Tác: Sau đoạn tóm tắt mở đầu, truyện sẽ trở lại bối cảnh thời điểm hiện tại.
------------------
TÓM TẮT MỞ ĐẦU
Dùng phép "Dịch Chuyển" dịch chuyển bản thân tới phòng lưu trữ thông tin, tôi... đã phải tận mắt chứng kiến cảnh cả căn phòng trở nên đổ nát và điêu tàn, cỗ máy chứa hình ảnh (video) tố giác tội trạng của hắn thì bị đập đến nát nhừ luôn, chẳng chừa lại bất kì thứ gì cả.
Đã vậy, đúng lúc tôi tới, cả căn hầm bỗng run lắc dữ dội, đất đá rơi lả tả ngay trên đầu tôi ngày một nhiều. Biết rằng cả khu này sắp sập tới nơi, tôi nhanh trí dịch chuyển bản thân quay về lại hoàng cung Elfrience, thoát chết trong gang tất.
Thế nhưng, ngay khi xuất hiện tại đại sảnh, tôi bắt gặp công chúa Zury đang đi qua đi lại quanh một chỗ, vẻ mặt trông có vẻ là đang gấp gáp dữ lắm. Thấy tôi, công chúa chẳng những không chào mừng, mà trái lại còn chất vấn tôi liên hồi vì đã bỏ đi biệt tích hơn 3 năm trời, dẫn đến đủ thứ sự kiện không mong muốn xảy ra với Erina.
Nghe tin động trời này, tôi tỏ ra bàng hoàng và lo lắng cho số phận của con bé. Cho dù tôi không trực tiếp chăm sóc và nuôi dưỡng Erina, vì là tạo tác do tôi tạo ra bằng "phân thân" nên tôi... coi con bé như con ruột của tôi vậy.
Lập tức, tôi gác chuyện tố giác Triumph lại sang một bên và ngỏ ý muốn đi thăm Erina. Công chúa Zury gật đầu đồng ý, đồng thời còn mô tả luôn bên trong lâu đài High Seraphiah, để tôi có thể dùng "Dịch Chuyển" đến đó được. Sau khi nghe mô tả xong, tôi dịch chuyển cả 2 ra thẳng... trước cửa phòng lưu trữ kí ức.
2 chúng tôi từ từ tiến vào trong, và gặp 2 cô thiên thần. Theo lời giới thiệu của công chúa Zury, thiên thần tóc vàng kim là công chúa Fiphia còn thiên thần tóc trắng là mục sư Azarel. Và cả 2 hiện đang chăm sóc cho Erina đang nằm ngủ trên chiếc giường trắng.
Tôi sau đó tự giới thiệu bản thân cho họ biết, và...
- - - ◇ ◇ ◇ - - -
"Mọi chuyện là vậy đấy!"
Tôi kết luận.
"Hmm... có nhiều điều mà tớ muốn thắc mắc lắm! Vì sao Triumph lại tỏ ra thù ghét nhân loại như vậy? Vì sao Triumph lại cố tình lôi kéo 2 Anh hùng vào con đường phi đạo đức như vậy? Và..."
Ken hỏi liên hồi.
Trước những câu hỏi gây khó dễ này của Ken, tôi tỏ ra lúng túng không biết phải trả lời như thế nào sao cho hợp lí nữa. Bỗng, công chúa Fiphia đứng lên phát biểu.
"Là vì sự thù ghét nhân loại vốn đã ăn sâu vào máu Triumph từ rất lâu rồi! Nói ra điều này thì mọi người sẽ không tin, chính hắn ta là người đã thông đồng và đồng thời chỉ điểm cho quân đội Ma tộc tấn công đấy!"
"Thật vậy ư?"
Tất cả mọi người, trừ cô mục sư, đều tỏ vẻ vô cùng ngạc nhiên ngay sau khi nghe những lời này từ công chúa Fiphia. Công chúa Zury thậm chí còn đứng dậy lên tiếng nghi ngờ độ xác thực của thông tin này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Chuyến phiêu du đầy cạm bẫy ở thế giới mới (Drop)
FantasyNội dung truyện: Masami Miyazaki, main chính của truyện, 20 tuổi và là một chàng sinh viên bình thường. Dù là con trai, nhưng vì sở hữu ngoại hình vô cùng nữ tính và dễ thương giống mẹ như đúc, đâm ra anh main nhà ta luôn trở thành đối tượng bị chọc...