Vì để ăn mừng ngày nàng trở về, appa nàng tổ chức một bữa tiệc nhỏ ở một nhà hàng. Nhà hàng này không tính là nhỏ, nhìn thiết kế có vẻ như là một nhà hàng mang phong cách phương Tây. Nhưng mà...bữa tiệc ăn mừng này lại chỉ có...3 người! Nàng đã nói là không cần cầu kì, tổ chức một bữa tiệc nhỏ ở nhà là được rồi mà appa nàng không nghe, một hai đòi tổ chức ở cái nhà hàng xa xỉ này. Appa nàng đây là sợ còn không tiêu hết tiền được sao?
- Nào! Nâng ly vì con gái bảo bối của ta trở về!
- Vâng, nâng ly.-Giọng nàng uể oải đáp.
Nàng vốn không thích cái nơi ồn ào náo nhiệt này. Nàng chỉ muốn về nhà ngủ! Ngồi mười mấy tiếng trên máy bay khiến nàng hết sức mệt mỏi. Chưa kịp đặt mông xuống giường đã bị appa yêu dấu lôi đi. Appa nàng sau khi uống say đến quên trời quên đất thì lăn ra ngủ khò, để nàng lại cho trợ lí Kim. Nàng lắc đầu chán nản, cho người chở appa mình về, chính mình lại do trợ lí Kim trở về.
- Appa tôi thường ngày có hay uống rượu không?
- Chủ tịch thường ngày chỉ uống rượu khi đi tham dự các sự kiện lớn, ngày thường cũng không hay uống rượu, có lẽ do hôm nay tiểu thư trở về nên chủ tịch có chút cao hứng...uống nhiều một chút.
Thảo nào appa nàng mới uống có chút đã xỉu, tửu lượng thật kém a!
Trong lúc đợi trợ lí Kim đi lấy xe, nàng cảm thấy có một cỗ khí lạnh truyền đến khiến nàng rùng mình. Cảm giác này...là có người theo dõi nàng sao? Quay người lại, bắt gặp ánh mắt của một nữ nhân đang đứng trước cửa nhà hàng, mái tóc bạch kim dài mượt uốn xoăn đến ngang lưng, tuy là nữ nhân nhưng đôi mắt lại sắc bén như chim ưng, cơ hồ có thể nhìn thấu hết tâm tư của người đối diện, cô ta mang theo hơi thở chết chóc, khí chất tỏa ra khiến cho nhiều kẻ chỉ cần đứng gần thôi là lạnh toát sống lưng, mồ hôi chảy ra như tắm. Khóe môi nàng cong lên một đường cong hoàn mĩ:"thú vị rồi đây". Nàng dùng khẩu hình miệng nói với cô một câu:
- CÒN. NHÌN. NỮA. THÌ. TÔI. SẼ. ĂN. CÔ!
Nàng nói xong còn yêu nghiệt lè lưỡi liếm mép một cái, nghe tiếng trợ lí Kim thúc giục, nàng mới lên xe rời đi. Trên xe, nàng hỏi:
- Nữ nhân lúc nãy đứng ở cửa nhà hàng là ai vậy?
- Đó là Park Chaeyoung, tổng tài của tập đoàn ReH.
Ra đó là người mà appa muốn nàng kí hợp đồng, lớn lên đẹp gái phết, khiến nàng kìm lòng không được mà trêu ghẹo. Ở xa vậy chắc cô ta không nghe rõ đâu ha?
Về phía Park Chaeyoung, sau khi nàng rời đi, cô quay sang hỏi Kim Jisoo, trợ lí của mình, bá đạo hỏi:
- Nói, chắc chắn cậu đoán được khẩu hình miệng của cô ta, nói thật cho tôi biết, chắc chắn điều con nhóc kia nói không phải thứ gì tốt đẹp.
Kim Jisoo toát mồ hôi lạnh, thầm than cho cô gái vừa rồi, chọc ai không chọc lại chọc đúng tên ôn thần Park Chaeyoung này.
- Dạ... Cô ta vừa nói...nếu chủ tịch còn...còn nhìn nữa thì...thì cô ta sẽ...a...ăn ... luôn chủ tịch!
Nhìn phản ứng của Chaeyoung, nội tâm Kim Jisoo run rẩy : tức giận rồi tức giận rồi, con nhóc vừa rồi kia chết chắc.
- Đi điều tra lai lịch của cô ta cho tôi. -Chaeyoung nhàn nhạt ra lệnh.
- Tôi biết rồi thưa chủ tịch.
Chaeyoung bước đi, để Jisoo lại một mình.
Jisoo thầm nghĩ:" Biển số xe đó...không phải là của La tổng sao? Cô gái vừa rồi...không lẽ là con gái ông ta?"
==============
Hết chương 2
12/2/2021
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELISA]Chuyện tình của La tổng.
Fanfiction-Nàng, sống xa nhà hơn 10 năm, nay trở về để tiếp quản công ty thay appa bị tai nạn, nào ngờ gặp phải đại ma đầu muốn kết nghĩa "chị em" với nàng, mà người chị "kết nghĩa" này lại bá đạo muốn "lên giường" với nàng. La tổng tức giận:" Park đại tiểu t...