Hồi V: Hận thù

99 7 0
                                    

Tác: Mở đầu hồi truyện này là một đoạn hội thoại ngắn giải đáp cho tất tần tật những khúc mắc của những chap trước cũng như hồi trước của truyện.

------------------

Ken: (ngạc nhiên) "Nếu những gì cậu kể là sự thật thì... Erina chính là một phân thân của cậu?"

Tôi: (gật đầu xác nhận)

Ken: "Hèn gì trông Erina hao hao giống cậu hồi nhỏ như đúc vậy, trừ việc... hồi nhỏ cậu là con trai."

Zury tôi: (nghiên đầu thắc mắc) "Con trai?"

Ken: (ngạc nhiên) "Oh? Đừng nói là... cậu quên luôn cả thời thơ ấu của cậu nữa nhé, Masami?"

Tôi: (thắc mắc) "Etou... thời thơ... ấu?"

Ken: (ôm đầu) "Oh trời, thật vậy luôn? Nếu thế thì tại sao cậu có thể kể cho tớ hết tất tần tật mọi chuyện mà cậu đã trải qua vậy?"

Zury: "Đó là do ta đã khôi phục lại kí ức của cô ấy bằng "San Sẻ Kí Ức" lấy từ Erina đấy!"

Ken: (gật gù) "À, "San Sẻ Kí Ức". Mà... chờ đã! Nếu cô nói vậy thì không lẽ... kí ức bên trong Erina bây giờ đã hoàn toàn trống rỗng?"

Fiphia: (lắc đầu phủ nhận) "Không đâu, anh Ken. Zury chỉ lấy đi phần kí ức của cô Masami bị lẫn bên trong của Erina thôi, còn kí ức hiện tại của Erina vẫn còn được lưu giữ lại. Em đã kiểm chứng rồi."

Ken: (vỗ ngực, thở phào nhẹ nhõm) "Vậy ư? May quá đi...!"

Mục sư: "Nhưng... chỉ có điều..."

Mọi người (trừ Masami và Zury): (thắc mắc) "Có điều gì sao?"

Fiphia: "Hiện Erina đang bị chi phối bởi một thực thể tự xưng là Bloodlist. Sức mạnh của thực thể này, có thể nói là vô cùng kinh ngạc và khó đoán. Chưa kể, Bloodlist còn tự cho rằng mình mang một mối hận thù sâu nặng với... toàn nhân loại nữa. Có lẽ..."

Tôi: (nghiên đầu thắc mắc) "Hmm... hận thù với nhân loại à? Hình như... chị biết có một kẻ cũng mang một mối hận như thế thì phải?"

Ken: (ngạc nhiên) "Masami, cậu biết về hắn ta à?"

Tôi: (gật đầu xác nhận) "Nói ra thì mọi người sẽ không tin, thế nhưng... điều này là sự thật! Tên của hắn là... (*******) (*******) (*******)"

Mọi người (trừ tôi và 2 người): (Ngạc nhiên) "Hả?"

[OLN] Chuyến phiêu du đầy cạm bẫy ở thế giới mới (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ