Chaeyoung không hiểu cảm giác lúc này của mình là gì. Đã quen được Lisa gần 6 tháng, mỗi khi nhìn thấy Lisa cười, tim của cô cứ bất giác không tự chủ được mà đập lên hồi. Chẳng biết từ bao giờ, trong trái tim của Chaeyoung, hình bóng Lisa đã chiếm một vị trí nhất định. Mọi hành động, mọi cử chỉ, từ ánh mắt cho đến nụ cười của Lisa đều có thể khiến tim của Chaeyoung hẫng đi một nhịp. Làm việc gì cô cũng nghĩ đến Lisa. Có thời gian rảnh rỗi cũng tìm đến Lisa. Có thứ gì mới mẻ cô cũng muốn Lisa là người đầu tiên biết được. Sáng sớm ngủ dậy cũng nhớ đến Lisa, không biết hôm nay Lisa ăn gì, uống gì, bây giờ đã dậy chưa,.... Nếu không gặp Lisa một ngày thì tâm tình của cô sẽ rất tệ, mặt cứ hằm hằm, khi phê duyệt văn kiện thì chữ kí cứ siêu siêu vẹo vẹo, chữ chẳng ra chữ, giun chẳng ra giun, đến đứa ngốc trong công ty cũng biết tâm trạng sếp mình hôm nay như thế nào và mỗi khi Chaeyoung như vậy, nhân viên trong công ty đều biết rằng, tối nay họ lại phải tăng ca rồi.
Nhiều lần Chaeyoung đã tự hỏi chính bản thân mình: Cảm xúc lúc này là gì đây? Cô rất khó chịu với loại cảm xúc này, tựa như Lisa đã chi phối tất cả cảm xúc của cô vậy. Tình yêu ư? Không phải! Cảm xúc hiện tại của cô đang rất hỗn tạp. Là tình bạn cũng không đúng. Tình cảm của cô đối với nàng trên cả mức tình bạn rồi. Tình yêu cũng không đúng. Người ta nói hai người yêu nhau thì có thể vứt bỏ hết tất cả để đến với nhau. Nhưng tình cảm cô dành cho Lisa chưa đến mức sâu đậm đến như vậy. Cô phải làm sao với loại tình cảm không rõ ràng này đây? Cô đã đem vấn đề này hỏi Jisoo. Jisoo vừa là trợ lí cũng vừa là bạn thân của Chaeyoung, sau khi nghe Chaeyoung trình bày thì Jisoo cho lời khuyên là: " Nếu cậu muốn xác định tình cảm của mình và cô ấy, hãy hôn cô ấy đi, nếu khi ấy mà tim của cậu đập mạnh thì cậu đã yêu cô ấy rồi "
Hôm nay cô đã cố gắng hoàn thành xong núi công việc nhanh nhất có thể để qua trường Lisa đón nàng đi ăn tôm hùm đất, vì cô đã hứa với nàng rồi. Khoan đã, đón nàng ư? Từ bao giờ mà cô và Lisa lại thân thiết tới vậy nhỉ?
Lại nhắc đến tôm hùm đất, từ khi biết Lisa thích ăn tôm hùm đất, Chaeyoung đã không ngần ngại chi giá cả lên gấp 50 lần, mặc kệ có người đặt hàng trước hay không để mua 10000 kg tôm. Sau khi mua về thì lại tổ chức cuộc thi đầu bếp để xem người nào chế biến được tôm ngon nhất, giải thưởng lại là một chiếc BMW phiên bản mới nhất cùng 1 triệu đô tiền mặt. Vì Chaeyoung không có nói cho Lisa biết về cuộc thi nên "giám khảo" Lisa không hề biết gì hết. Nàng chỉ quan tâm là có người mời nàng ăn miễn phí món mà nàng thích nhất, còn có "mỹ nữ" Chaeyoung phục vụ nhiệt tình, ôn nhu giúp nàng bóc vỏ tôm, nàng chỉ việc tận hưởng thôi, còn điều gì sung sướng bằng.
Nhưng nàng lại không hề biết rằng, Chaeyoung chỉ ôn nhu như vậy, với một mình nàng mà thôi.Trước khi đi đón Lisa, Chaeyoung vòng về nhà, thay một bộ quần áo rồi mới tới trường. Hôm nay cô mặc một chiếc áo thun trắng kết hợp với quần jean đen bó sát làm nổi bật lên đôi chân thon dài. Ở ngoài khoác một chiếc áo măng tô đen tuyền dài tới đầu gối. Chân đi đôi giày đế cao màu trắng của nhãn hiệu thời trang xa xỉ nước Pháp Saint Laurent. Mái tóc bạch kim uốn xoăn dài ngang lưng được cô buộc lên gọn gàng, tia nắng buổi chiều chiếu vào mái tóc làm nó trở nên tinh xảo hơn bao giờ hết.. Khuôn mặt đẹp như tạc tượng đeo một chiếc kính râm màu đen, cả người tựa vào chiếc xe hơi thể thao phiên bản giới hạn, hai tay đút vào túi quần chờ Lisa tan học. Sau khi có chuông báo tan học, sinh viên các khoa từ từ ra về, phát hiện ở cổng trường có một chiếc xe hơi xịn sò và người đứng tựa vào nó cũng "xịn sò" không kém: một soái tỷ có khuôn mặt đẹp không góc chết a! Dù cô đang đeo kính râm nhưng mọi người nhìn vào cũng biết đằng sau chiếc kính đó là một khuôn mặt hết sức tuấn tú nha. Khi cô tháo chiếc kính râm ra, lại được dịp cho các cô gái ồ lên một tiếng:
- Woahhhhh!!!! Tao đoán không sai chúng mày ơi, đúng là một soái tỷ "đẹp trai" cool ngầu mà!
- Uây! Hình như tao bị chỉ bẻ cong rồi chúng mày ơi!
- Ahhhh! Sao trên đời lại có người con gái soái đến mức này!! Giá như bạn trai mình có khí chất bằng một góc của chị ấy thôi mình cũng đã mãn nguyện lắm rồi!
- ....
Cô nghe thấy những lời đó cũng chỉ nhếch khóe miệng lên một chút, làm cho đám đông lại một lần nữa gào hú vang trời. Mà sao không thấy Lisa đi ra nữa, từ nãy đến giờ cũng gần 10 phút rồi.
- Hình như chỉ đang đợi ai đó hay sao ý chúng mày ơi!?
- Ai mà có diễm phúc được soái tỷ chờ đợi nhỉ?
Tầm 5 phút sau, Lisa cùng một người con trai bước ra, vừa cười vừa nói, thấy đám đông phía trước liền tò mò lại xem thử. Vậy mà lại là Park Chaeyoung! Nàng quên khuấy mất mình có hẹn với Chaeyoung. Nàng vội tạm biệt người con trai kia rồi vội lách qua đám đông, tiến về phía Chaeyoung. Thật ra Chaeyoung đã thấy nàng kể từ lúc nàng bước ra khỏi cửa lớp rồi, vì vậy lúc cô nhìn thấy nàng đi với người con trai kia vừa cười vừa nói, bỗng dưng tim cô nhói lên một cái. Lại là cảm giác này! Tại sao cô lại thấy khó chịu khi thấy Lisa đi với người khác như vậy chứ!
- Xin lỗi chị, tại tôi quên mất hôm nay có hẹn với chị, chị chờ có lâu không?
Lisa vừa cười vừa nói, mắt thấy một cọng tóc dính vào miệng Chaeyoung, nàng liền lấy tay kéo ra, vén nó ra sau tai cô. Vì nàng cao có 1m65, mà cô thì cao tận 1m78, lại thêm hôm nay cô đi giày đế cao, thành thử Lisa phải kiễng chân lên mới vén tóc cho cô được.
- Có cọng tóc dính vào miệng chị này!
Hành động này của Lisa khiến cho Chaeyoung bất ngờ mà quên hết sự khó chịu vừa rồi, bất giác nở một nụ cười:
- Cảm ơn cô.
Lisa lúc này mặt cũng đỏ như quả cà chua rồi.
Lisa ah! Lúc nãy mày vừa làm cái gì vậy? Vậy mà lại vén tóc cho chị ta a! Nội tâm Lisa gào thét.
Một màn vừa rồi đập vào mắt những người xung quanh khiến đám đông lại một lần nữa gào thét.
- Trời ơi!! Người ta là hoa đã có chủ rồi!
- Con nhóc vừa rồi cũng rất xinh đẹp nha, hình như là youtuber của kênh Lilifim đó, đang học khoa kinh tế hay sao đó.
- Thiệt hả? Sao trong M/V ngầu dữ thần mà ra ngoài đời thực nhìn bánh bèo quá dzậy?
- Nhìn đẹp đôi dữ ha.
-.....
Chaeyoung mở cửa xe cho Lisa ngồi ở ghế phụ. Xong xuôi mới trở lại ngồi vào ghế lái. Chiếc xe vụt đi, đám đông cũng tan rã.
Về phía Chaelisa, không khí ngại ngùng bao trùm lấy cả chiếc xe. Thấy không khí có phần ngột ngạt, Lisa lên tiếng phá tan bầu không khí:
- Bây giờ chúng ta...đi đâu?
- Không phải chúng ta đi ăn tôm hùm đất sao? Hôm sáng cô vừa mới gọi cho tôi bảo đó. Chaeyoung đáp.
-À..ừ, tôi...quên mất.
Bất chợt Chaeyoung lên tiếng:
- Lúc nãy cô đi với ai vậy?
- Lúc nào? Lisa ngơ ngác hỏi.
- Lúc tan học.
Lisa nghĩ một lúc, sau đó à lên một tiếng nói:
- À, là Dong Min, ngồi trước tôi.
- Tại sao lại đi cùng cậu ta? Chaeyoung hỏi.
- Tại hôm nay tôi phải trực nhật, Dong Min ở lại giúp tôi thôi.
Dong Min? Đã thân thiết đến thế cơ à?
- Tên đó họ gì?
- Họ Lee. Mà chị hỏi làm gì thế.
- Không có gì, hỏi cho biết thôi.
Con trai Lee Min Huk à? Thằng nhóc này ăn chơi trác táng, mới tí tuổi đầu đã vào bar. Học hành không đến nỗi nào nhưng tính cách lại quá tệ. Chỉ giỏi dụ gái. Chơi chán thì lại bỏ đi. Lisa mà ở gần thằng nhóc ấy không sớm thì muộn cũng bị tổn thương. Lee thị lại là đối thủ của La thị nữa... Chaeyoung lâm vào trầm tư.
Trong lúc ăn, Chaeyoung có uống hơi nhiều rượu, nhưng vẫn đủ tỉnh táo để trở Lisa về. Trên đường về, Chaeyoung hỏi Lisa:
- Thằng nhóc Lee Dong Min đó...là bạn trai cô à?
- Ừm, thì sao? Nàng vừa nói, đôi môi lại bất giác nở một nụ cười.
Nhìn thấy nụ cười lúc này của nàng, không hiểu sao tim cô bỗng dưng thắt lại, tại sao nghe nàng nói có bạn trai, lòng cô lại đau như thế này? Tuy nhiên, Chaeyoung không hay biểu hiện cảm xúc ra bên ngoài, nắm chặt vô lăng, khuôn mặt không cảm xúc quay sang nói với Lisa :
- Tên nhóc đó không tốt lành gì đâu, cô nên tránh xa nó ra đi.
Lisa ngạc nhiên khi Chaeyoung nói như vậy:
- Chị nói gì vậy, Dong Min cậu ấy rất tốt, hôm trước còn giúp tôi học văn đó.
"Ra là có tên nhóc đó dạy rồi, thảo nào mấy ngày nay không sang nhà mình". Chaeyoung cười khổ nghĩ.
- Tôi đã nói rồi, thằng nhóc thối tha đó không phải dạng tốt lành gì đâu cho nên tốt nhất cô nên chia tay với nó đi.
Lisa hơi tức giận, tông giọng nâng cao lên một chút:
- Chị bị điên à? Khi không lại nói như thế?
Chaeyoung thật muốn chửi thề với cái con người ngốc nghếch này. Máu nóng dồn lên não, lại có chút men trong người, Chaeyoung không kiểm soát được lời nói của mình:
- Thằng khốn đó lừa cô bằng sự ôn nhu giả tạo bên ngoài thôi! Nói không chừng bây giờ nó đang bên cạnh một cô ả chân dài nào đó mà không hề nghĩ đến sự tồn tại của cô. Hay là...vì công ty của cô đang bị công ty bố nó chèn ép nên cô tiếp cận để quyến rũ nó sao?
Chaeyoung vừa nói vừa cười khẩy, chân nhấn ga cho xe tăng tốc.
Lisa nghe Chaeyoung xúc phạm đến mình liền nổi đóa:
- Chị quá đáng lắm rồi đó! Chị tự dưng bị điên cái gì chứ?! Đừng có xúc phạm đến tôi như vậy! Tôi và cậu ấy chính là tình yêu chân chính không vụ lợi, chị đừng có mà ăn nói hàm hồ! Với lại, chị đã gặp cậu ấy bao giờ đâu mà nói cậu ấy như vậy. Não chị có vấn đề à? Dong Min cậu ấy rất ưu tú, sẽ không làm chuyện có lỗi với tôi!
Chaeyoung như không nghe lọt tai những câu nói của Lisa, lại lên giọng nói :
- Thay vì cặp kè với thằng nhóc đó thì cặp với tôi không phải hơn sao? Dù sao tôi cũng là chủ tịch của cái công ty lớn nhất Đại Hàn này. Tôi có thể cho cô nhiều hơn gấp 10 lần thứ mà thằng nhóc kia cho cô.
Chaeyoung như mất hết lí trí mà buông những lời thương tâm đến Lisa.
Khi nghe những lời này, Lisa chợt thấy tim mình đau nhói. Thì ra từ trước đến nay nàng là người như vậy trong mắt cô ư? Nàng lên giọng quát:
- Park Chaeyoung nữ nhân điên nhà chị!! Chị quá đáng lắm rồi đấy. Chị bớt điên và giảm tốc độ xe lại cho tôi. Á!!!
Chaeyoung tự dưng phanh xe lại khiến mặt Lisa thiếu chút nữa là tặng cho kính chắn gió một nụ hôn.
- Chị lại nổi điê....!?
Chưa nói hết câu nàng đã cảm nhận được môi mình có thứ gì đó mềm mại ấm nóng áp chặt vào. Nàng mở to mắt ra. Park Chaeyoung đang hôn nàng ư? Chiếc lưỡi của Chaeyoung lướt qua một vòng đôi môi của nàng, thấy nàng đang hé miệng thì thừa cơ luồn vào, lùng sục trong khoang miệng như muốn hút hết chất ngọt của nàng. Đến khi cả hai đều hết dưỡng khí nhưng Chaeyoung vẫn không buông tha cho đôi môi của nàng. Mặt Lisa bây giờ vì hết dưỡng khí nên đỏ ửng lên. Như định thần lại vừa rồi Chaeyoung vừa khinh bạc mình, nàng hé răng cắn mạnh vào môi tên kia khiến môi Chaeyoung bật máu. Cô bị đau liền đẩy nàng ra, nàng vung tay lên tát một cái thật mạnh lên mặt Chaeyoung, vừa quát vừa lấy mu bàn tay lau miệng:
- Park Chaeyoung chị bị thần kinh à?!!!
Như hiểu ra chuyện gì đó, nàng nói thêm, vừa nói vừa kéo khóe miệng cười đểu cô:
- Nếu Park tổng muốn tôi bằng cách như thế này thì, xin lỗi, chị còn khốn nạn hơn những gì mà chị vừa đặt điều cho bạn trai tôi lúc nãy. Park Chaeyoung, tôi thật thất vọng về chị!!!
Trong xe lúc này là một khoảng không gian im lặng đến đáng sợ. Bất chợt, Lisa nói:
- Hợp đồng bên công ty chị đúng ngày mai là hết hạn, chúng ta từ bây giờ...đừng gặp lại nhau nữa.
Chiếc xe dừng đúng ngay tại La gia. Nàng xuống xe, không một lời chào tạm biệt, đóng sập cửa xe, đi thẳng, vừa đi nước mắt nàng vừa tuôn như suối. Vào nhà, nàng bước thẳng lên lầu, không thèm chào appa nàng một tiếng làm ông không hiểu chuyện gì xảy ra.
Còn về phía Chaeyoung, từ nãy đến giờ cô vẫn im lặng, khuôn mặt lạnh tanh thường ngày vẫn không biểu hiện gì. Cô biết là mình đã lỡ lời làm tổn thương Lisa, nhưng không đủ can đảm để nói lời xin lỗi, cứ cúi gằm mặt mặc kệ cho Lisa đi khỏi. Sau khi Lisa đi, cô không về nhà mà lái xe thẳng đến một quán bar của Jisoo( ngoài chức vụ trợ lí kiêm bạn thân chủ tịch thì Jisoo còn có một quán bar).
Cô bước vào quán, chọn đại một góc khuất rồi ngồi xuống, gọi một mạch 10 chai rượu. Cô cứ uống hết chai này rồi lại tới chai khác, không quan tâm gì tới xung quanh. Jisoo thấy hôm nay cô hơi lạ, liền tiến tới hỏi han thì Chaeyoung nói cô muốn ở một mình. Thấy Chaeyoung như vậy Jisoo cũng nghe theo, bỏ đi giải quyết việc. Jisoo hiểu bạn thân cô quá mà, một khi Chaeyoung muốn làm gì thì chẳng ai cản được.
Chaeyoung cứ uống, rồi nghĩ đến sự việc ban chiều, lại nghĩ đến cảm xúc của cô suốt bao lâu nay, sau đó lại nhớ tới lời Jisoo nói, yêu một người thì sẽ vì người đó mà vứt bỏ hết tất cả sao? Đúng! cô bây giờ chẳng cần thiết điều gì cả, cô chỉ cần Lisa thôi. Kể từ lúc nhìn thấy Lisa đi cùng người khác, cô đã nhận ra, cô chính xác là đã yêu Lisa mất rồi! Yêu đến mức thất điên bát đảo! Cô lại nhớ đến những câu nói mà Lisa đã nói với cô vừa rồi. Đúng! là tôi điên! Là tôi điên nên tôi mới yêu em! Lalisa!
Đến khi cô kịp nhận ra tình yêu này thì nó đã chẳng còn trong tầm với của cô nữa.
===============
Hết chương 8
18/2/2021
Sao chẳng thấy ai cmt hết vậy 😢
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELISA]Chuyện tình của La tổng.
Fanfiction-Nàng, sống xa nhà hơn 10 năm, nay trở về để tiếp quản công ty thay appa bị tai nạn, nào ngờ gặp phải đại ma đầu muốn kết nghĩa "chị em" với nàng, mà người chị "kết nghĩa" này lại bá đạo muốn "lên giường" với nàng. La tổng tức giận:" Park đại tiểu t...