Tác: Sorry các đọc giả vì đăng trễ do kẹt idea.
Chú ý: có những cảnh hentai, cân nhắc trước khi đọc.
——————————————————
2 tên lính con người sau khi bắt giữ được tôi liền bắt đầu làm những hành động vô cùng bệnh hoạn và vô nhân tính lên tôi như lột đồ, sờ soạn rồi đánh đập tôi đủ thứ. Tôi vừa khóc vừa kêu la, cầu xin bọn chúng dừng lại nhưng dường như bọn chúng chẳng hề nghe, còn trở nên mạnh bạo hơn nữa.
"Ahhh! Ahhh! Tha cho cháu đi mà!", tôi kêu lên trong đau đớn
"Mày khóc lóc vô ích! Xung quanh đây không có ai tới cứu mày đâu, nhóc con à!"
"Có đấy! Thả con bé ra, 2 thằng bệnh hoạn này!"
Thật may mắn cho tôi, có một chàng trai tóc nâu sáng xuất hiện giải vây khiến cho 2 tên lính dừng hành động của mình lại, quay sang kẻ vừa phá đám cuộc vui của mình mà lên giọng.
"Này, thằng kia! Mày là ai? Sao mày dám phá đám công việc làm ăn của bọn tao thế hả?"
"Công việc làm ăn? Các ngươi đè hiếp con bé đến mức kêu la lên như thế và gọi đó là công việc làm ăn? Ohoho, nếu đặt các ngươi vào chỗ con bé ấy thì các ngươi sẽ như thế nào ấy nhỉ?", chàng ấy lên giọng chế giễu
"Á à! Thằng này chán sống rồi này! Xử nó!"
2 tên lính bắt đầu rút kiếm ra, từ từ tiến đến gần chàng trai ấy. Nhưng chàng ta cũng không phải dạng vừa, lập tức lôi ra một thanh kiếm màu bạc vô cùng dài và có thiết kế vô cùng tỉ mỉ và chi tiết. Một tên lính bỗng thay đổi sắc mặt sau khi nhìn thấy thanh kiếm đó, liền lên tiếng với đồng bọn bên cạnh.
"Thanh... thanh kiếm đó, hình như ta nhìn thấy nó một lần rồi thì... phải?
"Hả? Này, đừng nói là..."
Lợi dụng lúc 2 tên lính hơi chần chừ, anh chàng cầm thanh kiếm bạc dài lao vào xén đứt cánh tay cầm kiếm của cả 2 tên bằng những nhát chém ngọt như cắt. 2 cánh tay cầm kiếm của cả 2 tên lìa khỏi thân người, máu bắn ra như suối, cả 2 nhanh chóng lăn lộn và kêu la trong đau đớn. Còn anh chàng mặt lạnh tanh cất thanh kiếm vào sau lưng và lại gần tôi.
Chứng kiến cảnh tượng ghê rợn đó, tâm trí tôi trở nên lung lay, run sợ đến mức ám ảnh. Và khi chàng trai ấy chìa tay ra muốn nắm tay với tôi, tôi nhanh chóng chạy ra núp đằng sau một cái cây gần đó, run rẩy.
"Nào, đừng sợ. Anh không làm gì xấu với em đâu, em đừng lo."
Dẫu cho chàng ta có thuyết phục tôi bằng những lời mật ngọt như thế nào, tôi vẫn không chịu rời khỏi cái cây nửa bước. Nhưng dần dà, cảm thấy chàng trai tóc nâu sáng này không có ý định xấu xa như những gì anh ta nói, tôi mới dần lấy lại được sự bình tĩnh và can đảm tiến lại gần anh ấy.
Sau đó, anh ấy nắm tay tôi thật nhẹ nhàng và dẫn tôi rời đi khỏi khu rừng.
"Anh dẫn em đi đâu vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Chuyến phiêu du đầy cạm bẫy ở thế giới mới (Drop)
FantasiaNội dung truyện: Masami Miyazaki, main chính của truyện, 20 tuổi và là một chàng sinh viên bình thường. Dù là con trai, nhưng vì sở hữu ngoại hình vô cùng nữ tính và dễ thương giống mẹ như đúc, đâm ra anh main nhà ta luôn trở thành đối tượng bị chọc...