Phụ chương 4: Dự án Angelaric

44 3 0
                                    

Tác: Phần phụ chương này là một đoạn hội thoại ngắn giữa 3 nhân vật (Tatsu Fukuda, Yuuka Sakai, Triumph Severen Angelic) trong clip video mà main Masami và Crimson-sensei đã xem ở cuối chap 31.

——————————————————

(phòng nghiên cứu)
(ngày 17 tháng 5 năm 246)

Tatsu: "Đó là lần thất bại thứ 15 rồi đấy, Triumph! Bỏ cuộc đi! Dự án này sẽ không thể nào thực hiện thành công được đâu!"

Triumph: "Bỏ cuộc ư? Không! Không đời nào! Chúng ta sắp đạt được mục đích rồi! Chúng ta phải làm đến cùng, dẫu có xảy ra chuyện gì cũng không được từ bỏ!"

Yuuka: "Ừ, ừ, quyết tâm của cậu cao lắm, Triumph. Vậy đổi lại cho sự quyết tâm đó là gì? Simon Felph, Coery Siv Angel, Oburs..."

Triumph: "Thôi được rồi! Tôi hiểu ý mấy cậu muốn nói gì rồi. Nhưng... chẳng qua do bản thân họ không đủ tương thích với huyết sắc tố Angelaric nên mới bị nó biến thành quái vật, buộc chúng ta phải giam giữ họ lại để tìm cách chữa trị đó thôi."

Tatsu: "Chữa trị? Nghe hay thế nhờ? Thế cậu đã chữa trị thành công cho ai trong số họ chưa?"

Triumph: (lắc đầu)

Yuuka: "Biết lắm mà! Dự án Angelaric này đúng là một thảm họa!"

Tatsu: "Thất bại liên hồi, nhân lực hao tổn, tín nhiệm bị hủy hoại, 2 chúng tôi chán ngấy cái dự án mang tầm "Thế giới" này của cậu lắm rồi, Triumph! Chúng tôi sẽ rời đi!"

Triumph: "Rời đi á? Đang hay mà..."

Yuuka: (gắt lên) "Hay cái đầu cậu ý! Đi thôi, Tatsu." (nắm tay Tatsu)

Tatsu: (gật đầu) "Uhm!"

Triumph: (vỗ tay 3 phát)

(xung quanh xuất hiện vô số sinh vật đen nhẻm bao vây lấy cả 3)

Tatsu và Yuuka: "Cái gì đây?"

Triumph: "Thật ra... những sản phẩm thất bại mà các cậu vừa nói... chính là một thành công lớn đối với ta đấy! Hahaha!"

Yuuka: (ngạc nhiên) "Thành công? Chẳng lẽ...!"

Triumph: (cởi áo ra) (để lộ hình săm biểu tượng của Ma tộc)

Tatsu: (nhảy bổ vào Triumph, nhưng bị 2 sinh vật đen cản lại) (thét lên) "Thằng khốn! Mày gài bẫy bọn tao! Mày...!"

Yuuka: "Tôi thật không ngờ một thiên thần cao quý và rất được nể trọng như cậu lại đi làm cái chuyện vô nhân đạo như thế này! Tại sao cậu lại phản bội nhân loại vậy hả? Tại sao cậu lại quay lưng với chính những giá trị tươi đẹp đó vậy?"

Triumph: "Thứ nhất, là cái nhân loại này không hề tỏ ra tôn trọng ta một chút nào cả! Thứ 2, bọn chúng đã tước đoạt từ ta một người quan trọng nhất đối với cuộc đời ta! Các ngươi không cần phải biết người ấy là ai đâu."

Yuuka: "Nhưng... chúng ta là niềm tự hào của cả nhân loại. Cả nhân loại xem chúng ta là những vị Anh hùng..."

Triumph: "Chẳng phải chính 2 đứa các ngươi cũng đang thực hiện cái dự án này sao? Cái dự án mà các ngươi cho là vô nhân đạo ý? Nhân chứng, bằng chứng sờ sờ đây hết rồi còn nói gì nữa?"

Tatsu: (nghiến răng) "Mày...!" (thở dài) "Thôi được rồi! 2 chúng tao sẽ không rời đi nữa, nhưng từ giờ chúng tao sẽ không bao giờ giúp mày thực hiện cái dự án vô nhân đạo này nữa đâu!"

Triumph: "Oh, không giúp à? Đó là một sự thiếu tôn trọng đó nha!" (búng tay)

(bầy sinh vật đen dẫn Tatsu và Yuuka đi)

Tatsu: "Buông bọn tao ra! Bọn tao tự đi được!"

Triumph: (nở nụ cười nham hiểm)

[OLN] Chuyến phiêu du đầy cạm bẫy ở thế giới mới (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ