Tác: Ở thế giới này, khái niệm Fallen Angel (Thiên thần sa ngã) ám chỉ một loại quái thú mang hình dạng của thiên thần.
———————————————————
Sau buổi gặp mặt bất ngờ, 2 chúng tôi tiếp tục chuyến đi thám hiểm của mình cùng với những người bạn mới là anh chàng tóc tím mộng mơ Akemi Heichi (với nghệ danh là BlackJack), anh chàng "dược sĩ" tên John Vincent và cô miêu nữ Yuumi Aoki. Tuy nhiên, đi được 5 phút, tôi bỗng cảm thấy đau rát ở chân, rồi... quỳ rạp xuống đất.
"Erina! Em sao vậy?", anh Ken kêu lên
Tôi ngồi xuống, rồi đưa 2 chân ra cho họ xem. Dẫu rằng Sphena có thể bảo vệ toàn bộ cơ thể của tôi, nhưng không đồng nghĩa là chỗ nào cũng được đảm bảo một cách chắn chắn, có này có kia. Với lại... tôi cũng cảm thấy có chút đau nhẹ khi thanh kiếm của anh Akemi chém vào người (trừ đôi chân) nữa.
Nhưng... vết chém ở chân thì tôi dường như không cảm nhận thấy, hệt như lướt qua không khí vậy. Chỉ khi cảm giác đau đến được não tôi thì...
"Hmm... cũng may là vết chém này không quá sâu cho lắm, chỉ cần... khử trùng với băng bó lại thôi. Mà... có vẻ bé đi lại sẽ khá là khó khăn đấy, tốt nhất là nên có người ẵm bé còn hơn", anh John đáp
"Akemi, cậu là người đã gây ra chuyện này. Thế nên cậu hãy ẵm cô bé như một sự thứ lỗi đi.", anh Ken giục
"Ơ? Tôi xin lỗi rồi mà..."
Anh Akemi định chất vấn, nhưng vô tình chạm phải ánh mắt có vẻ không thân thiện gì mấy của 3 người còn lại, anh ấy đành câm như hến, vội gật đầu đồng ý.
Sau đó, anh John lấy ra một chiếc bình nhỏ đựng chất lỏng màu đặc sệt, mở nắp rồi nhỏ vết chém ở dưới chân tôi. Tôi cảm thấy đau rát vô cùng, suýt đến mức khóc lên khi những giọt chất lỏng ấy thấm vào vết thương. Nó còn rát hơn cả lửa đốt nữa!
"Ahhh! Rát quá!", tôi kêu lên
"Chịu chút đi, bé Erina à. Thuốc anh vừa xức vào sát trùng vết thương vô cùng tốt đấy, để vết thương không bị nhiễm trùng.", anh John đáp
Sau khi chất lỏng ấy thấm hết, anh ấy lấy ra một gói đựng "mây" khá là to (bông gòn), lấy ra một ít và thấm thấm vào vết thương. Sau đó, ảnh tiếp tục lấy ra thêm một "chiếc ống dài" màu trắng (băng gạc), quấn quanh vài vòng lên chỗ vết thương rồi xé và buộc lại.
Như lời đã hứa, anh Akemi bế tôi lên, đồng thời nhận luôn nhiệm vụ xách balo nhu yếu phẩm giùm tôi. Ngồi vào trong lòng của anh ấy, tôi cảm thấy có chút hơi ngại ngùng, vì... yêu từ cái nhìn đầu tiên, như lúc nãy ảnh nói, nhỉ?
"Bé nhìn anh hoài thế?", anh Akemi hỏi
"À... à... không có gì."
Tôi quay mặt đi chỗ khác.
"Sao quay mặt rồi? Bé giận anh vụ anh chém bé bị thương à?"
"Trước đó thôi, giờ hết giận rồi, hứ!"
"Hết giận rồi thì... nhìn anh chút đi mà, có chết ai đâu mà lo gì..."
Tôi lại hứ thêm một tiếng nữa, anh Akemi chỉ biết cười trừ cho qua chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Chuyến phiêu du đầy cạm bẫy ở thế giới mới (Drop)
Viễn tưởngNội dung truyện: Masami Miyazaki, main chính của truyện, 20 tuổi và là một chàng sinh viên bình thường. Dù là con trai, nhưng vì sở hữu ngoại hình vô cùng nữ tính và dễ thương giống mẹ như đúc, đâm ra anh main nhà ta luôn trở thành đối tượng bị chọc...