Chap 28: Tránh "vỏ dưa" gặp "vỏ dừa"

93 9 2
                                    

Chú ý ⚠️: Có phân cảnh "3 chấm chấm hỏi" ngay phần đầu chap, cân nhắc trước khi đọc.

——————————————————

Sáng hôm sau.

"Oáp... mệt mỏi quá đi!"

Tôi lờ mờ tỉnh dậy, tâm trí vẫn còn đang mơ hồ sau cái đêm "nồng... nhiệt" ấy. Đầu óc thì quay cuồng, đôi mắt thì lờ mờ, cảm giác thì... loạn xạ cả lên. Mất một lúc sau tôi mới hoàn toàn tỉnh táo trở lại, tôi thử nhìn ngắm xung quanh thì bắt gặp cảnh tượng vô cùng... "khó nói".

Bản thân tôi, và cả anh Sereth nữa, hiện đang hoàn toàn "khẩn thoa vì môi trường". Khắp nơi, quần áo, đồ đạc đều vức xó ở dưới chân; không khí trong căn liều tràn ngập một mùi "khó ngửi"; bên dưới bụng tôi, giữa 2 chân thì có cảm giác khá là... "3 chấm chấm hỏi" với thứ "dịch nhầy" nhớt nháp màu trắng đục (kèm máu) đang từ từ rỉ ra ngoài.

Nhìn thấy "bãi chiến trường" trông vô cùng... nhầy nhụa và bầy hầy như này, tôi tỏ ra bất ngờ vô cùng. Máu thì có thể là do lần đầu của tôi, còn thứ "dịch trắng" nhớt nháp ấy thì có thể là...

"Oáp... em tỉnh ngủ rồi đấy à, Masami?"

Ối! Hết cả hồn! Ảnh dậy từ hồi nào không hay?

"Oh là la... Đêm qua em có vẻ... sung sức nhỉ?"

Anh Sereth nhìn quanh một hồi, rồi nhìn tôi và hỏi một câu khiến tôi đỏ hết cả mặt ra. Thấy vậy, tôi đành... chuyển chủ đề.

"Oh, vậy ra... tác dụng của nấm Kaliopolis... mạnh tới vậy sao?"

"Uhm. Mà... hôm qua em chảy máu hơi bị nhiều đấy!"

"Hả? M-m-máu?"

Tôi ngạc nhiên tột độ. Chẳng lẽ... hôm qua ảnh làm hăng tới mức...

"Sao thế? Trông em có vẻ không được ổn cho lắm nhỉ?"

"Uhm, tại anh cứ nhắc lại vụ này riết làm em... em...", tôi lắm bắp

"À, em ngại phải không? Thôi được rồi, anh sẽ không nhắc tới nó nữa, được chứ?"

Tôi gật đầu.

Sau đó, 2 chúng tôi nhanh chóng dọn dẹp "bãi chiến trường", lau chùi cẩn thận từng ngóc ngách, kẽ hở,..., mặc đồ rồi cùng nhau lên đường quay trở về thôn làng.

— — — — —

Một lúc sau, chúng tôi đã quay trở về thôn làng. Thế nhưng, vừa đặt chân vào cửa, 2 chúng tôi bắt gặp một người mà tôi... đã tự thề hứa với bản thân là sẽ không muốn gặp người đó chút nào.

"Oh, mày về rồi đấy à, Sereth?"

"Anh Cadiff, anh làm cái quái gì ở nhà bà vậy?", anh Sereth tỏ vẻ giận dữ

"Làm cái quái gì ư? Tất nhiên là tao ở tạm bợ nhà bà rồi, còn hỏi gì nữa?"

Ở tạm bợ à? Sao anh ta không lựa cái ngày nào khác mà lại lựa... đúng vào cái lúc này thế không biết? Không lẽ... anh ta tính trước mọi đường đi nước bước của 2 chúng tôi rồi đấy à? Và như để trả lời cho câu hỏi của tôi, Cadiff búng tay một cái, sau lưng tôi xuất hiện 2 tên lính ra đứng chặn cửa, chặn đường thoát thân của 2 chúng tôi.

[OLN] Chuyến phiêu du đầy cạm bẫy ở thế giới mới (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ