"Ơ? Mấy người đang làm gì Erina của tôi vậy?"
Tôi tỏ ra vô cùng tức giận khi phát hiện cô bé Erina của tôi đang bị 2 cô gái thiên thần, một cô bé tóc vàng giống Erina và một cô gái tóc trắng tuyết mặc đồ mục sư, trói chặc trên ghế và... úp cái mũ gì đó lên đầu. Họ tính tẩy não con bé và biến nó thành... thành vũ khí sống à?
"Mau thả Erina của tôi ra! Nhanh!
"Ah, xin anh bình tĩnh ạ! Chẳng qua chúng em chỉ đang tìm cách khôi phục lại kí ức của Erina thôi ạ, anh đừng nóng lên thế."
Cô bé thiên thần tóc vàng lên tiếng trấn an tôi. Ngay khi nghe những lời đó, thái độ của tôi bỗng dưng quay ngoắt 180°, chuyển sang... tò mò.
"Khôi phục kí ức? Erina của tôi mà bị mất kí ức? Mà... kí ức bị mất ấy là gì thế?"
"Dạ... có lẽ sẽ tốt hơn nếu chỉ có anh với chúng em ở đây thôi. Miguel, phiền cô hãy dẫn những người khác quay về... sảnh nha, để anh này ở lại với em."
"Vâng, thưa mục sư."
Kị sĩ Miguel dẫn 3 người còn lại rời khỏi căn phòng. Sau khi cánh cửa đóng lại, cô bé tóc vàng tới chốt cửa lại, rồi cô mục sư bắt đầu giải thích tườm tận cho tôi hiểu.
"Trước hết, chúng em xin tự giới thiệu. Em là Azarel Tamal Spiritic, làm việc trong hoàng cung với tư cách là mục sư. Còn đây là Fiphia Hermis Angelic, con gái của Hoàng tử Hermis và Công chúa Artemia ạ."
"Oh, con gái của Hoàng tử và Công chúa? Thế thì thật thất lễ với người quá đi, cho tôi xin... rút lại những lời nói trước kia, nhé?"
Ngay khi hay tin cô bé thiên thần tóc vàng này là con gái của Hoàng tộc, tôi tỏ ra vô cùng bối rối, hoa chân múa tay các kiểu vì đã lỡ nói nặng nói nhẹ đến cô bé ấy. Cô bé tên Fiphia sau đấy trấn an tôi.
"Không sao đâu, em cũng chẳng bận tâm gì mấy đâu. Nên... anh không cần phải lo. Cô nói tiếp đi, cô mục sư."
"OK. Thứ 2, nhờ vào việc đọc kí ức trước đó, em biết được rằng cô bé Erina của anh là một người chuyển sinh, hẳn anh cũng hiểu ý nghĩa của từ đó chứ?"
"Tất nhiên. Nhưng... Erina là người chuyển sinh á?"
Tôi tỏ ra vô cùng ngạc nhiên. Hóa ra Erina là một người chuyển sinh à? Không biết kiếp trước của cô bé là gì nhỉ? Mà... nhờ họ nhắc tôi mới cảm thấy rằng Erina bây giờ trông... quen quen, đúng hơn là tôi đã từng nhìn thấy gương mặt ấy một lần rồi thì phải?
"Vâng, nhưng... điều kì lạ là em không để đọc được đoạn kí ức tiền kiếp của cô bé, mặc dù những người chuyển sinh trước đó thì em có thể. Ngoài ra..."
Sau đó, cô mục sư đặt 2 tay lên đầu tôi, đọc một câu thần chú gì đấy. 5 phút sau, cô ấy bỏ tay ra rồi nói.
"Kể cả anh thì em cũng có thể đọc được ạ, anh Ken. Nhưng anh không phải là người chuyển sinh mà chỉ là người được triệu hồi thôi ạ."
"À, cái này anh biết chứ."
Tôi không nói hết vế còn lại, hẳn cô mục sư Azarel cũng biết được lí do vì sao tôi (và những người khác) được triệu hồi tới thế giới này rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Chuyến phiêu du đầy cạm bẫy ở thế giới mới (Drop)
FantasiNội dung truyện: Masami Miyazaki, main chính của truyện, 20 tuổi và là một chàng sinh viên bình thường. Dù là con trai, nhưng vì sở hữu ngoại hình vô cùng nữ tính và dễ thương giống mẹ như đúc, đâm ra anh main nhà ta luôn trở thành đối tượng bị chọc...