Chap 25: Bí mật được bật mí

103 9 1
                                    

Tác: Như tiêu đề, từ chap này sẽ tua ngược thời gian lại về 2 chap đầu tiên, bật mí câu chuyện được ẩn giấu từ sau khi Masami ngất đi.

———————————————————

TÓM TẮT NHỎ
(Chap 1 - Chap 2)

Tôi là Masami Miyazaki, 20 tuổi, một "anh" sinh viên có khuôn mặt nữ tính và có quá khứ... màu hồng "nam tính" đầy ác mộng.

Tôi được triệu hồi đến thế giới mới cùng với thằng bạn Kento "Ken" Misaka. Song song với đó, tôi đã bị chuyển giới thành con gái, theo đúng như trong giấc mơ.

Không được như Ken, tôi không được chào đón một cách nồng hậu như một Anh hùng mà bị dìu dắt đi như một phạm nhân.

Tôi đã trốn thoát vào trong rừng, với 2 bình thuốc tôi đã nốc vào bụng.

Sau đó, tôi cảm thấy nóng rát trong người, và ngất đi bên cạnh một cái cây trong rừng.

Từ đây, câu chuyện ẩn chính thức bắt đầu!

— — — ◇ ◇ ◇ — — —

Tôi tỉnh dậy sau cơn hôn mê dài và sâu, cảm giác lúc đó thật là... Đúng ra thì tôi không nên uống 2 bình thuốc đó nếu không biết nó là thứ chất gì, nhưng vì tình thế cấp bách buộc tôi phải liều một phen như thế mà... chỉ cần xui xẻo một chút thôi, là tôi đã "lên bàn thờ ngắm gà khỏa thân" rồi!

Tôi chầm chậm mở mắt ra, quang cảnh xung quanh lúc này đã đổi khác. Không còn cảnh rừng rậm rợp bóng nữa, không còn cảnh cây cối chi chít nhau nữa, thay vào đó là... khung cảnh của một căn phòng trông khá là... giản dị và đơn sơ, giống như nhà tranh vát đất ở những vùng quê vậy.

Tôi sau đó ngồi dậy, đi lanh quanh khắp phòng để tìm xem ở đây có gì hay ho không. Vô tình, tôi nhìn thấy một chiếc gương để ở một góc phòng. Tôi tới đó soi gương, và phát hiện ra bản thân... trông như cô bé 16 tuổi vậy.

"Đây là... mình sao?"

"Oh là la, cháu tỉnh rồi phải không, cháu gái?"

Có tiếng nói bất thình lình sau lưng, tôi giật mình quay lưng lại. Người đứng đối diện với tôi lần này là một cụ bà tướng hơi gầy gò cùng mái tóc bạc phơ xõa vai, tầm 80 - 90 tuổi. Đôi mắt xanh và nụ cười phúc hậu khiến cụ bà mang vẻ đẹp lão hiếm thấy, tôi vô cùng trân trọng điều đó.

"Cháu gái, cháu tên gì nà?", cụ bà hỏi

"Masami, Masami Miyazaki ạ."

"Masami à? Tên nghe lạ nhỉ? Thế... cháu đến từ đâu nà? Ý bà là... nơi cháu được sinh ra đó?"

"À... à..."

Lạ thật! Ngoại trừ tên, tuổi và những sự kiện gần đây ra, tôi gần như chẳng thể nhớ được bất cứ thứ gì về quá khứ cả. Kể cả những kí ức tươi đẹp cũng bị xóa sạch sành sanh luôn? Chẳng lẽ... do tác dụng của thuốc chăng?

"Dạ... cháu... cháu quên rồi ạ."

"Quên? Oh... không... không sao đâu. Bà tên là Marcel Barthel, rất vui được gặp cháu."

[OLN] Chuyến phiêu du đầy cạm bẫy ở thế giới mới (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ