Sau hơn cả trăm bậc cầu thang, chúng tôi đến được một khu vực khá rộng lớn và tối om. Như thường lệ, Natsuki dùng "Thắp sáng" để thắp sáng cả căn hầm này, nhưng ngay sau đó, cô ấy hét lên như nhìn thấy thứ gì đó ghê gớm trước mắt.
"AHHHHH!"
"Gì thế, Natsuki-chan? Có chuyện... gì... vậy?"
Tôi bắt đầu lắp bắp, nói không thành lời ngay khi nhìn thấy điều... kinh dị ngay trước mắt. Một lúc sau, cả căn hầm sáng lên, một con "quái vật" với hình dạng vô cùng kì dị và khác thường xuất hiện trước mặt chúng tôi.
"Chúc mừng các ngươi đã phát hiện ra căn hầm của ta. Khà khà..."
Con "quái vật" này là một chủng loài nửa người nửa rắn được gọi là lamia, thuộc Ma tộc. Đặc điểm chung là toàn bộ phần trên cơ thể là của con người, cụ thể là của một cô gái tuổi đôi mươi như Natsuki, trừ chiếc lưỡi dài có xẻ 2 nhánh giống lưỡi rắn. Còn phần dưới tính từ đôi chân của ả ta là một chiếc đuôi rắn siêu to và dài. Ả ta ăn mặc phần trên vô cùng thiếu vải khiến tôi không dám nhìn trực diện, sợ bị chết vì xịt máu mũi mất.
(Lamia chúa)
Hơn thế nữa, không chỉ ả ta, chúng tôi còn phát hiện ra tận 25 lamia tương tự như thế nữa vây xung quanh cô ta, trong đó có 5 con mang cơ thể của nam giới. Nhưng khác với lamia chúa, bọn chúng ăn mặc đầy đủ và kín đáo hơn, hơn một nửa trong số đó mặc những bộ đồ của những người phục vụ trong tòa dinh thự này (quản gia, hầu gái,...), số còn lại mặc đồ tự do. Và đặc biệt là...
"Các ngươi xuất hiện đúng lúc lắm, bộ sưu tập các con của ta còn thiếu các ngươi nữa, khà khà. Hãy gia nhập bọn ta, và đừng để ta phải ép các ngươi làm!"
"Ngươi đừng có mơ. Dẫu cho bọn ta không biết ngươi là ai, nhưng chắc chắn một điều rằng bọn ta sẽ không bao giờ làm con của cái thể loại dị dạng và quái thai này đâu!", tôi hùng hổ tuyên bố
"Được lắm! Ngươi dám xúc phạm mẹ và những lamia bọn ta! Ngươi đáng tội chết!"
Một lamia bận đồ hầu gái tỏ ra bất bình, sau đó lao vào chúng tôi với tốc độ khá nhanh tính đoạt mạng chúng tôi, nhưng bị Natsuki dùng "Trơn trượt" khiến cho cô ta trượt dài ngang qua tôi, đâm đầu vào vách căn hầm bất tỉnh tại chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Chuyến phiêu du đầy cạm bẫy ở thế giới mới (Drop)
ФэнтезиNội dung truyện: Masami Miyazaki, main chính của truyện, 20 tuổi và là một chàng sinh viên bình thường. Dù là con trai, nhưng vì sở hữu ngoại hình vô cùng nữ tính và dễ thương giống mẹ như đúc, đâm ra anh main nhà ta luôn trở thành đối tượng bị chọc...