhân lại nhưng từ sau nhiều ngày bị đè ra thì anh luôn cảm thấy thiếu thốn ở chỗ đó mỗi khi làm tình. Triển Chính Hi lúc này đã đưa trọn bộ phận sinh dục của Kiến vào sâu trong cuống họng của anh. Cảm giác khó chịu và nghèn nghẹn cứ bao trùm lấy anh. Song lúc Triển Chính Hi đang chật vật mút lên xuống thì Kiến Nhất lại rất thoải mái và sung sướng, cậu rên hổn hển lên vài tiếng, gương mặt nhíu lại nhìn xuống cậu trai với mái tóc nâu hạt dẻ đang mãi mê liếm mút phần dưới của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRÁNH XA TÔI RA TÊN KIA![Fanfic][ĐenxCam][DâmxBạo][DROP]
RandomThể loại: ngọt pha miếng muối cộng miếng đắng cay , hành động, H có như không (đùa chút, một lần H là tui viết hết nguyên 1 chap chỉ có da thịt), nữ quyền, BDSM nhẹ, kink, đôi lúc có OOC tí *Couple:Hạ Thiên x Mạc Quan Sơn *Couple:Kiến Nhất x Triển C...