Chaeyoung nhìn quanh phòng một lượt sau đó đứng dậy. Sẵn tiện có chuyện vừa rồi, Chaeyoung nói
- Tôi không biết rằng Hwang phó tổng còn có sở thích quay lén người khác cơ đấy.Chaeyoung vừa xoay xoay cây bút vừa nói
- Park tổng có hiểu lầm gì ở đây rồi...chỉ là tôi cảm thấy lo lắng cho Park tổng, tiện thể đưa em gái tôi vào bệnh viện....
Hwang Hanyung vừa nói, lòng bàn tay đã ướt đẫm mồ hôi
Chaeyoung nhìn về phía Jisoo, nàng gật đầu một tiếng ra hiệu đã biết, sau đó nhân lúc không ai để ý liền lặng lẽ rời đi.
Chaeyoung cũng không muốn vòng vo, vào thẳng vấn đề chính
- Không nghĩ tới Hwang phó tổng lại quan tâm tôi sâu sắc đến như vậy, quan tâm đến mức tôi đi đâu, ở bệnh viện nào anh cũng biết.
Lời này của Park Chaeyoung có bao nhiêu thâm ý. Một lúc sau, thư kí của Chaeyoung mang một sấp giấy vào, phát cho mỗi người một vài tờ. Đột nhiên Chaeyoung nở một nụ cười, chỉ là nụ cười này có phần quỷ dị khiến người khác lạnh sống lưng.
- Cũng nhờ sự quan tâm này của Hwang phó tổng mà suýt chút nữa công ty AD bên Úc bị phá sản đó!
Chaeyoung bất ngờ nâng cao tông giọng, có một vài người vì không chịu được áp lực căng thẳng này mà uống nước, thiếu chút nữa là phun ra ngoài.
Hwang Hanyung run rẩy nắm chặt tay, giọng nói cũng bị yếu thế đi vài phần
- Park tổng.... đây là có ý gì ạ...?
Chuyện AD ở bên Úc, làm sao cô ta biết được? Hắn thật ghét bộ dạng nhún nhường này của mình.
- Chi nhánh đó là tôi giao cho anh quản lí, vài bữa trước tôi chính là bay sang Úc để kiểm tra, không ngờ lại biết được AD chỉ là cái vỏ bọc rỗng bên ngoài, nguồn vốn của công ty đã bị anh rút hết sạch!
Chaeyoung vừa nói vừa đập sấp tài liệu thống kê xuống. Tất cả mọi người trong phòng khi nhìn vào bảng thống kê cũng trợn tròn mắt. AD vậy mà nửa năm nay không có lấy một hợp đồng nào, dù chỉ là một hợp đồng quảng cáo, hàng tồn kho thì không bán ra được, có thì số lượng bán ra còn không đủ để trả cho nhân viên ở công ty, nhà máy cũng vì vậy mà đình trệ sản xuất.
- AD còn nợ ngân hàng địa phương một khoản tiền lớn, khi tôi hỏi thì được biết là vay để trả cho nhân viên và người mẫu quảng cáo. Số tiền vay được không đủ trả bên sản xuất, công nhân nhà máy vì không có lương mà đến tận trụ sở của AD làm ầm lên, lúc tôi mới đến còn tưởng là dân tị nạn đi biểu tình....!
Chaeyoung vừa nói, khuôn mặt cho dù tức giận cũng không có lấy một tia biểu cảm
- Nếu tôi không đến đúng lúc bên ngân hàng đến đòi nợ, khẳng định bây giờ AD đã vỡ nợ phá sản rồi! Hwang tổng nên cho tôi một lời giải thích thỏa đáng?
Bây giờ Hwang Hanyung không khác gì Jisoo lúc nãy, lắp ba lắp bắp không nói nên câu
- Tôi...tôi có việc nên mới phải làm vậy....
Đúng lúc này, Jisoo không biết từ đâu bước vào, còn dẫn theo một người đàn ông
- Park tổng, người đã dẫn đến!
Hwang Hanyung nhìn thấy người đàn ông kia, tránh không khỏi sự kinh ngạc. Đó không phải là trưởng phòng Yeon sao?
Chaeyoung nhìn Jisoo sau đó gật đầu, lại nhìn về phía Hwang Hanyung
- Hơn nữa...tôi còn phát hiện ra một sự thật động trời... Hwang phó tổng, người này hẳn là rất quen thuộc với anh.
Hwang Hanyung mắt trợn ngược lên. Rõ ràng hắn đã cho tên kia nghỉ việc, bây giờ đáng lí ra phải ở nước ngoài rồi chứ? Hắn hằm hằm Yeon Jun, ý tứ đe dọa hiện rõ ràng trong mắt. Yeon Jun trong lòng khiếp sợ, ánh mắt kia rõ ràng truyền đạt rằng nếu hắn nói ra mọi chuyện ngay tức khắc sẽ bị Hwang Hanyung xử đẹp. Nhưng khi Yeon Jun nhìn vào mắt Chaeyoung, hắn còn khiếp sợ hơn. Nếu hắn bây giờ không nói ra mọi chuyện, Park Chaeyoung sẽ xử tử hắn. Cân nhắc hai bên, đương nhiên kẻ ngốc cũng sẽ chọn đầu hàng Park Chaeyoung
- Xin giới thiệu với mọi người, đây chính là trưởng phòng Yeon, Trước kia phụ trách mảng marketing, thiết kế logo quảng cáo, không hiểu sao lại bị Hwang phó tổng sa thải...
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELISA]Chuyện tình của La tổng.
Fanfiction-Nàng, sống xa nhà hơn 10 năm, nay trở về để tiếp quản công ty thay appa bị tai nạn, nào ngờ gặp phải đại ma đầu muốn kết nghĩa "chị em" với nàng, mà người chị "kết nghĩa" này lại bá đạo muốn "lên giường" với nàng. La tổng tức giận:" Park đại tiểu t...