Lisa từ nhỏ đã rất thích nhảy. Khi qua Mỹ ở với mẹ, nàng đã đăng kí lớp dạy vũ đạo để học. Thân hình của Lisa cũng rất dẻo dai, thon gọn cộng thêm body chuẩn không tì vết chính là lợi thế giúp cho những điệu nhảy của nàng trở nên uyển chuyển, làm người xem không thể rời mắt. Đặc biệt, nàng còn có một năng lực đặc biệt, chỉ cẩn nhìn qua vũ đạo một lần liền có thể cover lại ngay lập tức. Khi chưa trở về Hàn, Lisa đã sở hữu cho mình một kênh youtube riêng với những video dance practice triệu view. Phong cách mà Lisa thể hiện trong các video dance của mình phần lớn đều rất cá tính, rất chất, rất ngầu, từ hình ảnh cho đến âm thanh đều rất sắc nét, nhiều video còn mang đậm chất điện ảnh. Vì vậy, Lisa cũng sở hữu cho mình một lượng fan khá khủng. Thần thái và nhan sắc của Lisa không kém gì các ngôi sao ca nhạc và điện ảnh. Nếu như nàng không phải kế nghiệp LA, có lẽ nàng đã đi đăng kí trở thành idol lâu rồi.
Vì nàng theo đuổi phong cách swag, soái tỷ cho nên các fan nữ luôn bị nàng "bẻ cong". Trên các trang mạng xã hội thi thoảng lại thấy những bài đăng suýt xoa về nhan sắc của Lisa cùng dòng cap như muốn" khẳng định chủ quyền": Chồng tao đẹp hem chúng mày ơi?"cùng những cmt như:
"Ai là chồng mày? Chồng tao mới đúng"
"Lisa là của tui, của tui"
"Chúng mày sai hết rồi, Lisa và tao đang hẹn hò đấy"
" Gì vậy gì vậy? Chồng tao mà bọn bây cứ nhận vơ là sao, tao chém bay đầu tụi bây hết giờ."
"....."
Cứ vậy, Lisa như sở hữu một hậu cung hùng hậu chẳng kém gì các hoàng đế thời xưa. Chẳng hiểu sao lúc về Hàn, nàng lại thay đổi phong cách, suốt ngày mặc váy. Từ một lạnh lùng girl bỗng dưng trở thành một cô nàng bánh bèo. Chẳng biết từ bao giờ nàng lại thay đổi như vậy, có lẽ là từ khi nàng gặp Chaeyoung chăng?
Chaeyoung bình thường rất bận bịu, thời gian rảnh hầu như không có, vì vậy cũng không thường xuyên lên mạng xã hội, nếu có thì cũng chỉ lên xem mấy bài báo về kinh tế, đương nhiên không hề biết Lisa có kênh youtube riêng.
Lisa dạo này rất rảnh rỗi, không có việc gì làm, chợt nhớ đến khoảng thời gian bên Mỹ từng tập nhảy, liền nảy ra ý định up một video dance lên Lilifim. Để quay được video đó nàng cũng phải mất 2 ngày trời, từ thiết kế vũ đạo đến dàn dựng trường quay. Sau hai ngày nàng đã up lên như kế hoạch. Lisa đã khiến người hâm mộ phát cuồng vì cuối cùng nàng cũng trở lại. Video dance practice của Lisa có tên là The Movie, và nội dung của nó cũng hết sức là "movie". Từ diễn xuất cho đến hình ảnh đều miễn bàn, Lisa nhảy trên nền nhạc bài Tomboy, outfit chất lừ cùng thần thái hết sức là swag, Lisa đã khiến fan hâm mộ sịt máu mũi vì những điệu nhảy hết sức sexy và quyến rũ. M/V sau 24h ra mắt đã đạt top 1 trending youtube tại Hàn với 20tr view.
Lisa rất hào hứng với thành tích này, nhân dịp Chaeyoung kêu nàng qua nhà để kèm nàng học, Lisa đã khoe với Chaeyoung về M/V của mình. Nàng năn nỉ bằng được Chaeyoung xem M/V của mình. Thấy nàng nhiệt tình như vậy, Chaeyoung không nỡ từ chối. Cô và nàng cùng ra sofa ở phòng khách để xem. Lisa vừa xem vừa háo hức chờ đợi phản ứng của Chaeyoung. Sau khi xem xong, Lisa quay sang hỏi cảm nhận của Chaeyoung như thế nào thì lại chỉ nhận được câu nói "tạm được" từ người kia. Chaeyoung ngoài mặt thì nói vậy chứ nội tâm bên trong sớm đã như núi lửa phun trào, Lisa thật sự rất sexy a, làm cô kìm không được suýt nữa thì chảy máu mũi, vì có Lisa ở đây nên cô mới gắng gượng để giữ hình tượng, phải giữ hình tượng!
Lisa phồng to má lên phụng phịu:
- Khen người ta một câu thì chị sẽ chết sao?
Thấy bộ dạng nàng như vậy, Chaeyoung phì cười, thật đáng yêu.
Sau khi Lisa về, Chaeyoung lại tiếp túc quay lại xem văn kiện. Nhưng cô chẳng thể nào tập trung nổi khi những điệu nhảy sexy của Lisa trong M/V lúc nãy cứ hiện lên trong tâm trí cô. Cô gập hết văn kiện lại, mở laptop xem lại video lúc nãy của Lisa. Thời gian cứ thế trôi, chẳng biết cô đã reaction lại bao nhiêu lần, mỗi lần xem lại thì máu mũi cứ không kìm được mà chảy ra. Sau khi xem lại n lần, đến gần 12 giờ đêm cô mới gập laptop lại, bần thần một lúc. Yahhhh Park Chaeyoung! Từ lúc nào mày lại biến thái đến như vậy hả? Cô vừa vò đầu bứt tai vừa dằn vặt chính mình. Nhìn đống khăn giấy dính đầy máu trên bàn, cô vơ gọn chúng lại, vất vào thùng rác. Hazzz, chỉ xem một cái M/V chưa đầy 4 phút thôi mà làm như xem phim tình cảm Hàn Quốc. Chỉ có điều, xem phim tình cảm thì rơi nước mắt, còn Park Chaeyoung cô thì lại rơi...máu mũi, thật không có tiền đồ.
Sau khi dọn dẹp xong xuôi cô lại lao vào đống văn kiện trên bàn, thật là vừa mất thời gian lại còn vừa mất máu. Hôm nay cô lại phải thức trắng đêm nữa rồi.
==============
Hết chương 7
16/2/2021
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELISA]Chuyện tình của La tổng.
Fanfiction-Nàng, sống xa nhà hơn 10 năm, nay trở về để tiếp quản công ty thay appa bị tai nạn, nào ngờ gặp phải đại ma đầu muốn kết nghĩa "chị em" với nàng, mà người chị "kết nghĩa" này lại bá đạo muốn "lên giường" với nàng. La tổng tức giận:" Park đại tiểu t...