...

765 76 2
                                    

Chaeyoung tức tốc chạy về nhà, vào thẳng nhà kho, lấy ra hai khẩu súng ngắn, một dao găm và một khẩu bắn tỉa. Xong xuôi, Chaeyoung lên xe tiến về nơi mà bọn bắt các đã nói.

Lái xe đến một khu vực nhà kho bỏ hoang vắng người, Chaeyoung đậu xe sát bên đường cái, vì đường đi vào quá hẹp để một chiếc ô tô có thể đi vào. Kế bên nhà kho này là một rừng cây, có vẻ như nơi này trước đây là rừng cây công nghiệp, Chaeyoung đeo kính nhìn xuyên đêm tích hợp ống nhòm vào, trên mặt đất đầy rẫy những những chiếc bì đã bị chôn vùi. Chaeyoung cẩn thận bước đến khu vực gần đối diện với nhà kho, chú ý trên mặt đất xem có bẫy gì không. Cẩn thận dùng ống nhòm quan sát, Chaeyoung thấy trước cửa nhà kho có hai gã đàn ông đang canh gác, một tên ở cánh trái nhà kho đang đi tuần, cửa nhà kho thì bị đóng chặt, không thấy gì cả. Chaeyoung nheo mắt, nằm rạp xuống một mô đất cao cao gần đó, tay cầm súng bắn tỉa có gắn ống hãm thanh.

Chaeyoung vứt kính nhìn xuyên đêm xuống, nheo một bên mắt, nhòm qua ống ngắm canh mục tiêu, nhẹ bóp cò. Tên canh cửa bên phải ngã khuỵ xuống, tương tự với gã bên trái, còn tên đang đi tuần bên cạnh cũng bị Chaeyoung bắn vào chân làm hắn không di chuyển đi đâu được. Xong xuôi, Chaeyoung chạy đến trước cửa nhà kho, dùng khẩu súng ngắn bắn nát khoá cửa, sau đó thận trọng tiến vào. Nhà kho này khá lớn, trời lại tối nên Chaeyoung hơi gặp khó khăn khi di chuyển. Giơ chiếc đèn pin soi một cách chậm rãi, Chaeyoung cẩn thận di chuyển. Sau khi xem xét một hồi, Chaeyoung phát hiện Lisa đang bị trói vào một cái ghế ở giữa trung tâm ngôi nhà. Cô trừng mắt vội vàng chạy đến, loay hoay cởi trói cho Lisa.

- Sao không cởi được thế này?

Chaeyoung nhíu mày nhìn vào nút thắt trên cổ tay Lisa, lại nhìn thấy da thịt nàng bị siết chặt đến ửng đỏ, cô vô thức chửi bậy một câu

- Thằng chó nào đổ keo vào đây vậy?

Chaeyoung tháy dùng tay không thể cởi được đang định rút dao ra cắt dây thừng thì bất ngờ Lisa tỉnh dậy. Thấy Chaeyoung đang loay hoay cởi trói cho mình, Lisa hốt hoảng 

- Sao chị lại đến đây, mau chạy đi, bọn họ gài bẫy chị đấy!

Chaeyoung thấy Lisa đã tỉnh, vội vàng rút con dao cứa đứt chiếc dây thừng

- Đừng nói nữa, bây giờ chúng ta phải ra khỏi đây.

Chaeyoung nắm lấy tay Lisa, định kéo nàng chạy ra ngoài thì bất chợt đèn điện vụt sáng. Hwang Hanyung cùng vài tên đàn em đang đứng chặn trước cửa ra vào

- Rất ngoạn mục Park Chaeyoung.

Hắn vừa vỗ tay vừa tiến lại gần hai người

- Tao biết ngay là mày mà, Hwang Hanyung.

Chaeyoung ánh mắt tức giận, cầm tay kéo Lisa ra lại đằng sau, bản thân cũng lùi bước lại phía sau. Chaeyoung chưa kịp phòng bị gì, Lisa đã bị ai đó ở đằng sau kéo lại, cảm nhận bàn tay ấm áp của Lisa biến mất, Chaeyoung quay lại đằng sau, phát hiện Lisa đã bị một tên khác bắt lấy

- Chết tiệt, mau thả em ấy ra!

Chaeyoung định tiến tới thì bỗng hai phát súng liên tiếp bắn lên trời, tiếp theo đó là Hwang Hanyung nói lớn

[CHAELISA]Chuyện tình của La tổng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ